Micro không dây Saramonic Blink 500

HT Camera Micro không dây Saramonic Blink 500 3

Giờ đây, có thể dễ dàng tạo ra những thước phim chất lượng bằng các thiết bị ghi âm như máy ảnh và điện thoại. Do đó, việc mua một chiếc mic thu âm phù hợp là một ý kiến hay.

Nhìn chung, micrô tích hợp trên thiết bị có khả năng quay phim chỉ có thể thu âm thanh có thể nghe được từ một khoảng cách giới hạn. Chính vì vậy mà rất nhiều anh em mong muốn có một bộ mic có thể quay phim từ khoảng cách xa hơn bình thường.

Nhiều người không chọn những bộ mic chuyên dụng vì chúng có kích thước lớn, cần pin nhỏ (AA), giá thành cao nên thường không được những người có nhu cầu sử dụng máy ảnh, điện thoại nhỏ lựa chọn.

Dòng Micro không dây Saramonic Blink 5000 đặc biệt nhỏ gọn dễ sử dụng, chất lượng đỉnh cao là sản phẩm sẽ làm hài lòng đa số các tín đồ Pro.

Hình thức thiết kế

Micro không dây Saramonic Blink 500 cực kỳ bền và đi kèm với một chiếc kẹp để dễ dàng gắn vào quần áo, quần jean và các vật dụng khác.

Saramonic Blink 500, với kích thước nhỏ hơn và trọng lượng nhẹ hơn so với Rode Wireless Go, sẽ có một lợi ích khác biệt là có thể bỏ túi và mang theo mọi lúc mọi nơi.

Saramonic Blink 500 là loại nổi tiếng nhất và nó tương thích với hầu hết các thiết bị quay phim và chụp ảnh (máy ảnh, điện thoại, máy ghi âm cầm tay, …). Đây là chiếc micro thu âm chất lượng cao và tiện lợi nhất mà bất kỳ Youtuber, Creator, Producer, Vlogger,… nào cũng mong muốn có được.

Tính năng của Micro không dây Saramonic Blink 500

Micro Saramonic và Rode đều mang lại chất lượng ghi âm vượt trội. Mặt khác, Saramonic Blink 500 có thể đạt được chất lượng âm thanh vượt trội hơn nhiều vì micro ve áo chống ồn, sắc nét hơn của sản phẩm. Mặt khác, Rode đòi hỏi một khoản đầu tư tài chính đáng kể.

Để ghi đặc biệt nhạy, Blink 500 với bộ thu Kênh kép cho máy ảnh và điện thoại thông minh hoạt động trên dải tần 2,4 GHz. Saramonic Blink 500 có dạng phân cực đa hướng, âm thanh nhận được ở mọi hướng.

Về khoảng cách sử dụng, Blink 500 có phần nhỉnh hơn khi có thể thu âm từ khoảng cách xa hơn 50m mà chất lượng âm thanh vẫn rất tuyệt vời. Cả hai micrô ghi âm này đều có độ trễ khoảng 6 mili giây, theo các thử nghiệm.

Ngoài ra. Sử dụng pin Li-ion hoặc đầu cắm sạc 5V USB loại C, Saramonic Blink 500 có thời lượng pin lên đến 6 giờ.

Khả năng thích ứng của Saramonic với tất cả các thiết bị và hệ điều hành là một trong những tính năng độc đáo của nó.

Saramonic có nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng

Bộ sản phẩm Blink 500 B1 bao gồm 1 bộ phát, 1 bộ thu và 1 micro cài áo.

2 bộ phát, 1 bộ thu và 1 micro cài ve áo được bao gồm trong gói sản phẩm Blink 500 B2. Blink 500 B3: Một bộ phát, một bộ thu và một micrô trên ve áo, dành riêng cho điện thoại thông minh iOS có đầu nối Lightning.

Dành riêng cho điện thoại thông minh iOS, Blink 500 B4 có đầu nối Lightning, hai bộ phát, một bộ thu và một micro cài ve áo.

Cổng Type C, 1 bộ phát, 1 bộ thu và 1 micro trên ve áo đều được hỗ trợ bởi Blink 500 B5.

Blink 500 B6: Hỗ trợ cổng loại C, hai bộ phát, một bộ thu và một micro cài ve áo.

Micro không dây Saramonic Blink 500 có bộ thu Kênh kép cho máy ảnh và điện thoại

Micro không dây Saramonic Blink 500 có bộ thu Kênh kép cho máy ảnh và điện thoại

Ưu điểm

Ưu điểm của Rode Wireless Go và Saramonic Blink 500 là sự nhỏ gọn, pin tích hợp, thiết kế mic kẹp thanh lịch và dễ sử dụng. Trước đây tôi đã quen thuộc với các bộ micro không dây như Sony ECM-AW4, Nikon ME-W1 và Canon WM-V1. Việc sử dụng pin AAA phải sạc bên ngoài, không thể kiểm tra tình trạng pin, kích thước lớn và thời gian sử dụng chỉ khoảng 3 giờ là tất cả những hạn chế của những mặt hàng này. Khi so sánh với việc sử dụng máy ghi âm, việc thu âm giọng nói trực tiếp trong quá trình hậu kỳ dễ dàng hơn vì không cần đồng bộ hóa (sync) âm thanh.

Saramonic Blink 500 nâng cao chất lượng âm thanh một cách đáng kể, cung cấp mọi thứ bạn cần để ghi lại âm thanh rõ ràng, sắc nét ở mọi nơi. Tiện ích này rất phù hợp cho các nhà làm phim, người sáng tạo nội dung, youtuber và vlogger, những người cần truyền âm thanh không dây nhanh chóng.

Micro không dây Saramonic Blink 500 có thiết kế mic kẹp thanh lịch và dễ sử dụng

Micro không dây Saramonic Blink 500 có thiết kế mic kẹp thanh lịch và dễ sử dụng

Nhiều hình ảnh thiết bị được hỗ trợ

Khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ đầy đủ của Saramonic. Công ty này cung cấp hai phiên bản thay thế của bộ thu Blink 500 RX cho máy ảnh, Blink 500 RXDi với kết nối Lightning và Blink 500 RXUC với kết nối USB-C. Sau đó, người dùng có thể đưa ra quyết định của riêng mình.

Micro không dây Saramonic Blink 500 thiết lập kết nối nhanh chóng

Kết nối giữa bộ thu và bộ phát nhanh chóng và dễ dàng, dẫn đến hệ thống Blink 500 có thể được sử dụng mọi lúc, mọi nơi và cho bất kỳ ai. Khả năng hoạt động mạnh mẽ mang lại lợi ích cho người tạo nội dung, nhà quay phim, vlogger và các nhà báo.

Âm thanh của kênh hội thoại phức tạp nhất như một tín hiệu bị mất, không yêu cầu thao tác thiết lập tạp chí công nghệ, rất đơn giản nhưng từ quy trình trước rạp hát.

Chất lượng âm thanh

Hệ thống micro không dây Saramonic Blink 500 mang lại chất lượng âm thanh vượt trội với mức giá không đắt bằng cách sử dụng cùng một tiêu chuẩn âm thanh điện ảnh trên toàn thế giới – 24bit / 48kHz. Phương pháp này có thể cung cấp âm thanh rõ ràng, sống động như thật với độ ồn thấp so với micro trên máy ảnh hoặc thiết bị di động.

Bộ phát Blink 500TX có các nút tăng âm lượng chuyên dụng để đảm bảo mức âm lượng nhận được luôn nhất quán. Để giảm tiếng ồn của máy phát một cách thích hợp, bạn thậm chí có thể vặn nó lên hết cỡ. Blink 500 RX cũng có thể duy trì tính toàn vẹn của tín hiệu kỹ thuật số từ bộ phát đến thiết bị ghi bằng cách kết nối bộ thu trực tiếp với thiết bị.

Cho phép ghi từ hai nguồn khác nhau

Blink 500 RX là bộ thu kênh đôi có thể phân tích tín hiệu từ hai bộ phát TX cùng một lúc. Bạn cũng có thể sử dụng tối đa 18 thiết bị Blink 500 để kiểm tra đồng thời 36 micro không dây. Người mua khi mua bộ Saramonic Blink 500 B2 / B4 / B6 sẽ nhận được hai máy phát, giúp tiết kiệm thêm chi phí.

Micro tích hợp

Bộ phát Blink 500TX bao gồm một micrô tụ điện đa hướng cực nhỏ giúp ghi lại âm thanh nói rõ ràng và tự nhiên. Bạn có thể cầm hoàn toàn trong tay, kẹp vào quần áo hoặc sử dụng ở bất cứ đâu thật tiện lợi.

Chậu rửa micrô bổ sung

Để có được hiệu ứng âm thanh tốt nhất, hãy sử dụng Blink 500TX để tạo tín hiệu đa phương tiện và kết nối nó với micro Lavalier thông qua đầu vào 3,5mm. Bộ lọc không khí bằng bọt có sẵn cho Micro Lavalier, giúp giảm tiếng ồn của gió và giữ cho máy sạch hơn.

Băng tần 2.4 GHz ổn định và dễ dàng

Hệ thống này tránh bị nhiễu từ truyền hình, đài phát thanh và các hệ thống hiển vi không dây UHF vì nó chạy trên tần số 2,4GHz. Blink 500 cũng có thể tự động nhảy kênh trong dải tần này để giảm nhiễu và suy hao tín hiệu trong khoảng cách lên đến 50m.

Kết luận

Cả Saramonic Blink 500 và Rode Wireless Go đều có thiết kế, giá đỡ nhỏ, dễ lắp đặt và tương thích với thiết bị quay phim, ghi hình và vận hành, giúp việc ghi âm của người dùng trở nên đơn giản và hiệu quả. chất lượng tuyệt vời

Thời lượng pin dài lên đến 6 giờ (Blink 500) và 7 giờ (Wireless Go) và sử dụng kết hợp, cho phép bạn làm việc thoải mái mà không phải dừng công việc.

Điều cốt yếu nhất mà nhiều người sẽ quan tâm là mức giá cực kỳ rẻ so với chất lượng cao. Vì vậy, bạn sẽ mua sản phẩm nào? Hãy chia sẻ suy nghĩ và bình chọn của bạn với HTCAMERA và mọi người nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường