Micro cài áo không dây trợ giảng

HT Camera Micro cài áo không dây trợ giảng 3

Thực tế mọi giảng viên đều muốn sử dụng micro trong lớp học. Bởi vì không ai thích đeo micro quanh cổ của họ. Tuy nhiên, micro cài áo không dây trợ giảng có phù hợp để sử dụng trong lớp học không? Bài viết này sẽ hỗ trợ các giáo viên trở nên rõ ràng hơn.

HTcamera nhận được ít nhất 3-5 cuộc gọi mỗi ngày nhờ sử dụng micro cài áo. Các giáo viên tin rằng nên dùng micro đeo trên cổ thay vì micro trên đầu. Một phần của nó được thắt nút, và một phần của nó là xấu xí.

Mặt khác, các giáo viên bối rối không biết tại sao không có bất kỳ micro cài  áo nào trong giảng đường và lớp học. Tuy nhiên, trên truyền hình, chỉ có micro cài ve áo mới được nhìn thấy trên các chương trình trò chơi.

Lý do là vì mic cài ve áo chỉ được sử dụng với loa có công suất lớn hơn 100W. Máy trợ giảng Unizone 8080 36W, máy có công suất cao nhất cũng không sử dụng được micro cài ve áo.

Nhiều người có lẽ không biết về giáo viên định hướng hay đa hướng. Vì micro cài áo là micro định hướng, nên nó không thể ghi âm đầu ra với độ lớn phù hợp để học sinh nghe thấy nếu đặt quá xa môi. Dùng cũng giống như không dùng phải nói to, mất sức.

Sau đây là 3 các dòng micro cài áo không dây trợ giảng thích hợp nhất

Micro cài áo trợ giảng Rode Wireless Go

Giới thiệu sơ lược

Micro Rode Wireless Go là một micro chất lượng cao với âm thanh tuyệt vời và các tính năng thân thiện với người dùng. Đầu tiên là hình thức nhỏ của Rode Wireless Go; thiết bị bên ngoài được xây dựng theo hình vuông với khung được làm bằng vật liệu cao cấp, tạo vẻ ngoài chắc chắn giúp bảo vệ thiết bị khỏi va đập và va đập. vật lý học. Rode Wireless Go hiện được coi là micro không dây linh hoạt nhất và nhỏ nhất hiện có.

Micro Rode Wireless Go là bộ phát TX 31g và bộ thu RX. Bộ phát có thể được sử dụng như một micro kẹp hoặc như một chiếc thắt lưng nhỏ nhất thế giới cho micro cài  áo RODE. Bộ micro Rode thu âm này truyền âm thanh chất lượng phát sóng, trong trẻo đến bộ thu siêu nhỏ gọn trên máy ảnh thông qua liên kết kỹ thuật số 2.4GHz, lý tưởng cho việc tạo nội dung, sản xuất phim và trình diễn. trên sân khấu, vlog, luồng trực tiếp, đặc biệt là dùng để giảng dạy trong học đường, v.v.

Ngoài ra, Rode Wireless Go có một màn hình LCD hiển thị các thông tin như thời lượng pin, tín hiệu và thiết bị hoạt động của Rode Wireless Go. Nó sẽ giúp tối đa hóa phạm vi làm việc bị giảm thiểu bằng cách có thể kết nối nhanh chóng trong vòng 3 giây khi mở và được trang bị truyền dẫn kỹ thuật số 2.4GHz mới nhất của Rode. Trong các tình huống RF và Wi-Fi, cũng như đối với phạm vi hoạt động 70 mét đường thẳng.

Thiết kế

Rode Wireless Go cũng được thiết kế để sử dụng như một micro cài  áo để thuận tiện hơn, chất lượng âm thanh tuyệt vời và chống ồn. Người dùng có thể thư giãn và sử dụng Rode Wireless Go mà không cần phải cài đặt bất cứ thứ gì; tất cả những gì họ phải làm là sạc nó, kết nối nó và sau đó sử dụng nó. Ví dụ, Rode Wireless Go được thiết kế để hoạt động bên dưới hàng may mặc và hoạt động rất đáng tin cậy.

Rode Wireless Go tự hào có chất lượng âm thanh vượt trội và hình thức nhỏ gọn để tăng tính tiện lợi và di động nhờ các tính năng và công nghệ nêu trên. Do đó, Rode Wireless Go là một lựa chọn tuyệt vời cho các nhà làm phim, nhà giáo dục,…

Micro cài áo trợ giảng Rode Wireless Go

Micro cài áo trợ giảng Rode Wireless Go

Micro cài áo trợ giảng Rode Wireless Go II

Giới thiệu sơ lược

Rode Wireless Go II là phiên bản nâng cao của Rode Wireless Go. Với sự cải tiến này, Rode Wireless Go II bao gồm nhiều chức năng chất lượng cao hơn giúp người dùng. Đầu tiên là Rode Wireless Go II đã được chuyển đổi sang hệ thống kênh đôi, cho phép nó xử lý hai máy phát cùng một lúc, nâng cao năng suất và tiết kiệm thời gian. Rode Wireless Go II có độ trễ lớn chỉ từ 3,5 đến 4 phần nghìn giây, vì vậy có thể giúp truyền tải thông tin kịp thời và nhanh nhất có thể trong việc giảng dạy của các thầy cô.

Rode Wireless Go II có hình dáng bên ngoài tương tự như Rode Wireless Go. Tuy nhiên, về mặt công nghệ âm thanh, Rode Wireless Go II sử dụng công nghệ Series IV 2.4GHz mới nhất của Rode, cũng như mã hóa 128-bit để bảo vệ tốt hơn. Phạm vi hoạt động của Rode Wireless Go II lên đến 200 mét. Ngay cả ở những khu vực đông đúc như trường học nội thành, trung tâm mua sắm, trường học và trung tâm hội nghị, chất lượng âm thanh vẫn tốt mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài.

Phần mềm

Phần mềm Rode Central, cho phép bạn dễ dàng thay đổi các thiết bị, có thể giúp người dùng tìm hiểu thêm về các tính năng của Rode Wireless Go II. Khả năng ghi lại 7 giờ âm thanh mà không cần nén hoặc 24 giờ âm thanh nén khiến Rode Wireless Go II trở nên khác biệt so với các micro tương đương. Hơn nữa, Rode Wireless Go II có khả năng chuyển đổi giữa chế độ đầu ra stereo và dual-mono. Điều này cho phép ghi từng bộ phát trên kênh riêng của nó. Tín hiệu từ cả hai máy phát cũng có thể được kết hợp và ghi vào các kênh trái và phải.

Hệ thống âm thanh sống động, chân thực với bộ khuếch đại đa hướng chất lượng cao, phân cực trước tạo ra âm thanh chất lượng cao mà không cần micro riêng

Micro cài áo trợ giảng Rode Wireless Go II

Mircrophone Rode Wireless Go II

Micro cài áo trợ giảng RODE LAVALIER GO

Rode Lavalier GO có đầu ra giắc cắm TRS 3,5 mm được mạ vàng để cải thiện khả năng giao tiếp và truyền tín hiệu. Giắc cắm này hoạt động với Wireless GO và hầu hết các máy ghi âm, bộ phát không dây, máy quay phim và các thiết bị khác. Do đó, nó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đã sở hữu Wireless GO nhưng cần có thêm micro cài ve áo tiện dụng.

Cáp của Rode Lavalier GO được gia cố bằng Kevlar đã được thử nghiệm sức căng lên đến 10kg và bền lâu để mang lại sự thuận tiện cho bạn, ngoài thiết kế cài áo.

Khi so sánh với mic cài áo truyền thống, Rode Lavalier GO giảm tiếng ồn và tăng độ nhạy để có kết nối nhanh hơn và đáng tin cậy hơn. Hơn nữa, một bộ lọc gió được bao gồm trong micro để giảm tiếng ồn và nhiễu của gió và đảm bảo ghi âm tốt.

Rode Lavalier GO là một công cụ ghi âm quan trọng trong phim, truyền hình, video, rạp hát, âm nhạc, bài giảng, v.v., nhờ độ ồn thấp và thiết kế mô hình thân thiện với người dùng.

Địa điểm mua chính hãng

HTCAMERA là cửa hàng công nghệ trực tuyến bán các phụ kiện và micro. Dịch vụ chuyên nghiệp cùng với uy tín và kinh nghiệm lâu năm của mình giúp khách hàng trên khắp Việt Nam có thể dễ dàng mua sắm sản phẩm trực tuyến.

HTCAMERA là một trong những doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực Internet tại Việt Nam, cam kết chính sách bán hàng và chất lượng. Trong đó có dòng micro cài áo không dây trợ giảng được khá nhiều khách hàng ưa chuộng.

Từ nhà sản xuất, nhập khẩu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng.

Tuyệt đối nói không với bán hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng nhái.

Tất cả các sản phẩm được liệt kê đều đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

HTCAMERA luôn hoạt động trên nguyên tắc đặt khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm bán ra, dịch vụ cung cấp. HTCAMERA đang từng bước thiết lập dịch vụ khách hàng vượt trội xứng tầm là nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Địa chỉ cửa hàng: 174B Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.Hồ Chí Minh (không chi nhánh khác)

Giờ hoạt động: 8h30 sáng đến 9h tối

Hotline: 1900 636 090 

Di động: 0942.333.069

Website: https://htcamera.vn/

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường