Đánh giá Saramonic SR-C2000: Cáp chuyển đổi 3.5mm TRS sang Lightning

Đánh giá Saramonic SR-C2000 Cáp chuyển đổi 3.5mm TRS sang Lightning

Saramonic SR-C2000 là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực âm thanh và micro. Bộ phụ kiện Vlog này là giải pháp thu âm tốt đến từ thương hiệu Saramonic nổi tiếng thế giới. Thiết kế chắc chắn, âm thanh xuất sắc, dây cáp Saramonic SR-C2000 là sự lựa chọn cần thiết cho các nhà làm phim, sản xuất nội dung,… Trong bài viết này, HTCamera sẽ đánh giá Saramonic SR-C2000 chi tiết, mời bạn tham khảo!

Đa năng và linh hoạt

Với thiết kế bền bỉ và khả năng kết nối đa dạng, Saramonic SR-C2000 là dây cáp phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng như livestreaming, quay phim, sáng tạo nội dung và ghi âm hội thảo.

Saramonic SR-C2000 là dây cáp phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng như livestreaming, quay phim, sáng tạo nội dung và ghi âm hội thảo.
Saramonic SR-C2000 có thiết kế bền bỉ và khả năng kết nối đa dạng

Cáp đầu vào micrô có nguồn cắm cho iPhone và iPad có Lightning

Cáp chuyển đổi Saramonic SR-C2000 3.5mm TRS sang Lightning hoàn hảo để kết nối với bộ thu micro không dây hoặc giắc cắm đầu ra 3.5mm cái trên micro vào điện thoại iPhone, iPad bằng Lightning. Bạn muốn kết nối micro mini với IPhone trực tiếp? Bạn muốn kết nối bộ thu của micro trực tiếp với iPad? Bộ chuyển đổi Saramonic SR-C2000 có thể làm được tất cả điều này và làm nhiều hơn thế nữa. Saramonic SR-C2000 cung cấp nguồn cắm cho micro, đây là điều quan trọng đối với nhiều micro video trên camera phổ biến.

Dây cáp chuyển đổi Saramonic SR-C2000 hoàn hảo để kết nối với bộ thu micro không dây hoặc giắc cắm đầu ra 3.5mm cái trên micro vào điện thoại iPhone, iPad bằng Lightning.
Cáp đầu vào micrô có nguồn cắm cho iPhone và iPad có Lightning

Cáp đầu vào iOS đa năng dành cho bộ trộn âm thanh, máy ghi âm và các thiết bị âm thanh khác

Saramonic SR-C2000 không chỉ đơn thuần là kết nối với micro, mà nó còn có thể kết nối với giắc đầu ra 3.5mm cái của máy ghi âm, bộ trộn âm thanh và bất kỳ nguồn âm thanh nào có cổng Lightning của iPad, iPhone. Đây là phụ kiện hoàn hảo để ghi trực tiếp đầu ra của mọi loại nguồn âm thanh vào thiết bị iOS.

Lưu ý: Saramonic SR-C2000 không xuất âm thanh ra thiết bị bên ngoài.

Đây là phụ kiện hoàn hảo để ghi trực tiếp đầu ra của mọi loại nguồn âm thanh vào thiết bị iOS.
Cáp đầu vào iOS đa năng dành cho bộ trộn âm thanh, máy ghi âm và các thiết bị âm thanh khác

Ghi hoặc truyền phát các nguồn âm thanh chuyên nghiệp tới ứng dụng iOS của bạn một cách dễ dàng

Cho dù bạn muốn ghi âm micro trên bộ trộn âm thanh vào iPad hay trên camera vào iPhone để phát trực tiếp, Saramonic SR-C2000 sẽ giúp điều đó trở nên dễ dàng. Bạn chỉ cần cắm Saramonic SR-C2000 vào nguồn âm thanh hay micro, cắm vào iPhone hoặc iPad mở app ghi âm, video hoặc livestream và Saramonic SR-C2000 sẽ nhập âm thanh của bạn vào app mà bạn chọn.

Lưu ý: Ứng dụng phải được hỗ trợ âm thanh Lightning bên ngoài.

Chất lượng cao, nhẹ và được thiết kế để tồn tại lâu dài

Saramonic SR-C2000 là cáp chuyển đổi chất lượng cao và tất cả các đầu nối của cáp đều được mạ vàng. Việc này giúp tín hiệu truyền tốt nhất và không bị rỉ sét. Thiết kế nhỏ gọn chỉ dài 22.86cm và chỉ nặng 9g. Saramonic SR-C2000 là cáp đầu vào  âm thanh lý tưởng cho các thiết bị IOS của bạn và bạn có thể mang cáp đi bất cứ đâu.

Ghi 2 kênh 

Saramonic SR-C2000 cho phép người dùng ghi âm thanh mono hoặc âm thanh nổi, lý tưởng khi làm việc với micro mono và stereo, nguồn cấp âm thanh stereo và mono, 2 mic từ bộ thu không dây kênh đôi.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

  • Thương hiệu: Saramonic
  • Mã sản phẩm: SR-C2000
  • Chiều dài: 22.86 cm
  • Trọng lượng: 9 gram
  • Màu sắc: Đen
  • Loại kết nối: 3.5mm TRS to Lighting

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 1 x Cáp chuyển đổi

Kết luận

Saramonic SR-C2000 với thiết kế bền bỉ, linh hoạt và là công cụ mạnh mẽ để nâng cao chất lượng âm thanh cho các dự án sáng tạo của bạn.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/danh-gia-saramonic-sr-c2000-cap-chuyen-doi-3-5mm-trs-sang-lightning/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường