Phụ kiện chống rung khi quay video bằng điện thoại

HT Camera Phụ kiện chống rung khi quay video bằng điện thoại 4

Với sự tiến bộ của công nghệ kỹ thuật số, các phụ kiện quay phim, chụp ảnh bằng điện thoại ngày càng trở nên hiện đại và tiên tiến hơn. Để giúp mang lại chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời, ngày càng nhiều thiết bị cung cấp tính năng quay video bằng điện thoại. Gimbal là một trong số tay cầm chống rung của điện thoại. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm về gimbal – phụ kiện chống rung khi quay video bằng điện thoại.

Tác dụng của tay cầm gimbal là gì?

Trước khi chúng ta có thể học cách sử dụng gimbal, trước tiên chúng ta phải hiểu gimbal là gì. Gimbals, như tên của nó, là một phụ kiện chống rung khi quay video bằng điện thoại hay thiết bị hỗ trợ đảm bảo máy ảnh hoặc máy quay không bị chao đảo hoặc mất tiêu điểm cục bộ trong khi di chuyển nhiều.

Trước đây, gimbal chống rung tay duy nhất cho máy ảnh, máy quay phim tại trường là gimbal chống rung tay cho máy ảnh, máy quay phim. Tuy nhiên, gimbal – tay cầm chống rung cho điện thoại hiện nay đã ra đời nhờ sự tiến bộ của công nghệ. Trong quá trình quay phim, chúng tôi đã giúp một số người tạo vlog bằng điện thoại của họ. Gimbal nhỏ có thể làm được nhiều việc và chúng thích được sử dụng theo nhiều cách khác nhau.

Gimbals tương thích với điện thoại di động

Đầu tiên và quan trọng nhất, trước khi mua gimbal, hãy đảm bảo rằng nó tương thích với điện thoại của bạn. Bởi vì chúng phải tương thích với nhau để bạn có thể sử dụng chúng. Chiếc gimbal sẽ hỗ trợ bạn xóa bỏ trường hợp “râu ông nọ, bà kia”. Do đó, hãy kiểm tra kỹ các thông số kỹ thuật của hàng hóa mà bạn định mua!

Cải thiện và phát triển tài năng nhiếp ảnh của bạn với thử thách chụp ảnh Hiccup 365 ngày.

Chất lượng của máy bay không người lái sẽ bị ảnh hưởng bởi chín điều nên làm và một điều không nên làm.

Hầu hết mọi gimbal đều có tính năng chống rung; Tuy nhiên, tùy từng loại mà khả năng chống rung sẽ tốt hay kém. Bạn có thể được thực hành để kiểm tra chế độ sốc tại hàng trong khi mua hàng, nhưng động cơ của chúng thì không, không êm, không có tiếng động. Gimbal có hai và ba trục, và loại ba chân cung cấp khả năng và uy tín mạnh mẽ hơn với chi phí cao hơn. Hãy suy nghĩ về việc mua một chiếc máy phù hợp với túi tiền của bạn!

Phong cách thiết kế

Ở đây, phong cách được định nghĩa không chỉ về mặt thẩm mỹ, mà còn là thiết kế mang lại lợi ích và dễ sử dụng hơn.

Gimbal phụ kiện chống rung khi quay video bằng điện thoại đã được chế tạo một cách khoa học chắc chắn sẽ nhỏ gọn và đỡ cồng kềnh hơn so với các thiết bị khác. Ngay cả khi bạn đang sử dụng gimbal lần đầu tiên, điều này có thể giúp bạn ghi lại nhanh chóng. Hơn nữa, nó sẽ có lợi cho bạn trong suốt quá trình chụp và cài đặt thiết bị.

Gimbal có pin ổn định

Vui lòng chọn gimbal có chất lượng pin ổn định cho phép bạn giữ tay cầm chống rung ít nhất 10 giờ và tránh gimbal có pin yếu. Pin Lithium-ion được sử dụng phổ biến trong gimbal ngày nay và chúng là một loại pin khá ổn định. Hơn nữa, nhiều gimbal hiện nay bao gồm một đầu nối kết nối USB mà qua đó bạn có thể kết nối thiết bị USB. Cổng này đóng vai trò như một giải pháp thay thế dự phòng, do đó nó khá hữu ích.

Khả năng kết nối

Những gimbal này thường cho phép kết nối bluetooth không dây, làm cho chúng cực kỳ thuận tiện khi sử dụng. Chúng tôi giúp việc kết nối với điện thoại chạy hệ điều hành Android hoặc iOS trở nên đơn giản. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng màn hình của điện thoại để điều khiển, cài đặt và vận hành các chế độ nhờ kết nối Bluetooth.

Ứng dụng có trạng thái dành riêng

Các nhà sản xuất gimbal ngày nay thường xuyên tạo ra các ứng dụng bổ sung dành riêng cho họ. Chúng tôi là một phần mềm đã được xây dựng một cách chuyên nghiệp và được tích hợp các khả năng cho phép bạn điều khiển gimbal của mình một cách thoải mái nhất có thể.

Tay cầm rung được chia làm hai loại là tay chống rung cơ học và tay rung điện tử

Tay cầm chống rung (cơ học)

Thiết kế đơn giản và hiệu quả và cân bằng vật liệu chỉ dựa trên vật lý cơ bản.

Ulanzi U-rigs Pro là một tay cầm chống rung điện thoại cơ học.

Ưu tiên: tính thẩm mỹ và dễ sử dụng.

Chất lượng cao với giá thấp.

Nhiều tệp đính kèm có thêm giá treo để giúp quay phim.

Khả năng chống rung là tuyệt vời.

Nhược điểm: Người dùng phải thành thạo trong việc sử dụng nó và mặc dù đèn đã được bật trong suốt quá trình ghi, hiện tượng rung vẫn có thể xảy ra.

Gimbal, hoặc tay cầm chống rung điện tử

Gimbal điện thoại hay tay cầm chống rung là một thiết bị điện tử được tạo thành từ hệ thống mô tơ, mạch điện và mô tơ cho hiệu quả chống rung cực tốt và chuyển động trơn tru.

Ưu tiên: Điều cốt yếu là mọi di chuyển, tự cân bằng linh hoạt nhờ hệ thống động cơ tinh vi.

Để thuận tiện cho việc quay phim, trên thân tay cầm điều khiển điện thoại có tích hợp các nút điều khiển.

Hỗ trợ ứng dụng, góc máy ảnh và thông tin tính năng khác thường xuyên được trang bị thêm.

Ngày thiết kế đã trở nên nhẹ nhàng và thông minh hơn.

Giá thành cao hơn tay cầm cơ, đó là một thiếu sót.

Một số bộ điều khiển chỉ tương thích với các máy cụ thể.

Ngoài ra, gimbal chống rung điện tử có hai loại là gimbal 2 trục và gimbal 3 trục

Gimbal 2 trục cho phép bạn điều chỉnh điện thoại của mình theo hai hướng: lên và xuống, trước và sau (hai chiều và cuộn trong hình). Gimbal 3 trục có chức năng điều hướng trên trục mà mô hình 2 trục thiếu, giúp giảm rung tối đa và cho cảnh quay ổn định nhất. Khi quay phim bằng điện thoại, gimbal 3 trục là loại chống rung cầm tay phổ biến nhất.

Tay cầm chống rung Gimbal Steady Mobile + có ba trục.

Điện thoại nên có loại tay cầm chống rung nào?

Mỗi loại bộ điều khiển, như bạn có thể thấy, có điểm số và chế độ giới hạn riêng. Bạn có thể nghĩ về các yêu cầu của mình và số tiền bạn muốn chi tiêu. Tay cầm chống rung cơ học có ưu điểm là không tốn kém, chống rung cực tốt, có thể gắn thêm phụ kiện tạo thành combo làm phim cho điện thoại nên chất lượng chống rung rất tốt.

Còn lại, trong số tất cả các dạng tay cầm chống rung cho điện thoại, bạn nên chọn gimbal – tay cầm chống rung điện tử nếu muốn chất lượng video lớn nhất. Gimbal sẽ là phụ kiện quay phim đắc lực để bạn đạt được hiệu quả quay phim tuyệt vời, nhờ sự sáng tạo hiện đại và các chức năng hỗ trợ ngày càng phát triển. Vì vậy, tay cầm cơ bản của gimbal cao hơn, nhưng không quá mức và xứng đáng với chi phí bỏ ra.

Một số ví dụ về kẹp chống rung điện thoại giá rẻ

Gimbal chống rung điện thoại Zhiyun Smooth 4 “

Zhiyun Smooth 4 gimbal chống rung được Zhiyun giới thiệu vào năm 2018 với trọng lượng lên tới 547 gram. Đây là một chiếc gimbal rất rẻ, lý tưởng cho nhiều người không có nhiều tiền. Chỉ có một biến số duy nhất là giá cả, những chức năng và ứng dụng của gimbal cầm tay chống rung khá linh hoạt.

Tay cầm chống rung Zhiyun Smooth 4 có các tính năng đáng chú ý sau:

Zhiyun Smooth 4 với điều khiển được sử dụng với nhiều chức năng hơn như: Chế độ PhoneGo- cho phép cảnh báo nhanh, chế độ đối tượng chính xác, Vertigo shot, Timelapse.

Gimbal chống rung cầm tay 3 trục AFI V1S cho điện thoại giá rẻ

Gimbal chống rung cầm tay 3 trục AFI V1S cũng rất phù hợp cho điện thoại thông minh 330g của bạn từ công ty AF1. Với điện thoại có kích thước từ 3,5 đến 6,1 inch, loại gimbal này bao gồm ba trục, giúp cho các chướng ngại vật của bạn trở nên ổn định và trơn tru hơn.

Tay cầm chống rung Zhiyun Smooth 4

 

Tay cầm chống rung Zhiyun Smooth 4

Gimbal chống rung cầm tay 3 trục AFI V1S có các tính năng đáng chú ý sau:

Thiết kế đơn giản giúp bạn dễ dàng vận chuyển khi cần di chuyển nhiều.

Không sử dụng được cho nhiều loại điện thoại khác nhau như iPhone, Samsung, v.v.

Đẹp mắt, nút điều khiển dễ sử dụng và thời lượng pin 10 giờ.

Theo dõi đối tượng thông minh, toàn cảnh và phóng to và thu nhỏ chỉ là một vài trong số các tính năng.

Gimbal chống rung điện thoại giá rẻ Feiyu Feiyu Feiyu Feiyu của Vimble 2s.

Đến từ thương hiệu FeiyuTech, đây cũng là gimbal 3-post với vô số tính năng. Chúng nặng 428 gram và có thể chứa điện thoại thông minh có đường kính từ 57 đến 84 mm. Dung lượng pin chỉ tốt trong 5 giờ và tiện ích USB không hỗ trợ gimbal.

Kẹp chống rung điện thoại Feiyu Vimble 2s có những tính năng đáng chú ý sau:

Tay cầm chống rung đơn giản, nhỏ và kéo dài chiều dài lên đến 18cm.

Thiết kế tinh xảo và hiện đại.

Phím bấm của Feiyu Vimble 2s có thiết kế đơn giản, giúp bạn dễ dàng điều khiển. Các đặc điểm khác bao gồm theo dõi đối tượng, xoay chế độ, lấy nét mạnh, không bị trễ, giật, v.v.

Kẹp chống rung điện thoại Feiyu Vimble 2s

Gimbal chống rung điện thoại Feiyu Vimble 2s

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường