Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell

HT Camera Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell 4

Bushnell là thương hiệu nổi tiếng nhất về ống nhòm chơi gôn, cung cấp nhiều lựa chọn thiết bị chất lượng cao với nhiều tính năng khác biệt.Tìm hiểu thêm về ống nhòm đo khoảng cách Bushnell hàng đầu hiện nay với HT Camera trong bài viết dưới đây!

Ống nhòm máy đo khoảng cách Bushnell, ống nhòm Bushnell Golf, và máy đo khoảng cách Bushnell là một trong những mặt hàng chơi gôn được cung cấp bởi Bushnell Hoa Kỳ. Ống nhòm của Bushnell đặc biệt chính xác và được sử dụng rộng rãi trong các sự kiện chơi gôn chuyên nghiệp trên khắp thế giới.

Nhưng sau khi sử dụng sản phẩm thì ống nhòm đo được là chính xác. Bushnell Ngay cả khi mục tiêu đo là các điểm nhỏ như cờ hoặc cột GOLF, các phép đo khoảng cách xuất hiện chỉ bằng một nút nhấn trong các cự ly chơi gôn của Hoa Kỳ.

Nó hoàn toàn có giá trị sử dụng trong tất cả các cuộc thi golf lớn nhỏ mà không bị cấm như một số dòng ống nhòm. Đặc biệt với dòng ống nhòm của Bushnell có tính năng Slope. Tính toán góc mài cụ thể của một số nhãn hiệu khác bằng cách đo khoảng cách.

Ống nhòm từ Bushnell

Ống nhòm Bushnell Prime 1700 để đo khoảng cách tại Hoa Kỳ.

Ống nhòm Bushnell Fusion 12×50

Ống nhòm Bushnell Fusion 10×42

Ống nhòm khoảng cách Gforce DX 1300 ARC của Bushnell

Ống nhòm Bushnell Pro X2 …

Ống nhòm Bushnell Tour V4 Shift.

Ống không gian nhẹ nhàng 2022:3 ống tốt nhất

 Slope shift V4

Ống nhòm Bushnell Tour V4 dốc Shift là bản nâng cấp từ ống nhòm Tour V4 và được tích hợp các tính năng giúp chúng sử dụng đơn giản.

V4 Slope Shift có độ phóng đại 5x và đường kính 20mm cho góc nhìn rộng. Hơn nữa, ống kính được phủ nhiều lớp quang học, giúp giảm độ chói khi đo và đảm bảo hình ảnh sắc nét.

Máy đo khoảng cách Bushnell khởi động bằng một nút bấm và sử dụng công nghệ. Độ dốc độc quyền để đo và hiệu chỉnh góc tối đa trên sân gôn. Không chỉ vậy, nó còn sử dụng công nghệ Jolt và Pinseeker để đo và khóa khoảng cách đến cờ trong điều kiện gió lớn trên sân gôn. Độ chính xác khi đánh cờ lên đến 400 thước Anh. Đo khoảng cách từ 5 đến 1000 thước Anh với độ chính xác tối đa là 1 thước Anh.

Ưu điểm

Nó có một trường nhìn rộng;

Chống chói;

Hình ảnh rõ ràng;

Đo và điều chỉnh góc bằng công nghệ độ dốc;

Ngay cả trong những tình huống có gió, các phép đo chính xác vẫn có thể thực hiện được;

Nó chỉ đơn giản là một sai lầm dài một mét;

Thông số kỹ thuật

Mô hình Shift V4

Độ phóng đại 5x

Đường kính ống kính 20mm

Tròng kính được tráng nhiều lớp

5,6 oz. trọng lượng

Kích thước 3,11 x 1,57 x 4 inch

Nguồn pin CR2 x 1

21mm giảm mắt

4.8mm Exit Pupil

Trường xem 367 feet ở 1000 thước Anh Chế độ hiển thị: LCD

5 1000 thước Anh đã được đo

1 thước đo sai lầm

Khoảng 12.000.000 VND

 Slope shift V4
Tròng kính được tráng nhiều lớp

 Shift tour V5

Ống nhòm Bushnell Tour V5 Shift sở hữu những công nghệ hàng đầu của Bushnell. Nó có các tính năng bổ sung như Visual JOLT và BITE Technology, ngoài các tính năng hữu ích của Tour V4 Shift tiền nhiệm.

Ống nhòm Tour V5 Shift bao gồm độ phóng đại 6 lần. Hệ thống lấy nét nhanh và màn hình sáng rõ (sáng hơn gấp 2 lần so với V4). Tour V5 Shift cũng đã được cập nhật với một thuật toán tính toán độ dốc mới và cải tiến. Cũng như một nút bên ngoài để chuyển đổi từ Bãi sang Mét một cách nhanh chóng.

Ống nhòm máy đo khoảng cách Bushnell nhỏ và nhẹ, giúp bạn dễ dàng sử dụng bằng một tay. Nó đi kèm với một hộp đựng với một tay cầm tiện dụng để giúp bạn di chuyển nó trong khi chơi game.

Lợi thế

Nhỏ gọn và nhỏ

Không thấm nước

Màn hình sáng rõ

Tập trung tốt

Thuật toán Gradient đã được nâng cao.

PinSeeker với Công nghệ Visual JOLT và nam châm BITE tích hợp

Thông số kỹ thuật

CR2 x 1 pin. Độ phóng đại của pin: 6x

Phạm vi hiển thị: 5 đến 1300 thước Anh

Khoảng 13.000.000 VND

 Xe chuyên nghiệp

Ống nhòm Bushnell PRO XE được sử dụng phổ biến để chơi gôn và phát hiện các vật thể ở xa.

Pro XE sử dụng công nghệ tiên tiến để đo chính xác khoảng cách giữa vị trí đứng và lá cờ trong điều kiện gió lớn. Người chơi có thể nhắm bóng gôn một cách chính xác với khoảng cách chính xác lên đến 500 thước Anh và độ phóng đại lên đến 7x.

Góc nhìn rộng và hình ảnh sắc nét hơn được cung cấp với độ phóng đại x7 rất lớn. Cũng như ống kính quang học phủ nhiều lớp giúp giảm hiện tượng lóa sáng trong quá trình đo. Công nghệ Độ dốc độc quyền hỗ trợ đo và bù góc tối đa trên sân gôn, đặc biệt, chế độ này có thể được bật và tắt bằng một công tắc duy nhất. Tùy thuộc vào quy tắc của từng sự kiện mà người chơi tham gia.

Công nghệ Dual Display DDT được sử dụng trong màn hình LCD của Pro XE, có hai màu đỏ và đen có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng xung quanh.

Ống nhòm chơi gôn được thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm, không thấm nước và được chứng nhận IPX7.

Hơn nữa, ống nhòm Bushnell Pro XE đi kèm với một phụ kiện từ tính dễ lắp đặt để quan sát chính xác hơn.

Lợi thế

Độ phóng đại thực sự cao (x7)

Thiết kế nhẹ và nhỏ gọn

với sự hỗ trợ

Bù và đo góc tối đa

Màn hình LCD có thể được tùy chỉnh tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng

Thông số kỹ thuật

Ống nhòm chơi gôn

CR2 loại pin lithium

Phạm vi đo: 5 đến 1.300 thước Anh

IPX7 chống thấm nước

Độ phóng đại 7x

+/- độ chính xác 1 yard

Đường kính vật kính 25mm

Trọng lượng sản phẩm 0,3kg

Khoảng 16.000.000 VND

Ống nhòm máy đo khoảng cách chơi gôn tốt nhất từ các thương hiệu hàng đầu

Không dễ để chọn được một thương hiệu ống nhòm chơi golf tốt. Vì hiện nay trên thị trường có hàng trăm loại mét.

Ống nhòm Bushnell PRO XE
Phạm vi đo: 5 đến 1.300 thước Anh

Dưới đây là một vài gợi ý mà người chơi gôn nên xem xét

Bushnell là thương hiệu ống nhòm chơi golf được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Là một tay chơi golf am hiểu công nghệ, bạn sẽ không thể bỏ qua thương hiệu Bushnell của Nhật Bản khi nghiên cứu về những chiếc ống nhòm tốt nhất. Một trong những thương hiệu lâu đời cung cấp đồ chơi golf tại thị trường Nhật Bản. Cũng như một thương hiệu nổi tiếng ở Châu Á và Châu Mỹ. Ống nhòm đo khoảng cách chơi gôn Bushnell liên tục được cập nhật. Với Tour V5, Tour V5 Rangefinder và Pro XE là những bổ sung gần đây nhất.

Ống nhòm và Tour V5

Đây là mẫu ống nhòm có thể đo khoảng cách từ 5 đến 1.300 thước Anh với độ chính xác đặc biệt. Tổ chức ưa thích loại máy này vì nó tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Bao gồm khả năng phóng đại 6 lần và đo độ dốc của sân gôn.

V5 có một thuật toán độ dốc mới và cải tiến, cũng như một nút bên ngoài cho phép người chơi dễ dàng chuyển từ Bãi sang Mét.

Máy đo khoảng cách Tour V5 cũng có một công tắc khóa tích cực và các ống kính được thiết kế để giữ nhiệt từ mặt trời chiếu vào. Ống cũng rất nhỏ, giúp người chơi dễ dàng cầm nắm bằng một tay.

Ống nhòm Bushnell Pro XE

Máy đo khoảng cách Bushnell Pro XE là một trong những máy đo khoảng cách chơi gôn bằng laser tốt nhất của Bushnell cho đến nay. Ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu (ban đêm) và tầm nhìn kém (sương mù). Thiết bị này cho kết quả đo chính xác với hiệu suất tuyệt vời.

Người chơi gôn có thể thay đổi màn hình LCD để phù hợp với điều kiện ánh sáng bằng công nghệ Dual Display DDT.

Thấu kính quang học chất lượng cao. Thấu kính quang học chất lượng cao cho độ rõ nét và độ phân giải vượt trội được khen ngợi. Cùng với độ phóng đại 7x, golfer sẽ có thể lấy nét nhanh và nhắm vào mục tiêu.

Kết quả là HT Camera đã cung cấp một số thông tin cơ bản về ống nhòm đo khoảng cách Bushnell. Tôi hy vọng bạn thấy bài đăng này hữu ích trong việc tìm kiếm chiếc ống nhòm phù hợp.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường