TAI NGHE CARDO PACKTALK PRO – 4 NÂNG CẤP NỔI BẬT, LÁI XE AN TOÀN

DSC8791

Tai nghe Cardo PackTalk Pro là phiên bản bộ đàm gắn nón bảo hiểm chuyên dụng dành cho các biker thích đi phượt, đi phố. Tai nghe Cardo PackTalk Pro được trang bị nhiều tính năng hữu ích như giao tiếp nhanh chóng với đồng đội, âm thanh rõ ràng ngay cả khi chạy xe tốc độ cao, chia sẻ nhạc, liên lạc nội bộ ổn định, ghép nối tối đa với 15 thiết bị, cảnh báo tai nạn, tự động bật/tắt,… Từ đó, tai nghe Cardo PackTalk Pro không chỉ giúp các biker thuận tiện trong việc liên lạc, tỉnh táo khi đi đường dài mà còn nâng cao sự an toàn khi lái xe tốc độ cao.

tai nghe Cardo PackTalk Pro

Những nâng cấp nổi bật ở tai nghe Cardo PackTalk Pro

Tai nghe Cardo PackTalk Pro đã được nâng cấp và bổ sung thêm một số tính năng đặc biệt, giúp các biker có được trải nghiệm lái xe đường dài thoải mái và đảm bảo an toàn hơn. 

Tai nghe Cardo PackTalk Pro thay đổi vẻ ngoài với màu sắc mạnh mẽ

Điểm khác biệt đầu tiên dễ nhận thấy nhất ở tai nghe Cardo PackTalk Pro chính là về màu sắc bên ngoài. So với những thế hệ Cardo trước, từ phần thiết kế bao bì đến thiết bị điều khiển tai nghe Cardo PackTalk Pro đã sở hữu một màu đen mờ vô cùng mạnh mẽ và tạo cảm giác huyền bí, đẳng cấp. Với màu sắc này, tai nghe Cardo PackTalk Pro hoàn toàn phù hợp với nhiều phong cách, dễ kết hợp với những kiểu nón bảo hiểm và quần áo bảo hộ khác nhau tạo nên chất riêng của mỗi biker.

tai nghe Cardo PackTalk Pro
tai nghe Cardo PackTalk Pro

tai nghe Cardo PackTalk Pro

Tai nghe Cardo PackTalk Pro sử dụng màng loa lớn hơn nâng cấp chất lượng âm thanh

Tai nghe Cardo PackTalk Pro sử dụng màng loa JBL được nâng cấp vượt trội hơn về kích thước lên đến 45mm mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng chân thật tốt nhất từ trước đến nay của Cardo. Ngay cả khi lái xe với tốc độ cao hơn 60km/h, các biker cũng không lo lắng vấn đề âm thanh quá nhỏ đến mức không nghe được.

Bổ sung tính năng phát hiện tại nạn trên tai nghe Cardo PackTalk Pro

Một trong những tính năng đặc biệt nhất trên tai nghe Cardo PackTalk Pro chính là phát hiện tại nạn Crash Detection. Tai nghe Cardo PackTalk Pro được trang bị hệ thống cảm biến có chức năng phát hiện va chạm tích hợp, cảm nhận được những vấn đề ở đầu của các biker và biết chính xác thời điểm đưa ra thông báo khẩn cấp cho gia đình, bạn bè khi xảy ra sự cố bất ngờ. Thông qua ứng dụng Cardo Connect, các biker có thể lưu thông tin liên hệ khẩn cấp và ngay khi gặp vấn đề thì tai nghe Cardo PackTalk Pro nhận ngay thông báo để kịp thời ứng phó với sự cố.

Khả năng tắt/mở tự động giúp tối ưu thời lượng pin trên tai nghe Cardo PackTalk Pro

Bên cạnh những cải tiến trên, tai nghe Cardo PackTalk Pro cũng giúp các biker tiết kiệm thời lượng sử dụng hơn nhờ vào tính năng tắt/ mở tự động. Tai ngeh Cardo PackTalk Pro luôn theo dõi quá trình di chuyển của các biker, khi phát hiện dừng xe sẽ tự động tắt nguồn và khi nhận thấy xe di chuyển sẽ tự động bật nguồn. Đây là một tính năng vô cùng tiện lợi dành cho những biker thường gặp tình trạng quên tắt Cardo sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm pin đáng kể ngay cả khi không sử dụng trong thời gian dài.

Cardo PacktalkPro JosephAgustinPhoto Print 02507

Tai nghe Cardo PackTalk Pro – Giữ nguyên tính năng đặc trưng được cộng đồng biker yêu thích

Tương tư các phiên bản trước, tai nghe Cardo PackTalk Pro vẫn được giữ nguyên những chức năng đáng giá đã được cộng động các biker yêu thích trước đây. Dưới đây là một số tính năng sáng giá làm nên tên tuổi của các dòng tai nghe gắn nón bảo hiểm Cardo:

  • Sử dụng kết nối Bluetooth 5.2 có băng thông và kết nối tự phục hồi
  • Hệ thống liên lạc nội bộ DMC thế hệ 2.0 tốt nhất thế giới
  • Cho phép kết nối với 15 thiết bị trong cùng một mạng nội bộ
  • Khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP67
  • Nâng cấp hệ thống ngàm gắn nam châm từ tính chắc chắn
  • Dễ dàng điều khiển thiết bị bằng giọng nói
  • Phạm vi kết nối lên đến 1.6km
  • Thời gian đàm thoại lên đến 13 giờ và hỗ trợ sạc nhanh 20 phút được 2 giờ sử dụng

Có thể nói, tai nghe Cardo PackTalk Pro là thiết bị liên lạc cao cấp hội tụ đủ các tính năng cần thiết cho một biker có chất lượng âm thanh đỉnh cao và đặc biệt chú trọng vào vấn đề an toàn nhất hiện nay của nhà Cardo.

Cardo PacktalkPro JosephAgustinPhoto Print 05853

Đặt hàng trước tai nghe Cardo PackTalk Pro tại HTCamera

Bạn có thể đặt hàng trước Cardo PackTalk Pro tại website của cửa hàng HTCamera. Cửa hàng HTCamera là nhà phân phối chính hãng độc quyền của Cardo tại Việt Nam. Giá cả phải chăng, chế độ bảo hành tốt với nhiều chương trình khuyến mãi thu hút người mua.

Kết luận

Cardo PackTalk Pro thật sự là một phiên bản tai nghe bộ đàm dành cho các biker xuất sắc tại thời điểm hiện đại nhờ sở hữu nhiều tính năng đặc biệt mà chưa có chiếc bộ đàm biker nào làm được. Từ khả năng phát hiện tại nạn, tắt mở tự động, màng loa JBL 45mm chất lượng cao đến thiết kế màu sắc cá tính mạnh mẽ đã làm Cardo PackTalk Pro trở nên khác biệt vượt trội.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường