Địa chỉ bán chân đế điện thoại

HT Camera Địa chỉ bán chân đế điện thoại 2

Giá đỡ điện thoại là thiết bị giúp người dùng có thể chụp ảnh mà không cần phải cầm điện thoại trên tay. Nó có thể được sử dụng trong nhiều cài đặt, bao gồm chụp ảnh khi đang đi bộ hoặc thực hiện các cuộc trò chuyện video trong nhà. Người dùng thường gặp khó khăn khi chọn giữa các giống khác nhau với các kiểu chân đứng khác nhau, chẳng hạn như chân thẳng hoặc chân có thể uốn cong. Hãy cùng HT Camera tìm hiểu về những địa chỉ bán chân đế điện thoại uy tín và chất lượng nhé.

 HT Camera

Là địa chỉ bán chân đế điện thoại nổi bật tại TPHCM chuyên kinh doanh các loại phụ kiện điện thoại, các loại máy ảnh, phụ kiện máy ảnh, ohu5 kiện vlog, Ống nhòm, Micro, Tai nghe, Bộ phận chống rung. Các thiết bị ngoài trời banner vlog, v.v … Các sản phẩm trong shop đều là hàng thật và được làm bắt mắt và nổi bật, với nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Địa chỉ: 176 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

 HTCamera là địa chỉ bán chân đế điện thoại nổi bật tại TPHCM
 HTCamera là địa chỉ bán chân đế điện thoại nổi bật tại TPHCM

ACE CỬA HÀNG

ACE SHOP, địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại đã không phụ lòng những người tiêu dùng trung thành với việc liên tục tung ra các sản phẩm mới. Tất cả đều được đảm bảo về chất lượng, độ bền và mức giá không thể hợp lý hơn. Có những chiếc ốp lưng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như silicone, dẻo, da và đa số có kiểu dáng khá phong phú và đẳng cấp. Cũng không thiếu những mẫu cơ bản “đẹp” cho bạn lựa chọn.

Số 25A, ngõ 131 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Artdesign

Art Design là công ty chuyên sáng tạo và thiết kế bao da, ốp lưng, ốp lưng điện thoại cũng như in ấn theo yêu cầu.

Đây cũng là một trong những địa điểm được nhiều bạn trẻ Hà Nội lui tới để thâu tóm những vụ án hoành tráng và thời thượng nhất.

Bạn không phải lo lắng về chất lượng của những chiếc ốp lưng này. Vì đó là: những chiếc ốp lưng bằng nhựa cao cấp với công nghệ in nhiệt 3D tiên tiến nhất thế giới; chống va đập, bền màu, chất kết cấu tạo cảm giác mát khi chạm vào. Ốp lưng silicon dẻo trong suốt chống va đập với chất liệu nhựa cơ bản lâu bị ố vàng rất an toàn cho người sử dụng.

Địa chỉ: Ngõ 26 Trần Quang Diệu, Hà Nội.

Kim Ngưu Boutique

Có lẽ biệt danh Taurus Shop đã quá được nhiều bạn trẻ Hà Nội biết đến. Đây là cửa hàng chuyên kinh doanh các loại ốp lưng điện thoại với nhiều mẫu mã đa dạng cho các dòng điện thoại.

229 Trần Đăng Ninh, 45B Nguyên Hồng, 193 C3 Bà Triệu.

Cửa hàng phụ kiện Samsung

Bốn năm trở lại đây, đây là một trong những cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại giá rẻ uy tín nhất Hà Nội. Cửa hàng tập trung vào phụ kiện Samsung, với nhiều dòng sản phẩm để bạn lựa chọn.

Các mẫu Galaxy Note, Galaxy J, Galaxy A hiện nay cũng như các dòng Wave, Star, … luôn được cập nhật mới nhất.

Ngọc Thủy Mobile Store

Cửa hàng Ngọc Thủy Mobile chuyên cung cấp linh kiện, phụ kiện, thiết bị sửa chữa điện thoại. Trang web bán nhiều loại phụ kiện cho nhiều thương hiệu điện thoại lớn khác nhau. Bao gồm pin, bộ sạc dự phòng, tai nghe bluetooth, v.v.

Cửa hàng Remax

Remax, một thương hiệu quốc tế với hàng trăm cửa hàng trên khắp thế giới. Sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những cá nhân coi trọng chất lượng và phong cách.

Trang web cung cấp nhiều loại phụ kiện chất lượng cao. Bao gồm ốp lưng, sạc dự phòng, giá đỡ điện thoại, bao da, v.v. Bạn sẽ không thất vọng khi có được sự quan tâm từ shop vì khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

Shop Onion

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng phụ kiện giá rẻ nhưng chất lượng cao tại Hà Nội thì Onion là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Phụ kiện bắt đầu từ 30.000 đồng và bao gồm rất nhiều thứ và chủng loại. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn mà giá cả lại vô cùng hợp lý.

GomHang.vn

Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy những chiếc ốp lưng đẹp nhất và sành điệu nhất cho mình tại GomHang.vn, với chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường.

 Secret Shop

Secret Shop chuyên nhận đặt in ốp lưng điện thoại từ các hãng nổi tiếng đến chính hãng như Sky Nokia, Samsung, iPhone, HTC, … Kinh doanh bí mật luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng và số lượng khách hàng đang tăng lên từng ngày. Kể từ khi thành lập cho đến ngày hôm nay, với những gì đã làm được. Bên cạnh đó, sự phục vụ nhiệt tình, chất lượng cao, mẫu mã đa dạng. Giá cả phải chăng là những yếu tố giúp shop duy trì ổn định và tạo dựng được lòng tin của người tiêu dùng như bây giờ.

Shop VonBox

Ốp lưng điện thoại là thứ được ưa chuộng nhất vì kiểu dáng và hoa văn tinh tế, phù hợp với phong cách của cả nam và nữ. Và nếu bạn đã từng ghé qua Shop VonBox. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi những chiếc ốp lưng lấp lánh, đầy màu sắc của shop.

Ngoài phụ kiện điện thoại thời trang, Shop VonBox cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp như dán màn hình điện thoại, màn hình laptop, màn hình cảm ứng các loại …. uy tín. Và được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ vì chất lượng tuyệt vời và giá thành rẻ. định giá.

110 Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cửa hàng Icasei Việt Nam

Cửa hàng Icasei là địa điểm chuyên thiết kế bao da, ốp lưng điện thoại. Dưới đây là một số trường hợp đáng yêu được lấy cảm hứng từ một số bức ảnh yêu thích của bạn. Tất cả các mặt hàng đều được sản xuất bằng công nghệ in 3D nổi tiếng nhất của Nhật Bản, cũng như kỹ thuật in phun của MIMAKI. Đảm bảo rằng hình ảnh của bạn trong trẻo, chân thực và không bị phai màu theo thời gian. Nhựa cứng PC và nhựa silicon nguyên sinh cũng được sử dụng để đảm bảo độ bền của từng sản phẩm.

216 Hoang Mai Street, Hanoi, Vietnam.

Shop Hil Heo

Là một địa chỉ nổi bật tại Hà Nội chuyên kinh doanh các loại phụ kiện điện thoại. Trong đó ốp lưng đang là lựa chọn phổ biến của khách hàng. Các sản phẩm ốp lưng điện thoại tại shop được làm bắt mắt, nổi bật, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Khách hàng đã có nhiều phản hồi tốt sau khi mua hàng của Shop Hil Heo. Bao gồm: chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, v.v.

Địa chỉ: Nguyễn Đình Hoàn, 3 ngõ 20, Hà Nội.

Lê Sa

Kể từ khi Lê Sang chính thức hoạt động vào năm 2011, được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trên khắp cả nước. Tôi rất vui khi được công nhận là một trong những thương hiệu bao da. Ốp lưng hàng đầu tại Việt Nam. Giữa một rừng những người bán bao da, ốp lưng trên thị trường Việt Nam. Lê Sang nổi bật lên như một công ty chuyên nghiệp hơn, chú trọng đến chất lượng sản phẩm vượt trội.

Bạn cũng sẽ được nhân viên giao hàng nhiệt tình mang đến tận nơi tại Hà Nội mà không mất phí. Và Lê Sang có thể cung cấp cho bạn nhiều hơn một sản phẩm để bạn lựa chọn.

Địa chỉ: 77 Phố Vọng và 307 Nguyễn Khang.

Cửa hàng cho Thế giới di động

Nói đến việc tìm mua phụ kiện điện thoại giá rẻ tại Hà Nội thì không thể tránh khỏi những chuỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động. Trong lĩnh vực máy tính và điện thoại, đây là chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn nhất cả nước.

Bạn cũng có thể tìm thấy một loạt các phụ kiện chất lượng cao. Được đảm bảo chính hãng tại đây. Đặc biệt, những cửa hàng này thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi và giảm giá để giúp bạn có được những thứ tốt. Với chi phí hợp lý.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của HT Camera về địa chỉ bán chân đế điện thoại thì bạn có thể dễ dàng lựa cho mình một nơi mua hàng uy tín. 

>>>> Xem thêm: https://htcamera.htskys.com/khac/co-nen-mua-gimbal-cho-dien-thoai-cua-ban-hay-khong/

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường