Micro không dây Saramonic Blink 500

HT Camera Micro không dây Saramonic Blink 500 4

Saramonic là công ty cam kết sản xuất thiết bị âm thanh chất lượng cao cho cả chuyên gia và người tiêu dùng. Saramonic USA, được thành lập vào năm 2014, là một “thương hiệu trẻ” đã tạo dựng được một đội hình vững chắc trong ngành công nghiệp âm thanh và tự tin là một thương hiệu thương mại.

Với một loạt các mặt hàng đi kèm như micrô và sóng hài cho máy ảnh, cũng như micrô và công cụ âm thanh để sử dụng với điện thoại thông minh, máy ảnh và micrô, công ty được biết đến với sự đổi mới, chất lượng và khả năng chi trả. Saramonic cung cấp cho các nhạc sĩ chuyên nghiệp cũng như người tiêu dùng các giải pháp âm thanh thiết bị đo chất lượng cao cho máy tính bảng và các thiết bị khác với mức giá cực kỳ thấp.

Hiện tất cả các dòng tại HTCAMERA hiện đang cập nhật Mic Saramonic.Trước khi bạn quyết định mua micro không dây Saramonic nào, hãy cùng HTCAMERA xem xét một số thông tin về chúng.

Micro không dây Saramonic Blink 500

Hình thức thiết kế

Micro không dây của Saramonic cực kỳ bền và đi kèm với một chiếc kẹp để dễ dàng gắn vào quần áo, quần jean và các vật dụng khác.

Saramonic Blink 500, với kích thước nhỏ hơn và trọng lượng nhẹ hơn so với Rode Wireless Go, sẽ có một lợi ích khác biệt là có thể bỏ túi và mang theo mọi lúc mọi nơi.

Saramonic Blink 500 là loại nổi tiếng nhất và nó tương thích với hầu hết các thiết bị quay phim và chụp ảnh (máy ảnh, điện thoại, máy ghi âm cầm tay, …). Đây là chiếc micro thu âm chất lượng cao và tiện lợi nhất mà bất kỳ Youtuber, Creator, Producer, Vlogger,… nào cũng mong muốn có được.

Tính năng của Saramonic Blink 500

Micro Saramonic và Rode đều mang lại chất lượng ghi âm vượt trội. Mặt khác, Saramonic Blink 500 có thể đạt được chất lượng âm thanh vượt trội hơn nhiều vì micro ve áo chống ồn, sắc nét hơn của sản phẩm. Mặt khác, Rode đòi hỏi một khoản đầu tư tài chính đáng kể.

Để ghi đặc biệt nhạy, Blink 500 với bộ thu Kênh kép cho máy ảnh và điện thoại thông minh hoạt động trên dải tần 2,4 GHz. Saramonic Blink 500 có dạng phân cực đa hướng, âm thanh nhận được ở mọi hướng.

Về khoảng cách sử dụng, Blink 500 có phần nhỉnh hơn khi có thể thu âm từ khoảng cách xa hơn 50m mà chất lượng âm thanh vẫn rất tuyệt vời. Cả hai micrô ghi âm này đều có độ trễ khoảng 6 mili giây, theo các thử nghiệm.

Ngoài ra. Sử dụng pin Li-ion hoặc đầu cắm sạc 5V USB loại C, Saramonic Blink 500 có thời lượng pin lên đến 6 giờ.

Khả năng thích ứng của Saramonic với tất cả các thiết bị và hệ điều hành là một trong những tính năng độc đáo của nó.

Micro không dây Saramonic Blink 500 B1

Chất lượng âm thanh khá chính xác mặc dù kích thước nhỏ

Saramonic Blink 500 B1 là micrô mang lại âm thanh trong trẻo trong một gói nhỏ. Với bộ thu hướng đa hướng toàn cầu thân thiện với đại đa số nhu cầu, nó được thiết kế để thu tất cả các tần số, đặc biệt là dải trung của giọng nói. Người dùng có thể bắt đầu ghi âm ngay lập tức sau khi cắt, thắt đai, hoặc đơn giản là đặt thiết bị trên bàn họp.

Dịch vụ thân thiện

Một số hệ thống không dây có thể khó sử dụng lúc đầu vì giao diện phức tạp và nhiều nút. Micro không dây Saramonic Blink 500 B1 không như vậy; chỉ với một nút nhấn và chơi, người dùng có thể nhanh chóng học cách sử dụng nó.

Micro không dây Saramonic Blink 500 B1 giảm thiểu tần số nhiễu và tiếng ồn cường độ mạnh bên ngoài môi trường bằng cách sử dụng tần số phổ biến 2.4GHz.

Khả năng điều chỉnh micro không dây Saramonic chớp 500 b1

Vấn đề mà người dùng gặp phải là giọng nói của mỗi người có độ lớn và tần số hoàn toàn khác nhau. Hiểu được vấn đề này, Saramonic đã chế tạo nút âm lượng trên micro không dây Blink 500 B1 ở vị trí lý tưởng nhất để thao tác kín đáo với ba đèn báo – sáu mức âm lượng khác nhau phù hợp với mọi phạm vi. Khi được sạc đầy, pin lithium-ion tích hợp có thể hoạt động liên tục đến 5 giờ trong khu vực có chướng ngại vật và lên đến 50 mét trong môi trường mở.

Khả năng tương thích tuyệt vời

Người bán hào phóng tặng kèm cả cáp kết nối TRRS và TRS trong mỗi bộ, khiến người viết thêm một lần nữa hài lòng với Saramonic USA. Công ty sẵn sàng cung cấp thêm phần đính kèm cho micro không dây Saramonic Blink 500 B1 mà không mất thêm phí để mở rộng kết nối với Điện thoại thông minh, Máy ảnh, DSLR, Mirrorless và các thiết bị khác.

Chất lượng âm thanh khá chính xác mặc dù kích thước nhỏ
Khả năng tương thích tuyệt vời

Micro không dây Saramonic Blink 500 B2

Thông tin Blink 500 B2

Với bộ micrô, hãy sử dụng hai thiết bị phát này như một micro không dây thực sự hoặc sử dụng micro lavalier cài ve áo đi kèm làm thiết bị phát bodypack.

Bộ thu kênh đôi siêu nhẹ với giá kẹp tích hợp và giá đỡ hotshoe máy ảnh để đặt linh hoạt trên cơ thể hoặc máy ảnh của bạn. Các amoders thanh khác cũng được làm phẳng để kết nối tốt với máy ảnh, thông tin điện thoại hoặc bảng máy tính (TRS hoặc TRRS).

Chỉ cần bật bộ phát và nguồn điện để có chức năng âm thanh không dây nhanh chóng.

Blink 500 B2 là một thiết bị đa năng

Blink 500 B2 tương thích với nhiều loại thiết bị, bao gồm máy ảnh, điện thoại, máy quay phim, máy tính bảng và bất kỳ thiết bị nào khác chấp nhận kết nối TRS và TRRS 3.5 mm.

Bạn có thể sử dụng tối đa 18 thiết bị Blink 500 để chứa tối đa 36 micro không dây nếu bạn cần mở rộng hơn thế nữa.

Podcast ghi lại công việc, thảo luận và các chương trình trò chuyện sẽ trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết với bộ mic này.

Blink 500 B2 là một thiết bị đa năng
Blink 500 B2 tương thích với nhiều loại thiết bị

Micro không dây Saramonic Blink 500 B3

Blink 500 B3 là một thiết bị nhỏ gọn và nhẹ nhàng sử dụng cùng công nghệ truyền dẫn 2.4GHz để mang lại chất lượng tuyệt vời.

Microphone thu âm không dây của Saramonic có phần chân nhỏ và một chiếc kẹp để thuận tiện gắn vào quần áo, quần jean,… Nó cũng khá bền. Kích thước và trọng lượng của Blink 500 B3 gần giống với Wireless Go.

Saramonic Blink500 B3 là hệ thống Micro không dây cực kỳ nhỏ gọn, nhẹ và dễ sử dụng cho các thiết bị có cổng Lightning, chẳng hạn như iPhone, iPad, máy tính bảng, máy tính, v.v.

Khi được sử dụng trong các thiết bị cầm tay, RXUC không sử dụng pin, tiết kiệm không gian và đầy đủ chức năng. Bộ phát clip có micrô âm thanh tuyệt vời và đủ nhỏ gọn và nhẹ để kẹp vào áo sơ mi và quần áo hoặc bạn có thể sử dụng bộ phát từ xa chevalier chevalier chevalier chevalier chevalier chevalier chevalier.

Blink 500 B3 là một thiết bị nhỏ gọn
Micro không dây Saramonic Blink 500 B3

Micro không dây Saramonic Blink 500 B4

Saramonic Blink 500 B4 là một hệ thống âm thanh nhỏ chuyên nghiệp không dây đặc biệt nhỏ cho Apple iPhone và iPad. Bộ phát clip-on đi kèm có thể được kẹp ngay vào cổ áo sơ mi của bạn và bộ thu kép RXDi MFi Certified Lighting có trọng lượng nhẹ và sẽ không gây cản trở. Nó có thể dễ dàng được gắn trên gimbal cầm tay và bộ thu thậm chí có thể nhận tín hiệu từ hai micrô nếu bộ phát Blink 500TX thứ hai được thêm vào (bán riêng).

Coke âm thanh phải nhỏ

Blink 500 B4 nhỏ và nhẹ nhưng tạo ra âm thanh chuyên nghiệp tuyệt vời. Để ghi lại toàn bộ âm thanh, bộ phát tất cả trong một bao gồm một micrô tích hợp âm thanh tuyệt vời.

Đủ nhỏ gọn để kẹp vào áo sơ mi hoặc bỏ vào túi quần, nhưng cũng đủ linh hoạt để làm tay cầm hoặc đặt trên bàn hoặc bàn phím. Với micro clip-on lavalier đa hướng chuyên nghiệp SR-M1 tích hợp, nó cũng có thể được sử dụng như một hệ thống truyền dẫn bodypack của máy phát, cung cấp tùy chọn cưỡi ngựa trực tuyến và chuyên nghiệp hơn. Bộ thu RXDi bóng bẩy, mượt mà kết nối với kết nối Lightning của thiết bị Apple của bạn mà không cần bất kỳ chân cắm hoặc phụ kiện nào khác. Cũng không có kiểm soát để làm cho mọi thứ phức tạp hơn. Nó chỉ cần cắm vào và hoạt động.

Điều cốt yếu nhất mà nhiều người sẽ quan tâm là mức giá cực kỳ rẻ so với chất lượng cao. Vì vậy, bạn sẽ mua sản phẩm nào? Hãy chia sẻ suy nghĩ và bình chọn của bạn với HTCAMERA và mọi người nhé!

Coke âm thanh phải nhỏ
Micro không dây Saramonic Blink 500 B4

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường