Đánh giá vòng đeo cổ cho GoPro/Action Cam/Điện Thoại chi tiết

Đánh giá vòng đeo cổ cho GoPro/Action Cam/Điện Thoại chi tiết

Ngày nay có nhiều phụ kiện giúp bạn quay video bằng điện thoại, action cam hay GoPro tạo ra hình ảnh chất lượng và âm thanh xuất sắc. Vòng đeo cổ cho GoPro/Action Cam/Điện Thoại là một trong những phụ kiện tốt nhất. Để tìm hiểu về món phụ kiện này hãy xem bài đánh giá vòng đeo cổ cho GoPro/Action Cam/Điện Thoại dưới đây của HTCamera nhé.

Ưu điểm của vòng đeo cổ GoPro/Action Cam/Điện Thoại

  • Khi tay bạn bận rộn, vòng đeo cổ gắn thiết bị rảnh tay giúp bạn có thể quay video hoặc chụp ảnh mà không cần tự cầm thiết bị.
  • Giúp bạn nắm bắt mọi khoảng khắc trong cuộc sống dù bạn đang chạy xe hay leo núi.
  • Sử dụng vòng cổ đơn giản giúp bạn có thể xoay thiết bị quay 180 độ theo góc quay mình muốn.
  • Sử dụng vòng cổ giúp bạn có thể chụp cảnh từ góc nhìn khác nhau.
  • Sử dụng trong mọi tình huống như phát sóng trực tiếp, khi đang nấu ăn hay ghi cảnh khi đang đạp xe.
  • Tương thích với tất cả các loại camera hành động, điện thoại thông minh.

Một món đồ vô cùng thiết thực

Lắp đặt nhanh chóng giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc mà không bỏ lỡ bất kỳ hành động nào. Giúp bạn cố định máy ảnh vào vòng đeo cổ để chụp ảnh từ những góc nhìn mới lạ và không bị cản trở khi đi du lịch. Đây là phụ kiện camera hành động cực kỳ hữu ích đối với những ai thích phiêu lưu, mao hiểm hay muốn ghi lại các sự kiện.

Vòng đeo cổ cho máy ảnh GoPro/Action Cam/Điện Thoại có thiết kế đủ nhỏ có thể để vừa trong túi, balo
Thiết kế của vòng đeo cổ cho GoPro/ActionCam/Điện Thoại

Thao tác gắn nhanh chóng, tương thích với nhiều thiết bị

Bạn chỉ cần thực hiện 1 thao tác đơn giản để siết chặt vòng đeo cổ vào GoPro/Action Cam/Điện Thoại và thiết bị đã sẵn sàng cho bạn sử dụng ngay. Bạn có thể ghi lại các tình huống hành động hoặc các chuyến du lịch đường dài ngoạn mục được gắn thẻ bằng các thiết bị ghi âm mới và thiết thực khi bạn gắn action camera vào vòng đeo cổ.

Công nghệ tiên tiến bền bỉ và chống mài mòn

Vòng đeo cổ sử dụng công nghệ tiên tiến, vật liệu bền bỉ có độ bền cao và có khả năng chống mài mòn rất tốt. Vòng đeo cổ không bị ảnh hưởng bởi nước mưa, axit tự nhiên, nước biển hay các hoạt động từ môi trường và thời tiết. Khi vòng đeo cổ bị chịu áp lực và va đập mạnh khi bạn đang chơi thể thao hay các tình huống đột xuất, thời tiết khắc nghiệt thì cũng thể làm cho vòng đeo bị gãy được.

Vòng đeo đặc biệt ổn định, có lực kéo hoàn hảo và có thể chịu được độ cong tối đa. Vòng đeo được thiết kế linh hoạt và việc tháo gỡ cực kỳ đơn giản. Bạn có thể tự tin sáng tạo ra các bức ảnh, thước phim hấp dẫn trong chuyến đi du lịch của mình dựa vào cách tắt và kích hoạt máy ảnh đơn giản và an toàn.

Thiết kế nhỏ gọn

Vòng đeo cổ cho máy ảnh GoPro/Action Cam/Điện Thoại có thiết kế đủ nhỏ có thể để vừa trong túi, balo rất thích hợp để mang theo khi đi du lịch. Bạn có thể gắn thiết bị máy ảnh vào vòng đeo cổ một cách đơn giản mà không làm tăng trọng lượng nhiều. Đồng thời máy ảnh vẫn giữ nguyên được độ nhỏ gọn để mang đến cho bạn trải nghiệm ghi hình thoải mái nhờ vòng đeo cổ cực kỳ nhẹ.

Bạn có thể gắn thiết bị máy ảnh vào vòng đeo cổ một cách đơn giản mà không làm tăng trọng lượng nhiều.
Thiết kế nhỏ gọn nhưng cực kỳ chắc chắn, đa năng

Dây đeo chất lượng cao

Vòng đeo cổ cho GoPro/Action Cam/Điện Thoại được làm từ thép không gỉ và nhôm mang đến độ bền cực cao. Bề mặt được làm bằng silicon mềm mại giúp bạn thoải mái khi đeo lên cổ. Vòng đeo linh hoạt có thể nghiêng về phía trước và sau và đủ mạnh để chịu được việc đóng mở lặp đi lặp lại nhiều lần. Vòng đeo cổ thích hợp để quay video nhanh bằng điện thoại trong các sự kiện ra mắt sản phẩm.

Cài đặt và thay đổi góc quay nhanh chóng

Sau khi bạn cài đặt action camera hoặc smartphone của mình, bạn có thể đeo nó vào cổ đơn giản và dễ dàng để quay phim và chụp ảnh tùy thích. Ngoài ra do đeo vào cổ nên máy ảnh gần miệng bạn giúp việc thu âm được rõ ràng và lớn. Góc nhìn có thể điều chỉnh lên đến 270 độ đối với action cam và 180 độ đối với điện thoại. Đây là một món phụ kiện vlog siêu cần thiết để bạn rảnh tay.

Hình ảnh chân thật và sắc nét

Vòng đeo cổ giúp quay video chân thực ở góc nhìn người thứ nhất. Có thể ứng dụng trong các trường hợp như câu cá, giữ trẻ em, chơi bóng rổ, livestream, đi du lịch với người khác, đạp xe,….

Kết luận

Qua bài đánh giá vòng đeo cổ cho GoPro/Action Cam/Điện Thoại, chắc hẳn bạn đã nắm rõ các thông tin của sản phẩm. Với khả năng chụp ảnh tĩnh và quay video hành động, vòng đeo cổ là một trong những phụ kiện dành cho action cam tốt nhất hiện nay.

Liên hệ với HTCamera để đặt hàng sản phẩm ngay nhé!

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/danh-gia-vong-deo-co-cho-gopro-action-cam-dien-thoai-chi-tiet/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường