Camera hành trình Gopro giá rẻ

HT Camera Camera hành trình Gopro giá rẻ 3

GoPro là công ty dẫn đầu ngành về camera hành động, cung cấp thiết kế và hình ảnh hàng đầu. Đây là dòng sản phẩm hiện đang được ưa chuộng trên thị trường và được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Vậy, những mẫu camera hành trình GoPro giá rẻ nhất? Hãy cùng HTCAMERA điểm qua 5 camera hành động GoPro tốt nhất, giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay trong bài viết dưới đây.

Một số thông tin nổi bật về Gopro

GoPro là một công ty của Mỹ chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử, với dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng là các mẫu camera hành động có thể đeo cho phép người dùng ghi lại hình ảnh hoặc phim từ mọi góc độ và mọi vị trí, thời gian.

Camera hành động này đi kèm với nhiều phụ kiện cho phép người dùng gắn lên mũ bảo hiểm. Đeo bên người hoặc lắp trên nhiều thiết bị để ghi lại những góc nhìn gần nhất, rõ ràng nhất có thể.

Có đáng để đầu tư vào một camera hành động GoPro không? Đây là câu hỏi thường gặp nhất ngay bây giờ. “Có” là câu trả lời ngắn gọn dành cho bạn. Bởi vì dòng sản phẩm này mang lại những lợi ích đặc biệt như:

Với thiết kế nhỏ gọn làm tăng thêm vẻ sang trọng và tinh tế cho chiếc xe được hoàn thiện với tông màu đen đẹp mắt. Hầu hết các camera hành động của GoPro đều có khả năng chống nước cao lên đến 10 mét, cho phép người dùng quay video và chụp ảnh dưới nước.

Camera hành động của GoPro cung cấp khả năng quay video theo thời gian đáng kinh ngạc cho phép máy ảnh quay video ở tốc độ 2x, 5x, 10x hoặc thậm chí 30x nhanh hơn so với tốc độ thông thường. Tạo ra các hiệu ứng bắt mắt và kết quả là các video chất lượng cao, tuyệt vời.

Không giống như camera hành động của các hãng khác, camera hành động của GoPro có khả năng chống thấm nước. Máy ảnh này cũng có đặc tính chống rung đặc biệt, cho phép khách hàng có nhiều trải nghiệm độc đáo.

Cách chọn mua camera hành trình Gopro giá rẻ

Chọn một camera hành động GoPro trong phạm vi giá của bạn.

Nên mua hàng chính hãng để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng làm giảm chất lượng video.

Khi mua một camera hành động GoPro, điều quan trọng là phải xem xét độ bền và độ phân giải của thiết bị. Bạn nên chọn những loại máy được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, có khả năng chống va đập cao khi sử dụng. Nó cũng có độ phân giải cao, cho chất lượng hình ảnh sắc nét khi sử dụng.

Hãy chọn những camera hành động của GoPro với nhiều tính năng thông minh như tự động tắt nguồn khi va chạm với vật thể khác, định vị GPS trên toàn thế giới, kết nối máy tính bảng và điện thoại thông minh,… đáp ứng nhu cầu của những người dùng khó tính nhất.

Điều quan trọng là phải chú ý đến bảo hành của máy ảnh. Nên chọn những camera hành động GoPro chính hãng với thời gian bảo hành lâu dài để tránh phải bỏ ra một số tiền lớn để sửa chữa các bộ phận của thiết bị khi nó gặp trục trặc.

Top 5 camera hành trình gopro giá rẻ nhất, tốt nhất hiện nay

Camera hành trình Gopro Hero 5 Black

Máy ảnh hành động Gopro Hero 5 Black là máy quay video độ phân giải cao, là thiết kế gần đây nhất của Gopro trên thị trường. Thiết bị này có thể hoạt động ở độ sâu lên đến 10m mà không cần sử dụng vỏ bảo vệ, vốn được yêu cầu trong các thế hệ thiết bị trước đây. Do đó, bạn sẽ có thể sử dụng thiết bị nhanh hơn.

Điểm nổi bật của camera Gopro Hero 5 Black là màn hình cảm ứng 2  người dùng hiện đã quen với việc sử dụng các loại màn hình cảm ứng. 

Ứng dụng trên điện thoại hay máy ảnh nên không ngạc nhiên khi Gopro trang bị cho Hero 5 màn hình cảm ứng, mang đến khả năng sử dụng nhanh chóng, linh hoạt và chất lượng hình ảnh tốt hơn. Người dùng có quyền kiểm soát máy ảnh.

Máy thiếu tính năng chống rung quang học nhưng có tính năng chống điện 5 trục hoàn toàn mới. GoPro cũng đã bao gồm GPS, cho phép bạn theo dõi chuyển động của mình.

Dash cam Gopro Hero 6 Black

Gopro Hero 6 Black là cái tên tiếp theo trong top 5 camera hành động Gopro tốt nhất mà HTCAMERA muốn giới thiệu đến các bạn. Trên thị trường hiện nay, đây là dòng sản phẩm nhận được rất nhiều sự yêu thích và lựa chọn của người dùng.

Chế độ quay video lên đến 4K 60fps trên camera hành động GoPro Hero 6 Black được cho là dòng sản phẩm có chất lượng hình ảnh được cải thiện và hoạt động nhanh hơn thế hệ trước. Khi bạn sử dụng tùy chọn này, phim của bạn sẽ được nén bằng H.265 (HEVC) thay vì H.264 để tiết kiệm dung lượng. Cơ chế chống rung điện tử vẫn đang hoạt động. Tuy nhiên, đối với GoPro Hero 6, đây là một thiết bị mang tính cách mạng thực sự. Nếu máy ảnh GoPro Hero 5 yêu cầu sử dụng gimbal thì máy ảnh Hero 6 cho phép chúng tôi đi bộ và quay phim mà không cần thêm bất kỳ thiết bị chống rung nào.

Dash cam Gopro Hero 6 Black

Gopro Hero 6 Black

Gopro Hero Black 7 là chiếc máy ảnh thứ ba 

Thiết kế sang trọng tuyệt vời của Gopro Hero Black 7 dash cam tăng thêm vẻ sang trọng và tinh tế cho chiếc xe được lắp đặt. Thiết bị này có khả năng chống thấm nước ở độ sâu lên đến 10 mét và có lõi CPU hoàn toàn mới.

Hơn nữa, Gopro Hero Black 7 cung cấp khả năng quay video 4K120 FPS với hình ảnh rõ ràng sắc nét, cũng như động lực nhanh hơn và mạnh mẽ hơn so với các mẫu máy ảnh Gopro trước đây.

Có màn hình cảm ứng LCD 2 inch tích hợp GPS ở mặt trước và màn hình cảm ứng LCD 2 inch ở mặt sau, cũng như điều khiển bằng giọng nói và các tùy chọn để chỉnh sửa nhanh video hoặc ảnh đã quay. Mang đến cho bạn sự tiện lợi bằng cách cho phép bạn ghi lại toàn bộ cảnh đầy đủ trong quá trình ô tô lưu thông một cách dễ dàng và sắc nét.

Sử dụng camera hành động Black GoPro Hero 8 

Camera hành động GoPro Hero 8 là một chiếc camera hoàn toàn mới của thương hiệu. Với một số cải tiến so với người tiền nhiệm của nó. Chế độ chân dung, ứng dụng tiện ích GoPro, màn hình cảm ứng đa điểm và khả năng chống nước chỉ là một vài tính năng nổi bật của thiết bị. Camera hành động GoPro Hero 8 Black đặc biệt nhỏ, chỉ nặng 136g và trung thành với đặc điểm của một thiết bị camera hành động chính hiệu gắn liền với khách du lịch. 

GoPro Hero 8 Black không có thiết kế vỏ ngoài của các phiên bản camera GoPro Hero 6 và Hero 7 trước đó, nhưng nó vẫn cho khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 10m, có thể chấp nhận được khi quay phim trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. thời tiết khắc nghiệt

Chất lượng hình ảnh của camera GoPro Hero 8 khi quay phim đã tăng lên rất nhiều so với dòng Hero 7 Black trước đó. Đầu tiên và quan trọng nhất, khả năng giảm tiếng ồn đã được cải thiện đáng kể, mặc dù thực tế là nó vẫn chưa hoàn hảo. Khả năng quay video vào ban đêm của GoPro Hero 8 với Hyper Smooth mới là điều khiến nó trở nên khác biệt so với người tiền nhiệm.

Dash cam Gopro Hero 9 Black

Gopro Hero 9 Black có thiết kế siêu nhỏ bằng kích thước của mẫu máy ảnh trước đó và tối giản, nhỏ gọn với nhiều đường nét tinh tế hơn. Với thiết kế làm từ nhựa cao cấp, camera Gopro 9 Black có thể được coi là một trong những camera hành động tuyệt vời nhất năm 2021. Khi người dùng quay video, nên tránh va chạm và rơi càng nhiều càng tốt.

Để quay video và chụp ảnh khung hình lớn, máy ảnh hành động Gopro Hero 9 cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời với độ phân giải cao. Với Super Photo, bạn có thể nhanh chóng chụp những bức ảnh yêu thích của mình ở độ nét cao nhất và quay phim ở chất lượng 4K ở tốc độ siêu nét 60 khung hình / giây và 240 khung hình / giây với chuyển động nhanh trong mọi khung hình.

Dash cam Gopro Hero 9 Black

Gopro Hero 9 Black

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường