5 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MICRO LUUCCO AIRWAVE K2

DSC8860

Micro Luucco Airwave K2 là micro không dây có thể sử dụng được cho cả 2 người được thiết kế khá nhỏ gọn, trang bị nhiều tính năng tiên tiến và có mức giá rất dễ tiếp cận. Tuy nhiên, sản phẩm micro không dây này vẫn còn khá mới mẻ với nhiều vlogger. Liệu đây có phải là dòng micro thật sự đáng mua? Hãy cùng HTCamera khám phá ngay 5 lý do bạn nên chọn micro Luucco Airwave K2 làm trợ thủ thu âm đắc lực. 

micro Luucco Airway K2

Micro Luucco Airwave K2 – Thiết kế hiện đại, tối ưu linh hoạt mọi tình huống

Micro Luucco Airwave K2 sở hữu tông màu đen mạnh mẽ, thiết kế nhỏ gọn và tối giản tạo nên phong thái chuyên nghiệp cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với mục đích tối ưu sự tiện lợi, micro Luucco Airwave K2 đã thiết kế phần TX siêu nhẹ chỉ với 9 gram, kích thước 24mm kết hợp với ngàm hít từ tính giúp người dùng dễ dàng cố định micro ở bất cứ vị trí nào như trên áo hoặc nón kết, thoải mái sử dụng linh hoạt trong nhiều tình huống vận động mạnh như tập gym, chạy bộ,…

micro Luucco Airwave K2

Ngoài ra, micro Luucco Airwave K2 còn có thêm tính năng tự động bật và ghép nối lập tức với thiết bị ngay khi lấy ra khỏi hộp mà không phải thông qua ứng dụng trung gian hay mất thời gian kết nối. Tương tự, sau khi sử dụng xong, người dùng chỉ cần trả thiết bị về hộp sạc thì micro Luucco Airwave K2 sẽ tự động tắt và tiến hành sạc đồng loạt cho toàn bộ RX và TX.  

Micro Luucco Airwave K2 được trang bị nhiều công nghệ ghi âm tiên tiến

Tính năng chống ồn thông minh trên micro Luucco Airwave K2

Dù là phiên bản micro không dây có mức giá dễ tiếp cận, micro Luucco Airwave K2 vẫn được trang bị tính năng chống ồn thông minh hiệu quả. Khi bật tính năng chống ồn, mọi tạp âm xung quanh đều sẽ được loại bỏ triệt để mà vẫn giữ được giọng nói trong trẻo và tự nhiên.

Screenshot 2024 10 09 130641

Ghi âm rõ nét với tốc độ lấy mẫu cao trên micro Luucco Airwave K2

Với tốc độ lấy mẫu cao đến 48kHz cùng độ sâu 24 bit, micro Luucco Airwave K2 không dây mang lại khả năng ghi âm có chất lượng cao và chân thật. 

Screenshot 2024 10 09 123121

Micro Luucco Airwave K2 – Phạm vi kết nối không dây lên đến 100m 

Micro Luucco Airwave K2 được trang bị phổ tần số 2.4 GHz nên sẽ cho phạm vi kết nối không dây lên đến 100m. Do đó, cho dù phần micro TX ở xa thiết bị RX lên đến 100m thì âm thanh vẫn được ghi lại một cách rõ ràng và liền mạch. Khi khoảng cách xa hơn 100m, người dùng sẽ nhận thấy âm thanh bị rè và mất tiếng dần.

Screenshot 2024 10 09 125415

Micro Luucco Airwave K2 – Dễ dàng tương thích với nhiều thiết bị ghi hình

Một trong những lý do người dùng nên chọn mua micro Luucco Airwave K2 đó chính là khả năng tương thích dễ dàng với nhiều thiết bị quay khác nhau như điện thoại, máy ảnh, máy tính bảng hoặc laptop. Ngay cả khi người dùng sử dụng thiết bị có hệ điều hành iOS hay Android thì micro Luucco Airway K2 cũng có thể tương thích nhanh chóng với 2 đầu chuyển TX Lightning và Type-C riêng biệt.

micro Luucco Airwave K2

Micro Luucco Airwave K2 – Thời lượng sử dụng lên đến 15 giờ, cho phép sạc pin trong khi sử dụng

Phần hộp sạc micro Luucco Airwave K2 có dung lượng 400mAh cho thời gian sử dụng lên đến 15 giờ, sạc đầy cho toàn bộ thiết bị đến 1,5 lần và chỉ mất khoảng 1,5 giờ để sạc đầy. Với micro Luucco Airwave K2, người dùng có thể vô tư ghi âm với thời gian sử dụng đến 6 tiếng liên tục và người dùng cũng có thể cắm sạc pin trực tiếp qua thiết bị RX trong khi sử dụng để quá trình sáng tạo nội dung không bị gián đoạn.

Screenshot 2024 10 09 130750

Screenshot 2024 10 09 134018

Đặt hàng micro Luucco Airwave K2 tại HTCamera

Bạn có thể đặt hàng micro Luucco Airwave K2 tại website của cửa hàng HTCamera. Giá cả phải chăng, chế độ bảo hành tốt với nhiều chương trình khuyến mãi thu hút người mua.

Tại sao nên mua sản phẩm micro Luucco Airwave K2 tại HTCamera

Độ tin cậy và uy tín: HTCamera đã xây dựng được một danh tiếng vững chắc trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ xuất sắc. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng và không phải lo lắng về vấn đề chất lượng.

Sự đa dạng trong sản phẩm: Cửa hàng này luôn cung cấp một loạt các sản phẩm, từ các phiên bản cơ bản đến những phiên bản cao cấp với nhiều tính năng tiên tiến. Điều này giúp bạn tùy chỉnh lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tư vấn chuyên nghiệp: Nhân viên tại HTCamera thường được đào tạo một cách chuyên nghiệp về sản phẩm và có kiến thức sâu rộng về nó. Họ có khả năng tư vấn bạn về sản phẩm tốt nhất cho mục đích sử dụng cụ thể của bạn.

Dịch vụ hậu mãi tốt: HTCamera luôn hỗ trợ khách hàng sau khi mua sản phẩm. Điều này bao gồm việc giải đáp thắc mắc, bảo hành sản phẩm và sửa chữa nhanh chóng khi cần thiết.

Giá cả hợp lý và khuyến mãi hấp dẫn: Cửa hàng thường có các ưu đãi và chương trình khuyến mãi đặc biệt, giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể khi mua sản phẩm.

Tích hợp các phụ kiện hữu ích: HTCamera không chỉ cung cấp các sản phẩm máy quay mà còn có sẵn một loạt các phụ kiện quan trọng như gậy tự sướng, vỏ chống nước, và nhiều thứ khác giúp bạn tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm quay phim và chụp ảnh.

Với tất cả những ưu điểm này, mua các sản phẩm tại cửa hàng HTCamera không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang lại sự thoải mái và tin tưởng khi bạn chọn mua sản phẩm công nghệ này.

Kết luận

Luucco Airwave K2 là phiên bản micro không dây dùng được cho các buổi phỏng vấn, trò chuyện 2 người hoàn toàn xứng đáng để các vlogger sở hữu với 5 lý do nổi bật: thiết kế nam châm gọn nhẹ, sử dụng nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến, khoảng cách thu âm lên đến 100m, tương thích rộng rãi nhiều thiết bị và có thời gian sử dụng bền bỉ. Nếu bạn là một vlogger mới bắt đầu và chưa muốn đầu tư quá lớn vào micro không dây thì micro Luucco Airwave K2 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường