Đánh giá vỏ chống nước GoPro 9/10/11/12 Telesin chất lượng, có giá siêu rẻ

Đánh giá vỏ chống nước GoPro 9101112 Telesin chất lượng, có giá siêu rẻ | HTCamera
GoPro Hero là dòng máy quay hành động nổi tiếng với khả năng quay video cực đỉnh được nhiều tín đồ nhiếp ảnh tin dùng. Vì thế việc trang bị cho GoPro vỏ chống nước rất cần thiết để thực hiện các cảnh quay dưới nước. HTCamera xin giới thiệu đến bạn, chiếc vỏ chống nước Telesin dành cho GoPro 9/10/11/12. Thiết kế siêu bền, thích ứng với môi trường khắc nghiệt đảm bảo âm thanh chân thực và hình ảnh sắc nét. Dưới đây HTCamera sẽ đi đánh giá vỏ chống nước Gopro 9/10/11/12 Telesin để bạn có cái nhìn chi tiết về sản phẩm này.

Ưu điểm

  • Tăng cường khả năng chống nước cho GoPro 9/10/11/12 giúp máy xuống nước được lâu và sâu hơn.
  • Chống ăn mòn, chống mờ, bảo vệ máy tránh khỏi các tác động bên ngoài.
  • Chống nước ở độ sâu lên đến 45m.
  • Tích hợp các nút bấm giúp điều khiển GoPro như khi không có vỏ.
  • Hãng TELESIN uy tín và nổi tiếng chuyên sản xuất phụ kiện cho GoPro.

Thương hiệu sản xuất uy tín

TELESIN là một thương hiệu chuyên sản xuất các phụ kiện dành cho Action Camera và đặc biệt là máy ảnh GoPro. TELESIN nổi tiếng cả trong nước và ngoài nước. Chất lượng sản phẩm cao, giá thành dễ tiếp cận với người dùng. Bởi vì phụ kiện GoPro chính hãng có giá khá cao tại Việt Nam.

Thiết kế cải tiến

Hộp chống nước Gopro 9/10/11/12 Telesin giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế và truyền thống của thương hiệu trong những năm gần đây. Tuy nhiên, sản phẩm có giá thanh tốt và chất lượng vỏ chống nước cao hơn. Tại phiên bản vỏ chống nước dành cho GoPro 12, chất lượng và thiết kế đã được cải thiện rất nhiều. Các nút bấm trên vỏ được hoàn thiện cao hơn. Vỏ có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi giúp bạn thuận tiện khi sử dụng máy.
Vỏ có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi giúp bạn thuận tiện khi sử dụng máy.
Thiết kế của vỏ chống nước GoPro 9101112 Telesin

Đánh giá vỏ chống nước GoPro 9/10/11/12 Telesin về khả năng chống ăn mòn, chống mờ sương 

Trên vỏ chống nước có tích hợp các nút bấm đúng với vị trí trên máy ảnh GoPro. Chúng được làm bằng chất liệu polymer chống ăn mòn giúp bạn có thể sử dụng máy ảnh như bình thường (khi không sử dụng vỏ). Ngoài ra còn có nút chèn chống sương mù để chống các vấn đề bị mờ sương, do đó bạn có thể chụp dưới nước mà không phải lên mặt nước để xóa sương mù.

Vỏ chống nước GoPro 9101112 Telesin được làm bằng chất liệu polymer chống ăn mòn
Trên vỏ chống nước có tích hợp các nút bấm đúng với vị trí trên máy ảnh GoPro

Hiệu suất cao cho video hoặc ảnh

Vỏ sử dụng chất liệu kính cường lực nên có độ truyền ánh sáng cao hơn 95% ở mặt trước ống kính. Điều này giúp mang lại hiệu suất tốt nhất mà bạn không cần sử dụng ốp lưng trên Gopro.

Nhiều lớp bảo vệ

Ngoài khả năng chống nước thì phụ kiện dưới nước này còn giúp chống bụi rất tốt. Vì vỏ khá cứng nên bạn có thể dùng làm hộp bảo vệ khi bạn muốn lái xe trên đường.

Chất liệu nhựa siêu bền, an toàn cho chiếc máy ảnh của bạn

Vỏ có chất liệu với thiết kế trong suốt cao và tích hợp công nghệ tiên tiến giảm thiểu sự ăn mòn tối đa của nước mưa, axit tự nhiên, nước biển,… Đây là phụ kiện cần thiết để bạn sử dụng cho các hoạt động ở dưới nước hay thời tiết xấu, môi trường khắc nghiệt mà vẫn mang lại hình ảnh sắc nét và âm thanh rõ ràng.

Chất liệu nhựa siêu bền, an toàn cho chiếc máy ảnh của bạn
Vỏ có chất liệu với thiết kế trong suốt cao

Thiết kế bền bỉ, an toàn và chống thấm nước đến 45m

Vỏ chống nước Gopro 9/10/11/12 Telesin với các đặc điểm cải tiến, có khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 45m. Vỏ còn có lưới tản nhiệt giúp camera hành động GoPro không bị quá nhiệt và ngăn chặn sương mù ở mặt trong của kính cường lực. Nắp lưng và và thân chính được kết nối vật liệu thép không gỉ có độ cứng cao và chống ăn mòn rất tốt. Ngoài ra nó còn giúp căn chỉnh phím chính xác và phản hồi xúc giác trên các phím trần tốt hơn.

Thiết kế bền bỉ, an toàn và chống thấm nước đến 45m
Chống thấm nước ở độ sâu đến 45m

Mặt kính cường lực quang học

Vỏ có mặt kính cường lực hình ảnh quang học, có độ bền cao giúp màn hình hiển thị rõ ràng, chống nước tốt và bảo vệ ống kính khỏi các tia UV. Vì thế bạn không cần phải chuẩn bị hậu trường để giảm tác động của ánh năng vào ống kính nữa.

Phạm vi ứng dụng mở rộng hơn

Với cửa sau có thể thay thế, dành để sử dụng cho các mục đích không lặn. Việc này mang đến 3 lợi ích gồm hiệu ứng tản nhiệt, hiệu ứng vô tuyến và thao tác màn hình cảm ứng.

Kết hợp với các phụ kiện khác

Bạn có thể sử dụng kết hợp với các bộ lọc màu đỏ hoặc tím của TELESIN, kẹp kích hoạt hoặc thanh nổi để nâng cao khả năng sáng tạo nội dung của bạn.

Kết luận

Tóm lại, với thiết kế thông minh, tiện lợi và độ bền bỉ cao thì HTCamera đánh giá vỏ chống nước Gopro 9/10/11/12 Telesin là sự lựa chọn tốt nhất giúp bạn quay phim và chụp ảnh dưới nước thoải mái. Phụ kiện này bảo vệ tối ưu cho máy quay của bạn trước thời tiết khắc nghiệt của môi trường mà vẫn mang lại hình ảnh và âm thanh xuất sắc.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/danh-gia-vo-chong-nuoc-gopro-9-10-11-12-telesin-chat-luong-co-gia-sieu-re/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường