Đánh giá vỏ chống nước Telesin cho GoPro 8

Đánh giá vỏ chống nước Telesin cho GoPro 8

Vỏ chống nước Telesin cho GoPro 8 là lựa chọn hàng đầu trong top phụ kiện cao cấp dành cho máy ảnh GoPro. Thiết kế hiện đại, chất liệu gia công tỉ mỉ nên bạn có thể an tâm về chiếc phụ kiện này. Chất liệu nhựa PC trong suốt, họa tiết hình thái học giúp bảo vệ chiếc máy quay GoPro 8 của bạn được an toàn dưới nước. Xem ngay các đánh giá vỏ chống nước Telesin cho GoPro 8 ngay dưới đây!

Thiết kế mặt trước

Mặt trước của vỏ chống nước Telesin khác với các loại phụ kiện hãng khác. Trên vỏ Telesin được phủ một lớp nhựa chống sốc dành cho phần camera. Giúp hạn chế tối đa lực tác động vào máy ảnh GoPro 8 khi xảy ra vấn đề. Phần mặt trước của vỏ chống nước Telesin trong suốt hoàn toàn giúp thể hiện rõ thông tin của màn hình phụ.

Trên vỏ Telesin được phủ một lớp nhựa chống sốc dành cho phần camera.
Thiết kế mặt trước của vỏ chống nước cực kỳ trong suốt và dễ dàng nhìn thấy rõ thông tin của máy ảnh

Thiết kế mặt sau

Ở mặt sau có 1 lớp mút ở 2 bên giúp cố định và ép chặt GoPro 8 vào vỏ chống nước Telesin. Ngoài ra, mặt sau của vỏ chống nước cũng khá trong suốt và không hề bị mờ màn hình khi bạn sử dụng.

Ở mặt sau có 1 lớp mút ở 2 bên giúp cố định và ép chặt GoPro 8 vào vỏ chống nước Telesin.
Mặt sau của vỏ chống nước cũng khá trong suốt và không hề bị mờ

Phần mount, chốt, nút bấm

Vỏ chống nước Telesin có phần mount gắn tiện lợi. Telesin đã thay đổi thiết kế giúp bạn sử dụng vỏ chống nước được dễ hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể gắn thêm 1 phao tay cầm GoPro để lặn biển.

Hơn nữa, vỏ chống nước Telesin còn có chốt gài và 1 lõi thép được gắn vào. Chốt gài không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng, nó chắc chắn và không bị gãy như các loại vỏ chống nước khác trên thị trường.

Bên cạnh hông của vỏ Telesin có nút bấm được làm bằng hợp kim. Nút bấm này là nút bấm 1 chiều do đó bạn nên an tâm khi bấm tuyệt đối nước sẽ không lọt vào.

Vỏ chống nước Telesin có phần mount gắn tiện lợi.
Nút bấm trên vỏ chống nước Telesin cho GoPro 8

Chức năng thông minh

Vỏ chống nước Telesin có nắp đậy màu đen ở phía trên giúp bạn có thể gắn thêm miếng kính lọc đỏ để quay video được đẹp và sắc nét hơn. Các khóa được thiết kế chắc chắn và chặt chẽ để tuyệt đối không cho nước thấm vào.

Lời kết

Telesin luôn là thương hiệu hàng đầu khi chọn phụ kiện dưới nước cho máy ảnh GoPro. Mặc dù có giá thành khá rẻ nhưng chất lượng của Telesin mang lại luôn tốt nhất.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài đánh giá vỏ chống nước Telesin cho GoPro 8 của HTCamera. Chúc các bạn tìm được cho mình vỏ chống nước Telesin cho GoPro 8 ưng ý nhé!

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/danh-gia-vo-chong-nuoc-telesin-cho-gopro-8/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường