Top Flycam dưới 5 triệu giá rẻ và đáng mua nhất hiện nay

Top Flycam dưới 5 triệu giá rẻ và đáng mua nhất hiện nay | HTCamera

Flycam ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và công việc hiện nay. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại Flycam với các thiết kế, giá thành khác nhau. Nếu bạn đang muốn tìm mua Flycam giá thành ổn, chất lượng và đáng mua thì cùng HTCamera tham khảo bài viết dưới đây nhé! Bài viết dưới đây chúng mình sẽ tổng hợp Top flycam dưới 5 triệu giá rẻ và đáng mua.

Flycam là gì?

Bản chất Flycam là từ viết tắt và có tên gọi đầy đủ là Fly Camera. Trong đó, từ “Fly” có nghĩa  “Bay” và từ “cam”  viết tắt của “camera”. Trên thực tế, người ta hay gọi flycam với cái tên “camera bay” hay “máy bay quay phim không người lái“. Đúng như tên gọi, chiếc máy bay trên không này nhỏ như một chiếc máy bay mô hình, được gắn camera vào một hệ gimbal (hệ thống khung giữ camera cố định) một cách vừa chắc chắn vừa linh động.

Top Flycam dưới 5 triệu đáng mua trên thị trường hiện nay

Còn chờ giờ nữa, cùng tiếp tục tìm hiểu với chúng mình về top flycam tốt nhất dưới 5 triệu nhé!

Flycam MJX 4W

Chiếc Flycam MJX Bug 4W này có các đường nét của nó không mạnh mẽ như hầu hết các máy bay bốn cánh MJX khác.
Flycam MJX 4W
  • Tích hợp nhiều công nghệ, cảm biến hiện đại
  • Pin tốt, tầm xa
  • Camera siêu sắc nét, chất lượng khung hình tốt

Đầu tiên là MJX, một thương hiệu nổi tiếng, đã quá quen thuộc với giới chơi Flycam hiện nay. Chiếc Flycam MJX Bug 4W này có các đường nét của nó không mạnh mẽ như hầu hết các máy bay bốn cánh MJX khác. Thân máy được làm bằng nhựa ABS cao cấp nên nhẹ và cầm tay hơn.

Mặt trên của máy có một bệ acrylic nhỏ khác với màu thân máy. Nhà sản xuất cho biết nền tảng này giúp các chuyến bay B4W bền vững hơn. Mặt trước của MJX 4W có ống kính camera Ultra HD 2K. Camera có thể di chuyển và có thể lên/xuống. Ở mặt sau là một nút có họa tiết nhỏ dùng để tháo pin khỏi máy bay không người lái.

Về mặt chức năng, dòng Flycam này được trang bị động cơ không chổi than mạnh mẽ. Điều đó cho phép máy bay tăng tốc độ bay lên tới 40 km/h, quãng đường mà B4W có thể bay xa tới 1,6km.

Flycam SJRC S70W – Phiên bản 1080P

Máy bay không người lái SJRC S70W là mẫu mới nhất của SJRC, được trang bị GPS tiên tiến để xác định vị trí của máy bay.
Flycam SJRC S70W
  • Camera có khả năng điều chỉnh góc linh hoạt
  • Hệ thống định vị GPS tiên tiến
  • Được trang bị các chức năng hiện đại như Follow Me, Draw the Dot
  • Pin thông minh, thời gian hoạt động khá lâu

Có thể nói đây là sản phẩm đứng đầu trong danh sách Flycam giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay. Máy bay không người lái SJRC S70W là mẫu mới nhất của SJRC, được trang bị GPS tiên tiến để xác định vị trí của máy bay. Camera chuẩn HD 1080P có độ phân giải cao và có thể điều chỉnh góc từ xa trên tay điều khiển giúp bạn có được những góc quay phong phú hơn. S70W còn được trang bị nhiều tính năng cao cấp chỉ có trên các dòng máy cao cấp như Follow Me, Draw the Dot giúp bạn có được trải nghiệm bay tốt hơn.

Thiết kế nguyên khối giúp chiếc Flycam này tăng khả năng cản gió và giảm thiểu tác động của môi trường, mang lại cảm giác chắc chắn, an toàn cho người chơi. Flycam SJRC S70W được trang bị pin Li-ion thông minh hỗ trợ thời gian bay lên tới 15 phút. Loại pin này còn có thể đo điện áp sử dụng để giúp bạn kiểm soát dung lượng pin và thời gian bay. Người chơi chỉ cần nhấn nút nguồn để biết điều khiển từ xa của mình còn bao nhiêu pin.

Tuy nhiên, vì đây là sản phẩm mới nhất của hãng nên người chơi buộc phải chấp nhận khó khăn trong việc tìm kiếm phụ kiện thay thế khi gặp vấn đề trong quá trình thao tác. Tuy nhiên, SJRC S70W Flycam vẫn phù hợp cho người mới chơi, khả năng tài chính có hạn.

Flycam MJX RC X104G

Flycam MJX RC X104G có Camera chất lượng tốt, hình ảnh trung thực, sắc nét
Flycam MJX RC X104G
  • Camera chất lượng tốt, hình ảnh trung thực, sắc nét
  • Nhiều chức năng tiện lợi như Theo tôi, Trở về nhà, tự động cất cánh, hạ cánh chỉ bằng một nút bấm
  • Đèn Led hỗ trợ bay vào ban đêm
  • Nhẹ, thích hợp mang đi du lịch, phượt

Tiếp theo là sản phẩm Flycam giá rẻ dành cho người mới bắt đầu từ MJX. Nhìn chung, nếu muốn có một chiếc Flycam đồng hành cùng mình trong chặng đường dài thì cái tên Flycam MJX RC X104G có thể là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Thiết kế nhỏ gọn là ưu điểm lớn của dòng Flycam này khi đi du lịch. Camera wifi 1080P đã được trang bị để giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong hành trình của mình. Tính năng theo dõi tôi là một điểm nổi bật khác; máy bay sẽ dễ dàng theo dõi bạn từ tầm nhìn trên cao một cách chính xác nhất. Vào ban đêm, hệ thống đèn LED là một lợi thế lớn giúp người dùng thực hiện cảnh quay an toàn hơn.

Điểm cộng cuối cùng ở dòng Flycam này là đã trang bị hệ thống định vị GPS để người dùng tối ưu hóa khả năng điều khiển máy bay của mình. Tuy nhiên, một điểm yếu của MJX RC X104G là thời gian bay hạn chế, thiết kế chưa chắc chắn, khả năng cản gió không được đánh giá cao.

Flycam Visuo XS809HW

 Thiết kế Flycam Visuo XS809HW đẹp, chắc chắn, nhựa ABS an toàn cho người chơi
Flycam Visuo XS809HW
  •  Thiết kế đẹp, chắc chắn, nhựa ABS an toàn cho người chơi
  •  Nhiều chế độ điều khiển, nhiều tốc độ bay

Là sản phẩm đến từ thương hiệu Visuo, sản xuất tại Trung Quốc nên đây được coi là chiếc Flycam rẻ nhất mà bạn nên mua. Với việc truyền wifi tới điện thoại tốt, người chơi có thể cho mọi người xem hình ảnh trực tiếp, mang lại cảm giác chân thực cho người chơi, họ có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh, địa điểm mà bạn muốn ghi lại. Pixel camera đạt 2.0MP giúp bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi bằng cách chụp ảnh và quay video.

Điểm cộng mà tôi đánh giá cao ở sản phẩm này là thiết kế đẹp, cánh có thể gập lại linh hoạt không kém gì dòng Flycam cao cấp của DJI. Chất liệu nhựa ABS an toàn giúp giảm thiểu trọng lượng cho thiết bị nhưng đây chính là điểm trừ khi khả năng cản gió là hạn chế lớn của XS809HW.

Flycam 8819 

Thời lượng pin gần 3000mAh cho phép bay xa tới 3km
Flycam 8819 
  • Thời lượng pin gần 3000mAh cho phép bay xa tới 3km
  • Camera chụp ảnh lên tới 6K sắc nét
  • Các tính năng Smart Folow quay vòng tròn 360 giúp tạo ra những cảnh quay không kém gì phim hành động

Với mức giá dưới 5 triệu thì Flycam 8819 với thiết kế cánh gập gọn cùng với gimbal camera chống rung 3 trục thông minh. Trọng lượng nhẹ( <500g) dễ dàng mang theo trong các chuyến đi chơi, du lịch. Chiếc Flycam có khả năng điều khiển và truyền hình ảnh một cách rõ nét hơn và xa hơn lên tới 3km nhờ công nghệ truyền sóng 5G. Chiếc Flycam 8819 nằm ở mức giá tầm trung nhưng cũng được mọi người đánh giá cao về tính năng cũng như các trang thiết bị của nó.

Flycam SJRC F7 

Flycam SJRC F có động cơ không chổi than mạnh mẽ
Flycam SJRC F7 
  • Động cơ không chổi than mạnh mẽ
  • Khoảng cách bay theo thông số của nhà sản xuất là 3000m cùng với thời gian bay là 30 phút nhờ có viên pin 11.1v 2600mAh

Cuối cùng chính là chiếc SJRC F7 2021, với thiết kế gập gọn để tiết kiệm kích thước chắc chắn không làm anh em thất vọng khi mua nó. Nhờ điểm cộng là thiết kế nhỏ gọn mà anh em có thể mang nó đến bất cứ nơi đâu

Lợi ích của việc sử dụng Flycam

Hiện nay, nếu muốn ghi lại những khung hình độc đáo, mới lạ từ góc nhìn trên không thì khó có thiết bị hỗ trợ nào sở hữu tính linh hoạt như Flycam. Hãy cùng điểm qua một số công dụng của sản phẩm này nhé:

Flycam giúp bạn có những bức ảnh, thước phim ấn tượng

Nếu đã quen với ngôi trường, ngôi nhà hay nơi làm việc của mình, khung cảnh nơi bạn ở thật gần gũi khi được tiếp xúc hàng ngày thì bạn đã bao giờ được ngắm nhìn toàn cảnh khung cảnh nhìn từ trên cao hay chưa? Flycam sẽ giúp bạn thực hiện điều đó dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc chụp ảnh, quay video bằng công cụ này cho thấy hiệu quả rất lớn khi mang đến cho người xem nhiều bức ảnh ấn tượng từ các góc độ khác nhau của sự vật, phong cảnh.

Flycam giúp bạn có những bức ảnh, thước phim ấn tượng
Flycam giúp bạn có những bức ảnh, thước phim ấn tượng và tuyệt đẹp

Video được quay vô cùng mượt mà

Hầu hết Flycam hiện nay đều có hiệu năng rất cao. Dù tốc độ của Flycam nhanh hay chậm thì thiết bị chống rung được tích hợp trong thiết bị này luôn phát huy được vai trò to lớn của nó. Máy ảnh có thể tùy chỉnh gần như 360 độ; đây là điều thuận lợi để bạn có cho mình những góc chụp đẹp nhất. Nhìn chung Flycam đã thành công trong việc thuyết phục khách hàng bởi video quay cực kỳ mượt mà, không bị rung.

Mang đến cho người dùng sự phấn khích

Nếu bạn chưa biết thì một số flycam được cài đặt sẵn chế độ Sport. Nếu được kích hoạt, thiết bị bay của bạn giống như một chú chim nhanh nhẹn, cho phép bạn nhìn thấy mọi thứ đang chuyển động bên dưới mặt đất. Bên cạnh đó, các cuộc đua Flycam đã được tổ chức với quy mô lớn mang đến cho người chơi cảm giác “phiêu lưu” và cực kỳ phấn khích.

Phục vụ nhiều lĩnh vực khác nhau

Quay phim, chụp ảnh là nghệ thuật nhưng tính năng ưu việt của Flycam còn được ứng dụng triệt để vào các lĩnh vực khác. Chúng ta có thể lấy ví dụ như việc tham gia hỗ trợ công tác cứu hộ, đưa ra góc nhìn chính xác từ vị trí con người khó tiếp cận. Ngoài ra, khi sử dụng trong giáo dục, học sinh còn vô cùng thích thú với những bài giảng có lồng ghép những video hấp dẫn, hấp dẫn do Flycam thực hiện.

Quay phim, chụp ảnh là nghệ thuật nhưng tính năng ưu việt của Flycam còn được ứng dụng triệt để vào các lĩnh vực khác.
Flycam có thể phục vụ trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Flycam cho phép người dùng trải nghiệm thế giới bên ngoài một cách toàn diện hơn

Muốn làm cảnh đẹp, chắc chắn bạn phải ra ngoài nhiều hơn. Có thể trước đây bạn là người sống khép kín, sống nội tâm. Tuy nhiên, khi sở hữu Flycam, do nhu cầu công việc, rõ ràng bạn sẽ có cơ hội giao tiếp với nhiều người hơn, từ đó có thêm nhiều bạn mới khi đi làm ngoài trời.

Có được nguồn thu nhập lớn hơn

Có thể nói kiếm tiền từ Flycam chính là lý do lớn nhất để chúng ta mua thiết bị này. Bạn sẽ không hối tiếc khi đã đầu tư nghiêm túc cho chất lượng của những bức ảnh; những thước phim hoàn hảo sẽ dễ dàng thu hút được nhiều sự chú ý hơn từ khán giả. Kể cả khi bạn làm trong lĩnh vực test kiến ​​trúc thì việc sử dụng Flycam sẽ giúp công việc của bạn trở nên suôn sẻ và thuận tiện hơn rất nhiều.

HTCamera mong rằng thông qua bài viết dưới đây bạn đã có chọn mình một flycam dưới 5 triệu phù hợp với bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và cùng lưu giữ những kỉ niệm đẹp cùng với Flycam.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/top-flycam-duoi-5-trieu-gia-re-va-dang-mua-nhat-hien-nay/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường