Camera hành trình Gopro Hero 7

HT Camera Camera hành trình Gopro Hero 7 2

GoPro là một nhà sản xuất camera hành động nổi tiếng. GoPro giới thiệu dòng sản phẩm Hero, có các tính năng tiên tiến có thể sử dụng ở bất cứ đâu để người tiêu dùng ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong suốt hành trình của họ (dù trên đất liền hay ở dưới) trong mọi loại thời tiết. Thiết bị cũng có thể được sử dụng như một camera hành trình trên ô tô và xe máy. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết rõ nhiều thông tin hơn về camera hành trình GoPro Hero 7

Chính xác thì GoPro Hero Camera là gì?

GoPro Hero 7 là một trong những mẫu camera hành động bán chạy nhất của hãng. Điều gì thu hút khách hàng đến với GoPro Hero 7? Trong phần tiếp theo của bài đăng này, HTCAMERA chúng tôi sẽ giúp bạn tìm câu trả lời giải đáp sự thắc mắc trên. Nào! Bây giờ hãy sẵn sàng để cũng theo chân HTCAMERA tìm hiểu nó bạn nhé.

Lợi ích của việc sử dụng camera hành trình GoPro Hero 7 là gì?

Hỗ trợ ghi hình với độ phân giải chuẩn 4K siêu nét

Máy ảnh GoPro Hero 7 trở thành thiết bị lý tưởng để sử dụng trong các chuyến du lịch, phượt, đạp xe, lái mô tô hoặc ô tô nhờ khả năng quay phim và chụp ảnh nhanh ở độ phân giải 4K. Tốc độ khung hình của máy ảnh này tương tự là 30 khung hình / giây, đảm bảo cho người dùng video mượt mà và rõ ràng.

Độ phân giải 4K được hỗ trợ với máy ảnh GoPro Hero 7 Black

GoPro Hero 7 là thiết bị ghi âm chuyên dụng dành cho người dùng YouTube, khách du lịch và những người đam mê ẩm thực muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời của họ. 

Có khả năng quay video ở độ phân giải Ultra HD 4K với tốc độ 60 khung hình / giây

Nó có thể quay ở độ phân giải Ultra HD 4K với tốc độ khung hình tối đa 120 khung hình / giây cho chuyển động chậm.

Nó có thể quay Full HD 1080p với tốc độ khung hình tối đa 240 khung hình / giây cho chuyển động cực chậm.

Có khả năng ghi lại những bức ảnh tĩnh với độ phân giải lên đến 12MP với tốc độ lên đến 30 khung hình / giây.

Đặc tính chống rung và chống thấm nước tuyệt vời

Khả năng chống rung, ướt và bụi của máy ảnh GoPro Hero 7 là một trong những tính năng lớn nhất của nó khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh tương tự.

Camera của Hero 7 ít tạo ra hiện tượng nghiêng và căng hơn các thiết bị ghi hình khác trên thị trường về khả năng chống rung. 

Tính năng chống rung trên GoPro Hero 7

Máy quay GoPro Hero 7 có khả năng chống thấm nước lên đến 10 mét. Khi được kết hợp với vỏ chống nước, bạn có thể tự tin sử dụng thiết bị của mình trong mọi thời tiết và trên mọi địa hình (dù ở trên núi cao hay lặn sâu dưới biển).

Khi sử dụng Hero 7 với các phụ kiện đi kèm (bao gồm nắp bảo vệ, nắp chống bụi, v.v.), bạn có thể sử dụng thiết bị mà không lo ống kính máy ảnh bị bẩn. Niềm vui của bạn bị cắt ngắn vì máy ảnh bị xước và bẩn.

Điều khiển bằng giọng nói thông minh

Người dùng GoPro Hero 7 có thể sử dụng điều khiển bằng giọng nói thông minh. Không cần chạm vào màn hình cảm ứng, bạn có thể ra lệnh cho máy bật, tắt, chụp ảnh và quay video. Chế độ này đặc biệt có lợi nếu bạn đang chụp ảnh bằng gậy tự sướng hoặc quay phim trong các tình huống rảnh tay (chẳng hạn như dưới nước, leo núi, trượt dây zip, chơi các trò chơi mạo hiểm, …).

Màn hình cảm ứng dễ sử dụng và thiết kế siêu nhỏ gọn

Máy quay GoPro Hero 7 đặc biệt nhỏ gọn, chỉ nặng 117 gram cho một sản phẩm. Khi bạn sử dụng thiết bị ghi âm này, nỗi lo mang máy quay với đủ loại phụ kiện cồng kềnh, nặng nề sẽ tan biến. Hình thức sắp xếp hợp lý của camera cũng cho phép nó được lắp đặt trên xe máy và các phương tiện khác.

Máy ảnh GoPro Hero 7 có rất nhiều tính năng độc đáo

Màn hình cảm ứng của GoPro rất lớn (320 x 480 pixel) và có thể được sử dụng để cấu hình hoặc kích hoạt các tính năng trong máy ảnh một cách dễ dàng.

Nhiều tính năng độc đáo được bao gồm trong máy ảnh này

Bạn có thể sử dụng tính năng Time-lapse trong camera hành trình GoPro Hero 7 để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến du lịch của mình. Về bản chất, video tua nhanh thời gian sử dụng máy ảnh để quay liên tục nhiều cảnh và sau đó tích hợp chúng thành một video duy nhất. Bạn có thể cảm thấy hình ảnh trong phim chuyển động nhanh hơn trong thời gian thực khi bạn tua đi tua lại.

Hơn nữa, camera của Hero 7 cho phép chụp ảnh góc rộng Panorama. Khả năng này ghi lại toàn bộ chủ đề từ góc 360 độ, lý tưởng cho các chuyến du ngoạn đến các địa điểm lịch sử hoặc khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Hướng dẫn sử dụng máy ảnh cho GoPro Hero 7

Để khởi động GoPro, hãy sử dụng nút nguồn ở phía bên trái của máy ảnh. Máy ảnh sẽ tự động khởi động sau khi đèn LED màu đỏ (ở góc trên cùng của mặt trước máy ảnh) nhấp nháy và màn hình sẽ sáng lên với logo GoPro.

Để kết nối camera GoPro với điện thoại, hãy vào App Store (dành cho iPhone) hoặc Google Play (dành cho điện thoại Android) và tải xuống ứng dụng kết nối chuyên dụng của GoPro (dành cho điện thoại Android). Sau đó bạn hoàn thành các công đoạn cài đặt theo hướng dẫn của máy.

Khi sử dụng máy ảnh lần đầu tiên, bạn có thể chọn các chức năng khác nhau (chẳng hạn như ngôn ngữ hiển thị, kết nối GPS, bật / tắt Wifi, điều khiển bằng giọng nói, v.v.) ngay trong màn hình bắt đầu.

Chế độ camera (quay video hoặc chụp ảnh), dung lượng pin (còn bao nhiêu phần trăm pin), thời gian sử dụng camera (số giờ sử dụng thiết bị), zoom ảnh, … đều được hiển thị trên màn hình hiển thị của camera GoPro.

Để thay đổi các chế độ (từ video sang ảnh, Time-lapse, Panorama, v.v.), bạn chỉ cần vuốt màn hình sang trái hoặc phải đến tính năng bạn muốn.

Để bắt đầu quay hoặc chụp ảnh, hãy nhấn vào vòng tròn màu đỏ trên đầu nút của máy ảnh. Bạn cũng có thể sử dụng các lệnh thoại cơ bản để điều khiển hoàn toàn máy ảnh (như “GoPro, bắt đầu quay” hoặc “GoPro, tắt máy ảnh”).

Hướng dẫn sử dụng máy ảnh cho GoPro Hero 7
Hướng dẫn sử dụng máy ảnh cho GoPro Hero 7

Một số thách thức với camera hành trình GoPro Hero 7

Vấn đề cảm ứng của camera là một trong những khuyết điểm của GoPro Hero 7. Cảm biến có thể bị trễ hoặc yêu cầu 2-3 lần nhấn để nhận lệnh trong một số trường hợp (đặc biệt là khi thiết bị bị ướt).

Thời lượng pin của máy ảnh GoPro là một đặc điểm khác thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. GoPro Hero 7 thông thường chỉ kéo dài từ 1 đến 2 giờ khi sử dụng khả năng quay video 4K liên tục. Có thể sử dụng phụ kiện pin bổ sung và bộ sạc kép cho điện thoại thông minh để khắc phục sự cố này.

Hơn nữa, giá của GoPro Hero 7 là một yếu tố cản trở đối với nhiều khách hàng. Bạn có thể xem xét các mẫu camera hành trình ít tốn kém hơn hỗ trợ cảm ứng mượt mà.

Hy vọng rằng những thông tin trong bài đã cung cấp cho bạn những hiểu biết sâu sắc về camera hành trình GoPro Hero 7. Tìm kiếm một thỏa thuận tốt về thiết bị du lịch xe máy chính hãng? Hãy liên hệ với HTCAMERA, trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên tư vấn chu đáo, nhiệt tình, luôn tận tâm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc camera hành trình ưng ý, phù hợp thì đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ CSKH của chúng tôi nhé!

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường