Top 5+ gimbal cho điện thoại giá rẻ, tốt nhất hiện nay

Top 5+ gimbal cho điện thoại giá rẻ, tốt nhất hiện nay | HTCamera

Gimbal (tay cầm chống rung) là phụ kiện cầm tay có trục giúp ổn định điện thoại khi quay phim, chụp ảnh,… Ngoài ra, gimbal còn có chức năng làm giảm độ rung, lắc cho điện thoại, máy ảnh, máy quay trong khi di chuyển, đem lại những video có chất lượng ổn định và mượt mà hơn. Nếu bạn đang băn khoăn, chưa biết lựa chọn chiếc gimbal cho điện thoại nào phù hợp, HTCamera sẽ giới thiệu cho bạn những dòng gimbal cho điện thoại tốt nhất hiện nay, để các bạn có cái nhìn khách quan và trung lập nhất khi lựa chọn.

Gimbal là gì?

Gimbal còn được biết đến là tay cầm chống rung, là phụ kiện cầm tay có trục giúp ổn định điện thoại khi quay phim, chụp ảnh
Hình ảnh chiếc gimbal cho điện thoại

Gimbal còn được biết đến là tay cầm chống rung, là phụ kiện cầm tay có trục giúp ổn định điện thoại khi quay phim, chụp ảnh, ngoài ra, gimbal còn có chức năng làm giảm độ rung, lắc cho điện thoại, máy ảnh, máy quay trong khi di chuyển, đem lại những video có chất lượng ổn định và mượt mà hơn.

Cần lưu ý gì khi mua gimbal cho điện thoại

Một số lưu ý khi chọn mua gimbal điện thoại mà bạn cần biết:

  • Thiết kế: Bạn nên lựa chọn gimbal có thiết kế nhỏ gọn, nên là loại có thể gấp gọn bỏ vào túi một cách linh hoạt, đem lại sự thuận lợi trong quá trình sử dụng.
  • Khả năng tương thích: Hãy lựa chọn dòng gimbal có kết cấu tương thích với thiết bị mà bạn có (smartphone, máy quay…)
  • Khả năng chống rung: Một trong những tiêu chí quan trọng cần lưu ý khi mua gimbal là khả năng chống rung. Điều này tốt không chỉ đem lại những bức ảnh, thước phim ấn tượng mà còn hơn hết là hạn chế tối đa tạp âm lẫn vào trong quá trình thu âm hay ghi hình.
  • Khả năng kết nối: Bạn nên ưu tiên sử dụng những thiết bị gimbal có khả năng kết nối từ xa (Bluetooth) với điện thoại, máy quay… Để có thể linh động trong mọi tình huống.
  • Tính năng chống nước Nếu bạn có nhu cầu quay, chụp hình ảnh, video dưới mưa, dưới biển… thì đây là một tính năng rất cần thiết.
  • Pin: Một gimbal có thể hoạt động liên tục cả ngày là thiết bị có dung lượng pin cao, tối thiểu lên đến 10 giờ và có thiết bị sạc USB đi kèm.
  • Thời gian bảo hành: Để tránh trường hợp mới mua về thì bị lỗi, hỏng, bạn nên ưu tiên chọn những thương hiệu gimbal có thời gian bảo hành tối thiểu 6 – 12 tháng.

Top gimbal cho điện thoại tốt nhất hiện nay

DJI Osmo Mobile 3

Cấu tạo của tay cầm Osmo Mobile 3 khá đơn giản, bao gồm các nút zoom, nút quay chụp, nút bấm màn trập, và nút chuyển đổi ngang dọc với 2 lần nhấp.
DJI Osmo Mobile 3

Thiết kế

gimbal cho điện thoại thế hệ tiền nhiệm của OM4, Osmo Mobile 3 có thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn, có thể gấp gọn linh hoạt, thích hợp nếu như phải di chuyển tới nhiều nơi.

Cấu tạo của tay cầm Osmo Mobile 3 khá đơn giản, bao gồm các nút zoom, nút quay chụp, nút bấm màn trập, và nút chuyển đổi ngang dọc với 2 lần nhấp.

Osmo Mobile 3 có thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn, có thể gấp gọn linh hoạt, thích hợp nếu như phải di chuyển tới nhiều nơi.
DJJ Osmo Mobile 3 được trang bị khả năng quay Dolly Zoom

Tính năng nổi bật

  • Cung cấp chế độ Story giúp bạn đa dạng trong các cảnh quay và chuyên nghiệp hơn.
  • Ứng dụng DJI Mimo được kết nối qua bluetooth với nhiều tính năng đặc biệt, thúc đẩy sự sáng tạo của bạn.
  • Tính năng Active Track 3.0 cho phép Gimbal OM3 theo dõi vật thể linh hoạt, chính xác hơn, giúp máy ảnh bắt trọn mọi khoảnh khắc một cách chi tiết nhất.
  • Được trang bị khả năng quay Dolly Zoom, giúp mang lại những thước phim độc đáo không kém gì phim Hollywood.
  • Dung lượng pin ấn tượng, có thể lên đến 15 tiếng, lớn hơn thời lượng pin của điện thoại rất nhiều.
  • Ngoài ra, OM3 của DJI còn sở hữu khả năng điều khiển bằng cử chỉ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường