Top phụ kiện cho Insta360 Ace Pro & Ace chính hãng, chất lượng

Top phụ kiện cho Insta360 Ace Pro & Ace chính hãng, chất lượng

Insta360 Ace Pro & Ace là 2 máy quay hành động nhỏ gọn, tiện lợi được nhiều người yêu thích. Nhưng liệu bạn đã biết những món phụ kiện không thể thiếu để giúp máy quay video đẹp hơn chưa. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết top phụ kiện cho Insta360 Ace Pro & Ace đáng sở hữu nhé!

Mic Adapter Insta360 Ace Pro & Ace

Mic Adapter Insta360 Ace Pro & Ace không chỉ là một món phụ kiện mà nó còn là công cụ giúp bạn nâng cao chất lượng âm thanh trong video khi sử dụng máy quay. Dưới đây là những tính năng nổi bật của phụ kiện này:

Mic Adapter Insta360 Ace Pro & Ace giúp bạn nâng cao chất lượng âm thanh trong video
Mic Adapter Insta360 Ace Pro & Ace

Tương Thích Với Nhiều Loại Micro: Mic Adapter Insta360 Ace Pro & Ace giúp mở rộng khả năng kết nối với nhiều loại micro khác nhau trên thị trường, từ micro cầm tay cho đến micro cài áo. Điều này mang lại cho người dùng sự linh hoạt khi bạn muốn nâng cấp micro hay thay đổi micro của mình.

Chất Lượng Âm Thanh Cao Cấp: Với Mic Adapter Insta360 Ace Pro & Ace, bạn có thể đạt được âm thanh chất lượng hơn. Mic Adapter giúp giảm tiếng ồn và cung cấp âm thanh sắc nét, rõ ràng giúp bạn có thể ghi lại mọi âm thanh chất lượng nhất.

Điều Khiển Âm Thanh Nhanh Chóng; Mic Adapter Insta360 Ace Pro & Ace không chỉ làm tăng chất lượng của âm thanh mà còn mang đến sự thuận tiện khi bạn điều khiển âm thanh, Bạn có thể điều chỉnh âm lượng nhanh chóng và các thông số âm thanh khác trực tiếp trên Insta360 Ace Pro & Ace hoặc thiết bị kết nối.

Thiết Kế Nhỏ Gọn và Dễ Sử Dụng: Thiết kế Mic Adapter nhỏ gọn giúp bạn mang phụ kiện theo mọi nơi dễ dàng. Bạn có thể nắm bắt mọi cơ hội ghi lại âm thanh chất lượng dù ở bất cứ đâu.

Nâng Cao Trải Nghiệm Quay Video: Bằng cách sử dụng Mic Adapter Insta360 Ace Pro & Ace, không chỉ nâng cao chất lượng hình ảnh mà còn tạo ra video âm thanh chất lượng cao giúp tăng cường trải nghiệm xem video của khán giả.

Pin Insta360 Ace Pro & Ace

Pin Insta360 Ace Pro & Ace không chỉ là nguồn năng lượng mà còn là chìa khóa mở ra không gian quay chụp không giới hạn. Dưới đây là những tính năng nổi bật của Pin Insta360 Ace Pro & Ace mang lại:

Pin Insta360 Ace Pro & Ace có thiết kế đặc biệt tương thích hoàn hảo với máy quay Insta360 Ace Pro & Ace.
Pin Insta360 Ace Pro & Ace

Tương Thích Hoàn Hảo với Insta360 Ace và Ace Pro: Pin Insta360 Ace Pro & Ace có thiết kế đặc biệt tương thích hoàn hảo với máy quay Insta360 Ace Pro & Ace. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu suất và sự ổn định khi sử dụng pin với máy quay của mình.

Dung Lượng Lớn Cho Thời Gian Quay Dài Lâu: Pin Insta360 Ace Pro & Ace có dung lượng pin lớn 1650 mAh đảm bảo bạn có đủ thời gian quay chụp và không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào. Bạn có thể thỏa sức quay video và chụp ảnh mà không sợ hết pin.

Sạc Nhanh và Tiện Lợi: Pin có khả năng sạc nhanh và sạc đầy trong khoảng 70 phút giúp bạn tiếp tục sử dụng máy quay mà không cần đợi lâu, Điều này giúp việc chuẩn bị và sử dụng máy quay thuận lợi hơn.

An Toàn và Tuổi Thọ Dài Hạn: Hãng Insta360 luôn đặt sự an toàn và lợi ích của người dùng lên hàng đầu. Pin Insta360 Ace Pro & Ace được thiết kế với các tính năng như chống quá nhiệt, chống quá tải, bảo vệ chống ngắn mạch giúp bảo vệ an toàn cho pin và máy quay của bạn.

Linh Hoạt và Di Động: Pin Insta360 Ace Pro & Ace không chỉ có hiệu suất mạnh mẽ mà còn linh hoạt. Thiết kế gọn nhẹ giúp bạn có thể mang nó theo mọi nơi dễ dàng giúp bạn có thể ghi lại mọi khoảnh khắc nhanh chóng.

Dock sạc Insta360 Ace Pro & Ace

Dock sạc Insta360 Ace Pro & Ace không chỉ là một bộ sạc mà còn là công cụ giúp bạn trải nghiệm quay chụp liền mạch với máy quay Insta360 của mình. Dưới đây là những tính năng nổi bật của Dock sạc Insta360 Ace Pro & Ace:

Dock sạc nhanh Insta360 Ace Pro & Ace cho phép bạn sạc đồng thời nhiều máy quay.
Dock sạc nhanh Insta360 Ace Pro & Ace

Sạc Nhanh và Hiệu Quả: Với Dock sạc Insta360 Ace Pro & Ace, bạn có thể sạc máy quay của mình nhanh chóng và hiệu quả. Việc này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian để có thể chuẩn bị quay.

Linh Hoạt Sạc Đồng Thời: Dock sạc Insta360 Ace Pro & Ace cho phép bạn sạc đồng thời nhiều máy quay. Việc này giúp tăng tính thuận tiện và linh hoạt, nhất là khi bạn làm việc với nhiều máy quay trong một dự án.

Dễ Dàng Sử Dụng và Mang Theo: Dock sạc Insta360 Ace Pro & Ace với thiết kế nhỏ gọn sẽ trở thành một món phụ kiện không thể thiếu cho những ai đang dùng máy quay Insta360. Bạn có thể mang Dock sạc theo mọi nơi để giúp máy quay luôn sẵn sàng.

An Toàn và Bảo Vệ Pin: Dock sạc Insta360 Ace Pro & Ace được thiết kế với nhiều tính năng an toàn như chống quá tải, chống quá nhiệt và bảo vệ pin giúp máy quay tránh khỏi những rủi ro không mong muốn.

Cáp Insta360 Ace Pro & Ace Type-C sang Type-C

Cáp Insta360 Ace Pro & Ace Type-C là một trong những sản phẩm chất lượng cao của hãng Insta360, Nó được thiết kế đặc biệt để truyền dữ liệu và sạc nhanh chóng dành cho các thiết bị có cổng USB-C. Dưới đây là các tính năng nổi bật của nó:

Cáp Insta360 Ace Pro & Ace Type-C sang Type-C tương thích với các thiết bị có cổng USB-C
Cáp Insta360 Ace Pro & Ace Type-C sang Type-C

Tương Thích Đa Dạng Thiết Bị: Cáp Insta360 Ace Pro & Ace Type-C tương thích với các thiết bị có cổng USB-C bao gồm các máy quay của hãng Insta360, máy tính bảng, laptop, điện thoại thông minh và nhiều thiết bị khác. Điều này mang đến cho người dùng sự linh hoạt khi muốn truyền dữ liệu giữ các thiết bị.

Truyền Dữ Liệu Nhanh Chóng: Với chuẩn USB 3.1 hay 3.2, cáp Insta360 Ace Pro & Ace Type-C đảm bảo tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng. Bạn có thẻ sao chép và chia sẻ ảnh, video và các dữ liệu khác hiệu quả. Từ đó giúp bạn tiết kiệm được thời gian và nâng cao trải nghiệm làm việc.

Sạc Nhanh với Power Delivery (PD): Cáp Insta360 Ace Pro & Ace Type-C được hỗ trợ Power Delivery giúp cáp không chỉ truyền dữ liệu mà còn giúp sạc nhanh các thiết bị có hỗ trợ Power Delivery. Việc này giúp sạc máy quay và các thiết bị khác được thuận tiện và nhanh chóng. Thời gian sạc đầy 100% trong 46 phút và 80% chỉ trong 22 phút.

Thiết Kế Bền Bỉ và Chống Nhiễu: Cáp Insta360 Ace Pro & Ace Type-C được thiết kế với vỏ được làm bằng chất liệu chống nhiễu giúp cáp không bị đứt và tránh tình trạng chập đoạn.

Sự Thuận Tiện và Linh Hoạt: Cáp Insta360 Ace Pro & Ace Type-C có chiều dài 50 cm giúp bạn có thể dùng nó trong nhiều trường hợp khác nhau mà không gặp vấn đề rắc rối.

Hộp đựng Insta360 Ace Pro & Ace

Hộp đựng Insta360 Ace Pro & Ace không chỉ là một chiếc túi đựng mà còn là người đồng hành cùng bạn để bảo vệ máy quay Insta360 Ace Pro & Ace mọi lúc mọi nơi. Dưới đây là những lý do bạn nên sở hữu chiếc túi này:

Hộp Đựng Insta360 Ace Pro & Ace được thiết kế đặc biệt để bảo vệ máy quay Insta360 Ace Pro & Ace khỏi các va đập
Hộp đựng Insta360 Ace Pro & Ace

Bảo Vệ Toàn Diện: Hộp đựng được thiết kế đặc biệt để bảo vệ máy quay Insta360 Ace Pro & Ace khỏi các va đập, bụi bẩn và các tác động từ môi trường xung quanh. Lớp lót bảo vệ sẽ giữ cho máy quay của bạn an toàn và không bị trầy xước.

Tổ Chức Linh Hoạt: Bên trong hộp đựng có nhiều ngăn và khe để bạn có thể để máy quay, pin, hộp sạc, ngàm và nhiều phụ kiện khác một cách ngăn nắp và sạch đẹp. Điều này giúp việc tìm kiếm và lấy sản phẩm ra được dễ dàng mà không mất nhiều thời gian.

Chất Liệu Chất Lượng: Hộp đựng Insta360 Ace Pro & Ace được làm từ vật liệu chống va đập và chống nước giúp bảo vệ Insta360 Ace Pro & Ace trong môi trường thời tiết khắc nghiệt. Chất liệu chống nước giúp đảm bảo thiết bị được an toàn khi di chuyển trong trời mưa.

Dễ Dàng Mang Theo: Với hình dáng nhỏ gọn và thiết kế cầm tay thuận tiện, hộp đựng Insta360 Ace Pro & Ace sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng khi di chuyển hay đi du lịch. Bạn có thể đưa máy quay đến mọi nơi mà không sợ rơi bể.

Phong Cách và Hiện Đại: Hộp đựng Insta360 Ace Pro & Ace không chỉ bảo vệ máy quay mà còn có thiết kế hiện đại và thời trang. Bạn có thể tự tin xách túi theo mọi nơi.

Kính cường lực Insta360 Ace Pro/Ace

Kính cường lực Insta360 Ace Pro/Ace chính hãng không chỉ là lớp bảo vệ đơn giản mà là lớp bảo vệ chắc chắn giữ cho máy quay của bạn luôn tốt nhất trong mọi tình huống. Dưới đây là những lý do bạn nên mua nó:

Kính cường lực Insta360 Ace Pro/Ace được làm từ vật liệu cao cấp
Kính cường lực Insta360 Ace Pro/Ace

Chất Lượng Vật Liệu Xuất Sắc: Kính cường lực Insta360 Ace Pro/Ace chính hãng được làm từ vật liệu cao cấp, chống xước và chống va đập cho máy. Việc này giúp giữ cho Insta360 Ace Pro/Ace luôn trong trạng thái hoàn hảo.

Khả Năng Truyền Sáng Tốt: Mặc dù chống trầy xước, kính cường lực Insta360 Ace Pro/Ace vẫn giữ cho hình ảnh luôn chất lượng và trải nghiệm quay video không bị ảnh hưởng. Với chất liệu truyền sáng tốt giúp màn hình máy quay luôn hiển thị được sắc nét và rõ ràng.

Dễ Dàng Lắp Đặt và Loại Bỏ: Kính cường lực Insta360 Ace Pro/Ace được thiết kế để lắp đặt dễ dàng mà không tạo ra vết nhòe hay bọt khí. Nếu bạn muốn đổi tấm kính cường lực hoặc bỏ nó đi, thì quá trình này cũng diễn ra đơn giản mà không để lại tác động mạnh đến màn hình hay dấu vết nào.

Bảo Vệ Chống Tia UV: Không chỉ chống trầy xước, kính cường lực Insta360 Ace Pro/Ace còn chống tia UV, giúp bảo vệ mắt của bạn khi sử dụng máy quay trong thời gian lâu.

Tương Thích Với Cảm Ứng Màn Hình: Kính cường lực Insta360 Ace Pro/Ace được thiết tương thích hoàn toàn với máy quay Insta360 Ace Insta360 Ace Pro và không ảnh hưởng đến màn hình cảm ứng của máy. Bạn có thể sử dụng máy quay mọi lúc mà không bị cản trở.

Insta360 Ace Pro & Ace Cold Shoe

Insta360 Ace Pro & Ace Cold Shoe là phụ kiện giúp bạn mở ra thế giới sáng tạo với máy quay của mình. Dưới đây là những tính năng nổi bật của nó:

Insta360 Ace Pro & Ace Cold Shoe tương thích hoàn toàn với máy quay Insta360 Ace Pro & Ace.
Insta360 Ace Pro & Ace Cold Shoe

Tương Thích Hoàn Hảo với Insta360 Ace Pro & Ace: Insta360 Ace Pro & Ace Cold Shoe tương thích hoàn toàn với máy quay Insta360 Ace Pro & Ace. Bạn có thể tin tưởng vào sự ổn định và đồng bộ của chúng khi bạn sử dụng cùng máy quay.

Mở Rộng Khả Năng Kết Nối Thiết Bị Ngoại Vi: Với Insta360 Ace Pro & Ace Cold Shoe, bạn có thể mở rộng phạm vi kết nối với các thiết bị như micro, đèn Flash,… để tạo nhiều sản phẩm độc đáo và chất lượng.

Độ Bền và Chất Lượng Xây Dựng: Insta360 Ace Pro & Ace Cold Shoe được làm từ hợp kim nhôm và chỉ nặng 12.9 g. Mang đến độ bền, chất lượng cao và sự ổn định trong mọi điều kiện sử dụng.

Dễ Dàng Lắp Đặt và Sử Dụng: Insta360 Ace Pro & Ace Cold Shoe được thiết kế để việc lắp đặt trở nên dễ dàng. Bạn có thể thay đổi và cố định thiết bị ngoại vi nhanh chóng và linh hoạt mà không cần dùng nhiều công đoạn phức tạp.

Linh Hoạt trong Sáng Tạo: Insta360 Ace Pro & Ace Cold Shoe sẽ giúp bạn linh hoạt trong việc sáng tạo. Bạn có thể chuyển đổi các thiết bị ngoại vi để tối ưu hóa quá trình làm việc tạo ra những video độc đáo.

Ngàm Insta360 Ace Pro & Ace Standard Mount

Ngàm Insta360 Ace Pro & Ace Standard Mount giúp bạn mở rộng khả năng chụp hình và quay video của Insta360 Ace Pro và Ace. Các tính năng nổi bật của phụ kiện như sau:

Ngàm Insta360 Ace Pro & Ace Standard Mount được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau
Ngàm Insta360 Ace Pro & Ace Standard Mount

Thiết Kế Linh Hoạt và Đa Dạng: Ngàm Insta360 Ace Pro & Ace Standard Mount được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Với nhiều cài đặt linh hoạt và các điểm kết nối giúp bạn có thể lắp máy quay theo nhiều góc độ và hướng khác nhau.

Sự Ổn Định và An Toàn: Ngàm Insta360 Ace Pro & Ace Standard Mount được làm bằng nhựa chắc chắn, không tăng thêm trọng lượng cho máy quay. Nam châm mạnh mẽ và khóa ngàm 2 chấu trong máy ảnh giúp đảm bảo máy quay không bị rơi.

Dễ Dàng Mang Theo: Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng siêu nhẹ giúp bạn mang theo ngàm mọi nơi mọi lúc. Bạn có thể cho vào túi xách, balo mà không làm tăng thêm trọng lượng.

Tận Hưởng Mọi Góc Quay: Ngàm Insta360 Ace Pro & Ace Standard Mount giúp bạn tận hưởng mọi góc quay. Bạn có thẻ gắn Insta360 Ace Pro & Ace ở vị trí tốt nhất để ghi lại các khoảnh khắc và góc nhìn sáng tạo.

Ngàm chuyển đổi ngang dọc Insta360 Ace Pro & Ace Vertical-Horizontal Mount

Ngàm chuyển đổi ngang dọc Insta360 Ace Pro & Ace Vertical-Horizontal Mount là một trong những chiếc ngàm đáng mua nhất. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của phụ kiện này:

Ngàm chuyển đổi ngang dọc Insta360 Ace Pro & Ace Vertical-Horizontal Mount sẽ giúp bạn chuyển đổi dễ dàng từ tỷ lệ khung hình dọc sang khung hình ngang
Ngàm chuyển đổi ngang dọc Insta360 Ace Pro & Ace Vertical-Horizontal Mount

Thiết kế linh hoạt, chuyển đổi dễ dàng: Insta360 Ace Pro & Ace Vertical-Horizontal Mount sẽ giúp bạn chuyển đổi dễ dàng từ tỷ lệ khung hình dọc sang khung hình ngang để bạn có thể quay chụp ở cả tỷ lệ 9:16 và 16:9 một cách đơn giản.

Thao tác lắp đặt đơn giản: Dưới đáy và bên cạnh của Insta360 Ace Pro & Ace có thiết kế 2 cổng tháo lắp nhanh giúp bạn chuyển đổi hướng quay video và chụp ảnh nhanh chóng.

Chắc chắn bền bỉ và siêu nhẹ: Phụ kiện hỗ trợ máy quay giúp quay video, chụp ảnh ngang dọc được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn với trọng lượng chỉ 28 g. Thiết kế ngàm hình chữ L giúp bạn có thể thay góc quay mà không cần tháo máy Insta360 Ace Pro & Ace. Ngoài ra, cổng sạc và micro vẫn có thể dùng để gắn phụ kiện.

Kết luận

Trên đây là top phụ kiện cho Insta360 Ace Pro & Ace chính hãng, giá rẻ, chất lượng mà HTCamera chia sẻ đến bạn. Nhanh tay liên hệ HTCamera để sở hữu cho mình những chiếc phụ kiện cần thiết cho máy quay của bạn nhé!

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/top-phu-kien-cho-insta360-ace-pro-ace-chinh-hang-chat-luong/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường