Hướng dẫn tải App DJI Fly trên hệ điều hành IOS và Android nhanh chóng, dễ hiểu

Hướng dẫn tải App DJI Fly trên hệ điều hành IOS và Android nhanh chóng, dễ hiểu | HTCamera

DJI Fly là ứng dụng chuyên dụng của DJI được thiết kế để điều khiển trực quan các thiết bị bay không người lái của hãng. Được thiết kế để nâng cao trải nghiệm trên không, ứng dụng DJI Fly cho phép người dùng chụp được những hình ảnh tuyệt đẹp một cách dễ dàng. Ngoài giao diện thân thiện với người dùng cung cấp hướng dẫn chuyến bay toàn diện, ứng dụng còn cung cấp các tính năng chỉnh sửa và chia sẻ dễ sử dụng, cho phép người dùng tự tin tạo ra những thước phim ấn tượng.

DJI Fly là ứng dụng chuyên dụng của DJI được thiết kế để điều khiển trực quan các thiết bị bay không người lái của hãng
DJI Fly cho phép người dùng chụp được những hình ảnh tuyệt đẹp một cách dễ dàng

Trong ứng dụng DJI Fly, người dùng có thể truy cập nhiều hiệu ứng, âm nhạc và trình chỉnh sửa tích hợp để chỉnh sửa nhanh chóng và thuận tiện. Với các mốc thời gian, trình chỉnh sửa tạo điều kiện chỉnh sửa cảnh quay linh hoạt và chính xác, hỗ trợ chuyển đổi liền mạch giữa hướng dọc và hướng ngang để quay và chỉnh sửa được cá nhân hóa.

Hơn nữa, ứng dụng DJI Fly tích hợp SkyPixel, một nền tảng truyền thông xã hội nơi người dùng có thể chia sẻ ảnh và video của họ. Ngoài ra, người dùng có thể khám phá các địa điểm chụp ảnh trên không phổ biến ở vùng lân cận thông qua ứng dụng. Dưới đây HTCamera sẽ hướng dẫn cách tải app DJI Fly!

Cách tải app DJI Fly trên hệ điều hành IOS

Mới đây, ứng dụng DJI Fly đã bị gỡ bỏ khỏi iOS App Store tại Việt Nam, đặt ra thách thức cho người dùng drone trên hệ điều hành này. Tuy nhiên, ứng dụng vẫn tiếp tục hoạt động bình thường ở các quốc gia khác. Để tiếp tục sử dụng ứng dụng DJI Fly, người dùng tại Việt Nam có thể cần thay đổi cài đặt khu vực trên thiết bị iOS.

Bước 1: Vào Cài đặt -> Tên tài khoản-> Phương tiện và mục mua -> Xem tài khoản -> Quốc gia và vùng -> Chọn “Change Country or Region”.

Bước 2: Lựa chọn quốc gia bất kỳ ( trừ Việt Nam) -> Agree

Bước 3: Ở mục Credit/Debit Card -> None

Bước 4: Sau khi chọn None, điện thoại sẽ hiện  dòng chữ Street, City và State -> Bạn nhập thông tin tương ứng với quốc gia bạn chọn -> Sau đó, đến mục zip điền tương ứng với từng quốc gia -> vào mục Phone điền ngẫu nhiên -> Bấm Next.

Ví dụ: Nếu bạn chọn Hoa Kỳ làm quốc gia của mình, bạn có thể nhập bất kỳ tên đường nào trong phần Địa chỉ, đặt Thành phố là Florida, chọn Florida làm Tiểu bang, nhập mã Zip 32003 cho Florida, điền vào trường Điện thoại bằng “001” theo sau là bảy số ngẫu nhiên, sau đó tiếp tục bằng cách chọn “Tiếp theo”.

Bước 5: Vào App store -> Tìm tên ứng dụng và thực hiện tải về.

Lưu ý: Trước khi chuyển vùng, trước tiên bạn phải đăng xuất khỏi mọi tài khoản được liên kết hoặc đã mua ứng dụng Apple. Sau đó, điều hướng đến Cài đặt -> Phương tiện & Giao dịch mua -> Không phải tài khoản của bạn -> Đăng nhập vào tài khoản khác -> Nhập mã xác thực. Sau khi hoàn thành các bước này, bạn sẽ có thể tải xuống ứng dụng DJI Fly trên iPhone hoặc iPad của mình.

Cách tải app DJI Fly trên hệ điều hành Android

Một số lưu ý trước khi cài đặt

Hãy đảm bảo xác minh phiên bản hệ điều hành mà ứng dụng yêu cầu. Ngoài ra, hãy xác nhận xem điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn có nằm trong danh sách thiết bị được hỗ trợ hay không.

Để cho phép cài đặt ứng dụng từ các nguồn của bên thứ ba, hãy điều hướng đến Cài đặt > Bảo mật và chọn “Nguồn không xác định” để cho phép cài đặt ứng dụng từ các nguồn khác ngoài Cửa hàng Play.

Hãy đảm bảo xác minh phiên bản hệ điều hành mà ứng dụng yêu cầu
Một số lưu ý trước khi tải app DJI Fly trên hệ điều hành Android

Hướng dẫn cài đặt DJI Fly cho hệ điều hành Android

Bước 1: Để có được ứng dụng, người dùng đã bắt đầu cài đặt thủ công thông qua tệp APK từ trang web của công ty bắt đầu từ phiên bản 1.2.4 trở đi. Vui lòng sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn và theo liên kết sau để tải xuống ứng dụng:

https://www.dji.com/mobile/downloads/djiapp/dji-fly

Bước 2: Khi truy cập vào liên kết được cung cấp, bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết về phiên bản mới nhất, kiểu thiết bị được hỗ trợ và nút tải xuống. Vui lòng xem kỹ thông tin, sau đó chọn “Download Android APK” để tải phiên bản cài đặt về máy.

Sau khi truy cập đường dẫn trên, bạn sẽ có được thông tin về phiên bản mới nhất, các dòng máy hỗ trợ và nút download
Đọc kỹ thông các thông tin và tiến hành chọn “Download Android APK” để tải bản cài đặt về máy

Bước 3: Sau khi chọn “download”, lời nhắc điều hướng sẽ xuất hiện. Tiếp tục bằng cách tiếp tục chọn “download”.

Sau khi chọn "download", lời nhắc điều hướng sẽ xuất hiện
Tiếp tục bằng cách tiếp tục chọn “download”

Bước 4: Cài đặt ứng dụng.

  • Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, bảng thông báo cài đặt chương trình sẽ xuất hiện. Chọn “Cài đặt” để bắt đầu quá trình cài đặt. Ngoài ra, bạn có thể điều hướng đến thư mục Trình quản lý tệp hoặc Tải xuống, tìm “DJI Fly.apk” và nhấn vào đó để tiếp tục quá trình cài đặt tiêu chuẩn.
Bạn có thể đi tới Trình quản lý tệp tin / Thư mục tải xuống, tìm đến vị trí DJI Fly.apk và bấm vào nó để quá trình cài đặt diễn ra bình thường
Chọn “Install” để bắt đầu cài đặt
  • Nếu cài đặt thành công, ứng dụng sẽ tự động mở và bạn có thể sử dụng như bình thường. Tuy nhiên, trong một số trường hợp trong quá trình cài đặt, bạn có thể gặp thông báo tương tự như hình ảnh bên dưới, cho biết thiết bị của bạn không được hỗ trợ. Bạn nên xem xét cẩn thận các yêu cầu trước khi tiến hành cài đặt.
Nếu cài đặt thành công, ứng dụng sẽ tự động mở và bạn có thể sử dụng như bình thường
Một số trường hợp trong quá trình cài đặt, bạn có thể gặp thông báo tương tự như hình ảnh

Xem thêm:

Hướng dẫn bay Flycam cơ bản và chi tiết cho người mới bắt đầu

Chia sẻ cách kết nối Flycam drone với điện thoại đơn giản nhất

Trên đây là các bước tải app DJI Fly cho hệ điều hành iOS và Android. Hy vọng những hướng dẫn này sẽ hỗ trợ bạn cài đặt nhanh ứng dụng DJI Fly trên điện thoại thông minh của mình.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/huong-dan-tai-app-dji-fly-tren-he-dieu-hanh-ios-va-android-nhanh-chong-de-hieu/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường