Đánh giá GoPro Media Mod cho Hero 9/10/11 Black: Bổ sung các cổng kết nối, tích hợp micro đa hướng

Đánh giá GoPro Media Mod cho Hero 91011 Black: Bổ sung các cổng kết nối, tích hợp micro đa hướng | HTCamera

Phụ kiện ghi âm GoPro Media Mod chính hãng được thiết kế cho những vloger chuyên nghiệp. Phụ kiện này không quá xa lạ với những vloger đúng không nào? Trong bài đánh giá GoPro Media Mod cho Hero 9/10/11 Black này, HTCamera sẽ cung cấp cho bạn tất cả các chi tiết quan trọng bạn cần biết về phụ kiện này và sẽ giúp bạn quyết định xem có nên mua hay không nhé.

Media Mod cho GoPro 9 này có các tính năng tương tự như Media Mod cho GoPro 8
Đánh giá Media Mod Cho GoPro 9/10/11 – Liệu có phải bộ phụ kiện cần thiết?

Review Media Mod cho GoPro 9/10/11

Media Mod cho GoPro 9 được ra mắt vào ngày 16 tháng 9 năm 2020. Năm ngoái, nhà sản xuất đã có Media Mod đầu tiên cho Hero8 Black, nó rất ấn tượng trong việc cải thiện khả năng sử dụng của máy ảnh.

GoPro vẫn chưa tạo ra một camera hành động mô-đun, Media Mod được thiết kế về mặt kỹ thuật để biến Hero9 Black của bạn thành một loại máy ảnh được thiết kế theo mô-đun.

Media Mod cho GoPro 9 này có các tính năng tương tự như Media Mod cho GoPro 8, điểm khác biệt duy nhất là ở những điều chỉnh nhỏ đối với micrô định hướng cũng như kích thước thân máy và khả năng tương thích.

Đánh giá đặc điểm nổi bật

Media Mod Cho GoPro 9 có kết cấu bền bỉ, chịu được các yếu tố bên ngoài, chịu được thời tiết
GoPro Media Mod cho Hero 9/10/11 Black có nhiều đặc điểm nổi bật
  • Làm nổi bật âm thanh giọng nói và giảm tiếng ồn xung quanh nhờ Mic định hướng tích hợp 
  • Kết cấu bền bỉ, chịu được các yếu tố bên ngoài, chịu được thời tiết
  • Có thế gắn đèn, mic hoặc màn hình LCD yêu thích của bạn vì có 2 ColdShoe
  • Cổng micrô 3,5 mm cho phép bạn thêm micrô bên ngoài để tăng cường âm thanh
  • Cổng ra HDMI để theo dõi hoặc phát lại cảnh quay của bạn
  • Thiết kế bao quanh độc đáo và nhỏ gọn bổ sung khả năng mở rộng di động và đảm bảo việc lắp đặt vẫn dễ dàng
  • Được thiết kế để sử dụng với GoPro Light Mod và Display Mod, cùng với các phụ kiện của bên thứ ba

Các tính năng của Media Mod GoPro 9/10/11

Phụ kiện mở rộng Media Mod tích hợp micro đa hướng với khả năng hạn chế tiếng ồn

GoPro Media Mod cho Hero 9/10/11 Black còn có khả năng chống nước nên đây là món phụ kiện tuyệt vời.

Nhìn chung thì Media Mod là một món phụ kiện tích hợp với micro chất lượng cao có khả năng hỗ trợ về chất lượng âm thanh, định hướng âm thanh vô cùng tuyệt vời. 

Ngoài ra, tiếng ồn là vấn đề khá nan giải mà nhiều người quan tâm thì giờ đây Media Mod giúp tạo ra những đoạn video có chất lượng âm thanh tuyệt vời hơn nhờ nó có khả năng hạn chế tối đa tiếng ồn, không bị nhiễu bởi tiếng ồn bên ngoài của môi trường.

GoPro Media Mod cho Hero 9/10/11 Black còn có khả năng chống nước nên đây là món phụ kiện tuyệt vời.
Media Mod là một món phụ kiện tích hợp với micro chất lượng cao

Bổ sung các cổng kết nối với cổng mic ngoài 3.5mm, HDMI, USB-C và 2 chân cold-shoe

Media Mod cũng được trang bị các cổng kết nối ngoài khả năng tăng cường chất lượng âm thanh, giúp tăng khả năng mở rộng. cho phép GoPro 9, GoPro 10, GoPro 11 có thể kết nối thêm với nhiều phụ kiện khác. 

Media Mod vẫn hỗ trợ thêm cổng 3.5mm mặc dù đã tích hợp thêm micro định hướng chất lượng cao, nếu cần tăng cường hệ thống âm thanh bạn có thể gắn thêm micro ngoài. Cổng USB-C tốc độ kết nối ổn định, nhanh và có thiết kế nhỏ gọn,. 

Media Mod cho phép bạn phát lại video của mình trên TV, hình ảnh, hay bất kì thiết bị phát nào khác một cách dễ dàng nhờ tích hợp cổng output HDMI.

Bên cạnh đó, bạn có thể gắn thêm nhiều phụ kiện hơn cho Gopro 9/10/11 như màn hình LCD, đèn hay micro yêu thích,…vì phụ kiện camera hành động này còn được trang bị 2 chân cold-shoe.

Media Mod cũng được trang bị các cổng kết nối ngoài khả năng tăng cường chất lượng âm thanh, giúp tăng khả năng mở rộng. cho phép GoPro 9, GoPro 10, GoPro 11 có thể kết nối thêm với nhiều phụ kiện khác. 
Media Mod cho GoPro 9 bổ sung các cổng kết nối với cổng mic ngoài 3.5mm, HDMI, USB-C và 2 chân cold-shoe

GoPro Media Mod giúp thu âm chuyên nghiệp

Trên GoPro Media Mod còn được tích hợp thêm 2 cổng mở rộng gồm jack 3.5mm để gắn thêm micro rời bổ sung và cổng HDMI để xuất ra màn hình ngoài.

Nó có thể chịu đựng thời tiết khắc nghiệt nhờ thiết kế chắc chắn. Bộ phụ kiện này bạn có thể gắn lên bất cứ đâu kể cả đỉnh đầu của bạn khi đang lái xe, nhảy dù… 

Micro định hướng

Nắp micro được thiết kế bằng bông foam chống tiếng gió rít hay tiếng ồn bởi môi trường xung quanh. Ngay cả khi đang chạy xe máy hay vận động cường độ cao bạn vẫn có thể thu âm rõ ràng.

Kích thước nhỏ gọn, bền bỉ

Media Mod cho GoPro Hero 9/10/11 Black được thiết kế bao quanh độc đáo, đơn giản, nhỏ gọn, đảm bảo việc lắp đặt, di chuyển được dễ dàng phù hợp với công việc sáng tạo vlog, livestream,…
Kích thước nhỏ gọn, bền bỉ của Media Mod GoPro 9/10/11

Media Mod cho GoPro Hero 9/10/11 Black được thiết kế bao quanh độc đáo, đơn giản, nhỏ gọn, đảm bảo việc lắp đặt, di chuyển được dễ dàng phù hợp với công việc sáng tạo vlog, livestream,… Với thiết kế bền bỉ, tích hợp nhiều tính năng, micro vừa có thể bắt và làm nổi giọng nói vừa có thể giảm tiếng ồn xung quanh. Nắp mic xốp có thể tháo rời giúp ngăn chặn gió phù hợp với việc di chuyển bên ngoài hay làm việc trong môi trường thời tiết khắc nghiệt.

Giống như bất kỳ sản phẩm máy ảnh GoPro nào, Media Mod được thiết kế để hoạt động. Nhẹ bền, dễ lắp nhờ thiết kế bao quanh nhỏ gọn mặc dù nó có thân máy vừa khít với HERO 9/10/11.

Mở rộng không giới hạn

Với 2 ngàm được thiết kế xung quanh media mod giúp bạn dễ dàng mở rộng gắn kèm các phụ kiện khác như Light Mod và Display Mod.

Jack 3.5mm cũng được tích hợp cho phép bạn gắn thêm micro mở rộng.

Ưu và nhược điểm của Media Mod GoPro 9/10/11

Việc thiết lập phụ kiện để sử dụng là một công việc khá dễ dàng và đơn giản.
Khả năng kết nối micrô bên ngoài với Hero 9/10/11 Black là một điểm cộng rất lớn

Như mọi khi, các phụ kiện bổ sung không dành cho tất cả mọi người. Lý do chính khiến mọi người tránh xa những thứ đó là vì thẻ giá bổ sung.

Có được chiếc máy ảnh Hero 9/10/11 Black để chụp ảnh là tất cả những gì bạn cần, có thể gọi đó là nhu cầu cơ bản. Các phụ kiện bổ sung chỉ nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm người dùng của bạn với máy ảnh.

HTCamera sẽ cung cấp cho bạn những vấn đề tốt và xấu hàng đầu mà thường gặp phải với Media Mod cho Hero 9/10/11 Black.

Ưu điểm

  • Có cảm giác và vẻ ngoài cao cấp hơn so với mẫu trước đó
  • Vỏ micro xốp có tác dụng giảm tiếng ồn của gió trong âm thanh được ghi rất tốt. GoPro cho biết nó có khả năng chặn gió giật lên tới 32 km/h.
  • Các cửa cao su nhỏ che các cổng là một điểm nhấn tuyệt vời để ngăn chặn sự can thiệp của hơi ẩm.
  • Việc thiết lập phụ kiện để sử dụng là một công việc khá dễ dàng và đơn giản.
  • Khả năng kết nối micrô bên ngoài với Hero 9/10/11 Black là một điểm cộng rất lớn.
  • Media Mod cung cấp một thiết lập vlogging mạnh mẽ.

Nhược điểm

  • Micrô định hướng của Media Mod không phải là sự thay thế xứng đáng cho micrô bên trong của Hero 9/10/11 Black.
  • Thay pin/thẻ nhớ microSD trong khi GoPro của bạn đang ở chế độ Media Mod là một công việc rất cồng kềnh, bạn sẽ phải tháo rời mọi thứ. GoPro đã không thực hiện bất kỳ nỗ lực nào để giải quyết vấn đề này vì đây là mối lo ngại lớn đối với mẫu máy trước đó.
  • Media Mod phụ thuộc vào pin của máy ảnh. Việc sử dụng phụ kiện này có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ pin của bạn, HTCamera khuyên bạn nên mang thêm pin dự phòng.

Với bài đánh giá Media Mod Cho GoPro 9 của HTCamera, chúng tôi hy vọng bạn đã có được những hiểu biết sâu sắc hơn về Media Mod cho GoPro 9/10/11. Nếu đang sở hữu một chiếc GoPro 9/10/11 thì còn chần chờ gì nữa bạn hãy trang bị thêm những món phụ kiện mở rộng chất lượng như Media Mod nhé.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/danh-gia-gopro-media-mod-cho-hero-9-10-11-black-bo-sung-cac-cong-ket-noi-tich-hop-micro-da-huong/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường