Đánh giá đèn Ulanzi VL200: Nhỏ gọn, sử dụng 200 bóng đèn LED, chiếu sáng cực kỳ tốt

Đánh giá đèn Ulanzi VL200: Nhỏ gọn, sử dụng 200 bóng đèn LED, chiếu sáng cực kỳ tốt | HTCamera

Nếu bạn đang chụp ảnh cho một blog đánh giá hoặc đăng các mặt hàng lên các website, bạn cần chụp những bức ảnh đẹp về sản phẩm của mình. Vì vậy, Đèn chụp ảnh rất cần thiết để chụp được những bức ảnh đẹp về sản phẩm. Tuy nhiên, đối với những người không rành về nhiếp ảnh, họ muốn một chiếc đèn dệt nhỏ, dễ sử dụng hơn là một chiếc đèn lớn, chuyên nghiệp. Đối với những người như vậy, HTCamera khuyên dùng đèn chụp ảnh LED Ulanzi VL200. Vậy chúng ta cùng đi đánh giá đèn Ulanzi VL200 để chắn chắn xem bạn có phù hợp với nó không nhé!

Pin 5000mAh tích hợp sẽ cung cấp năng lượng cho đèn của bạn từ 2 đến 15 giờ
Đèn Ulanzi VL200 vô cùng đa năng và tiện lợi

Review đèn Ulanzi VL200

Trước khi chúng ta đi Review đèn Ulanzi VL200 thì hãy cùng HTCamera hiểu rõ hơn một chút về đèn Ulanzi VL200 nhé.

Đèn Ulanzi VL-200 có dải nhiệt độ màu rộng khiến nó phù hợp để sử dụng trong nhiều môi trường chiếu sáng nội thất, ngoại thất và hỗn hợp. Bộ khuếch tán có thể tháo rời trải dài trên ánh sáng để làm dịu ánh sáng hơn nữa nếu muốn. Mỏng chỉ dày hơn nửa inch, bộ đèn này có 100 đèn LED với nhiệt độ màu 2500K và 100 đèn LED có nhiệt độ màu 9000K, cho phép bạn điều chỉnh đầu ra CCT của bộ đèn từ cực ấm đến cực mát.

Ngoài các cài đặt nhiệt độ màu thay đổi, bạn cũng có thể điều chỉnh độ sáng của vật cố định. Mỗi cái đều có nút điều chỉnh riêng biệt để điều chỉnh, cho phép bạn điều chỉnh cả hai cùng một lúc. Pin 5000mAh tích hợp sẽ cung cấp năng lượng cho đèn của bạn từ 2 đến 15 giờ, tùy thuộc vào cài đặt độ sáng và nhiệt độ màu của bạn, đồng thời đèn sẽ sạc qua cổng USB Type-C và cáp đi kèm. Một màn hình hiển thị tích hợp ở mặt sau hiển thị lượng pin còn lại, cài đặt độ sáng và nhiệt độ màu. Bộ cố định có vít gắn 1/4″-20 để gắn nó vào các tay phụ kiện hoặc bộ chuyển đổi Cold Shoe đi kèm.

Ulanzi VL200 có 100 đèn LED với nhiệt độ màu 2500K và 100 đèn LED có nhiệt độ màu 9000K
Đèn Ulanzi VL200 có đầu ra RGB 2500 đến 9000K đủ màu

Các tính năng chính

  • Đầu ra RGB 2500 đến 9000K đủ màu
  • 750 lux ở 1,6′ và 9000K
  • Hiển thị trạng thái
  • Tích hợp pin 5000mAh

Review đèn Ulanzi VL200: Đặc trưng 

  • 200 hạt LED: Đèn led panel sử dụng 200 hạt, 100 hạt trắng ấm, 100 hạt trắng lạnh, 2500-9000k, độ sáng 0,5m 550-750lux, để phù hợp với ánh sáng xung quanh và có được ánh sáng chụp ảnh led hoàn hảo cho ảnh của bạn.
  • Pin dung lượng lớn: Được tích hợp pin 5000mAh, thời gian làm việc liên tục từ 2h đến 15h, sử dụng cho máy quay video của bạn bao lâu tùy thích cho các dự án dài hơn. Rất phù hợp để làm vlog du lịch hoặc làm việc khi đang di chuyển.
  • Độ sáng có thể điều chỉnh: Điều chỉnh độ sáng từ 1% đến 100% để tăng cường kiểm soát. Tuyệt vời cho các cuộc gọi điện video, chụp ảnh, hình ảnh, video và bộ vlog của bạn. Hoạt động tuyệt vời như đèn máy quay video cho YouTube hoặc Tiktok.
  • Đầu bóng và bộ khuếch tán đơn giản: Đầu bóng để tạo góc cho đèn led di động của bạn và bộ khuếch tán làm cho ánh sáng của đèn dịu hơn.
  • Màn hình LCD thông minh: Màn hình hiển thị LCD ở mặt sau cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết, bao gồm cài đặt, thời gian chạy và thời lượng pin,…
Màn hình hiển thị LCD ở mặt sau cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết, bao gồm cài đặt, thời gian chạy và thời lượng pin,...
Độ sáng có thể điều chỉnh từ 1% đến 100%

Review đèn Ulanzi VL200: Bề ngoài

  • Bề mặt được thắp sáng và toàn bộ vật phát sáng. Nếu nhìn kỹ vào phần đèn, bạn có thể thấy các đèn LED được xếp chặt chẽ với nhau.
  • Mặt sau có thiết kế chắc chắn với một số đường nét làm điểm nhấn.
  • Có một màn hình LCD ở phía bên phải của mặt sau hiển thị các cài đặt hiện tại.
  • Cạnh trái là nút nguồn và bộ điều khiển để điều chỉnh cường độ ánh sáng và nhiệt độ màu.
  • Có cổng USB Type-C để sạc ở phía trên của thiết bị chính và lỗ vít 1/4 ở phía dưới.
  • Nó nặng 182g, tương đương với trọng lượng của một chiếc điện thoại thông minh nhưng nhẹ hơn những chiếc điện thoại thông minh mới nhất.
  • Bộ khuếch tán được làm bằng silicon và được thiết kế để đặt trên bộ phận chính.

Ưu điểm của Ulanzi VL200

Nhỏ và dễ dàng để xử lý

Thân chính có kích thước tương đương với một chiếc điện thoại thông minh nên rất dễ cầm nắm. Trong khi, Đèn chụp ảnh thông thường cần phải lắp ráp và khó mang theo. Tuy nhiên, nếu nó nhỏ như một chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể dễ dàng mang theo và di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Ngoài ra, vì nó nhỏ nên nó có thể được lắp đặt trên mặt bàn hoặc ở những nơi có ít diện tích.

Chiếu sáng đối tượng với đủ ánh sáng

Tuy nhỏ nhưng nó có đủ ánh sáng để chiếu sáng chủ thể. Lượng ánh sáng ở mức cho phép bạn chụp được những bức ảnh có màu sắc ấm áp vào ban ngày .

Khi xem các đánh giá về các loại đèn nhỏ khác, HTCamera thấy một số nhận xét về độ tối của nó, nhưng HTCamera không gặp bất kỳ vấn đề cụ thể nào với loại đèn này.

Tuy nhỏ nhưng nó có đủ ánh sáng để chiếu sáng chủ thể. Lượng ánh sáng ở mức cho phép bạn chụp được những bức ảnh có màu sắc ấm áp vào ban ngày .
Ulanzi VL200 chiếu sáng cực kỳ tốt

Bạn có thể thay đổi biểu hiện của ánh sáng bằng cách điều chỉnh nó

Bạn có thể thay đổi chính xác biểu hiện của ánh sáng bằng bộ điều khiển trên thiết bị chính. Độ chi tiết sao cho nhiệt độ màu có thể được điều chỉnh theo mức tăng 10k và cường độ ánh sáng có thể được điều chỉnh theo mức tăng 1% . Mặc dù đây không phải là một tính năng chính thức nhưng đây là một tính năng đáng hoan nghênh đối với những ai muốn tìm hiểu cụ thể về biểu đạt ánh sáng.

Trên thực tế, việc có thể thực hiện những điều chỉnh chi tiết này cho phép bạn chụp được những bức ảnh mà HTCamera nghĩ bạn sẽ hài lòng.

Nhược điểm của Ulanzi VL200

Không hỗ trợ đầy đủ màu sắc (RGB)

Mặc dù bạn có thể thay đổi nhiệt độ màu nhưng nó không hỗ trợ các màu sặc sỡ. Vì vậy, không thể tạo ra bầu không khí bằng cách sử dụng các màu như xanh lam hoặc đỏ. Nếu bạn chỉ muốn tạo bầu không khí bằng màu sắc, tốt hơn hết bạn nên tận dụng triệt để tính năng cân bằng màu sắc trong chỉnh sửa hình ảnh.

Bụi dễ tích tụ trên bộ khuếch tán

Bộ khuếch tán đi kèm được làm bằng silicon nên có xu hướng bám bụi. Nếu bạn đặt nó ở nơi tích tụ bụi, nó sẽ bám rất nhiều bụi. Vì vậy, bạn cần phải cẩn thận khi bảo quản, chẳng hạn như cho vào hộp.

Bị nóng khi sử dụng

Bộ phận chính thường nóng lên khi bạn sử dụng. Đặc biệt là vì nó không có quạt làm mát nên chắc chắn sẽ sinh ra nhiệt. Không phải là nó nóng đến mức bạn không thể chạm vào mà chỉ là khi chạm vào bạn sẽ cảm thấy nó hơi nóng mà thôi .

Thông số kỹ thuật

Đèn chiếu sáng
Nhiệt độ màu 2500 đến 9000K ± 200K
Tiêu chuẩn độ chính xác màu CRI 90
Trắc quang 2500K: 51,1 fc / 550 Lux ở 0,5 m
9000K: 69,7 fc / 750 Lux ở 0,5 m
Làm mờ Đúng
Hệ thống làm mát Thụ động
Số lượng đèn LED 160 (RGB)
Pin tích hợp
Dung lượng pin 5000 mAh
Thời gian chạy pin 2 đến 15 giờ
Điện áp hoạt động 3,7 VDC

HTCamera đã đánh giá đèn Ulanzi VL200 xong. Mong những thông tin trên giúp ích cho bạn. Với HTCamera đây là một lựa chọn tốt, đèn chụp ảnh LED Ulanzi VL200 tuy nhỏ nhưng nó chiếu sáng tốt chủ thể và có phụ kiện tiện lợi. 

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/danh-gia-den-ulanzi-vl200-nho-gon-su-dung-200-bong-den-led-chieu-sang-cuc-ky-tot/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường