Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B1

HT Camera Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B1 2

Saramonic vừa cho ra mắt micro thu âm không dây saramonic blink 500 b1, là sản phẩm thu âm cao cấp, đáng kinh ngạc. Blink 500 Pro B1 có thiết kế siêu nhẹ, siêu nhỏ gọn và hệ thống micrô không dây đơn giản có thể chứa tối đa hai cá nhân. Để hỗ trợ tối ưu cho người dùng trong quá trình này, micrô mang lại âm thanh chất lượng cao tuyệt vời cho máy ảnh DSLR, Máy ảnh không gương lật và Máy quay video, Điện thoại thông minh, Máy tính bảng, Máy tính và các thiết bị khác. Quay video, phát trực tiếp, ghi âm và phỏng vấn.

Saramonic Blink 500 Pro B1 được thiết kế bởi Saramonic, micrô trên ve áo

Micro thu âm không dây saramonic blink 500 b1 siêu nhỏ gọn và có màn hình OLED sắc nét, chế độ đầu ra mono / stereo, thời lượng pin dài hơn 60% và phạm vi hoạt động lên đến 100 feet (lên đến 100m). Khi ghi vào máy ảnh, máy quay phim hoặc điện thoại di động, Saramonic Blink 500 Pro B1 cung cấp giải pháp ghi âm chất lượng.

Saramonic Blink 500 Pro B1 được thiết kế bởi Saramonic, micrô trên ve áo
Micro thu âm không dây saramonic blink 500 b1 siêu nhỏ gọn và có màn hình OLED sắc nét

Chất lượng âm thanh vượt trội

Saramonic Blink 500 Pro B1 có công nghệ truyền dẫn không dây 2.4GHz và cùng một tiêu chuẩn âm thanh được các chuyên gia âm thanh trên toàn thế giới sử dụng để mang đến cho bạn âm thanh chất lượng cao. Saramonic đã bao gồm các nút tăng âm riêng biệt trên Blink 500 Pro TX để cho phép điều chỉnh mức tín hiệu nhanh chóng và dễ dàng. Không cần điều chỉnh âm lượng, hãy sử dụng tùy chọn tắt tiếng / bật âm thanh để tắt tín hiệu ngay lập tức. Saramonic Blink 500 Pro cung cấp độ trung thực và độ rõ nét tăng lên đáng kể với ít tiếng ồn hơn khi so sánh với micrô tích hợp trên máy ảnh và thiết bị di động.

Bạn có thể sử dụng tai nghe để theo dõi âm thanh và khắc phục sự cố nhanh chóng đồng thời bằng cách sử dụng đầu nối tai nghe 3.5 mm độc lập của bộ thu RX. Bộ thu RX bao gồm chế độ đầu ra mono / stereo cho phép nó gửi tín hiệu từ một bộ phát sang cả hai kênh đầu vào của thiết bị của bạn (thông qua mono) hoặc từ hai bộ phát vào các kênh đầu vào riêng biệt của thiết bị của bạn (qua âm thanh nổi) (qua chế độ âm thanh nổi).

Saramonic Blink 500 Pro B1 là bộ micro không dây siêu linh hoạt và đơn giản

Micro để sử dụng với màn hình OLED12864 pixel có độ tương phản cao với các thanh để đảm bảo khả năng hiển thị tốt nhất của các cài đặt. Hiển thị pin, cường độ tín hiệu, hiển thị âm thanh thời gian thực trên máy phát (TX). Bộ thu (RX): hiển thị pin bộ thu và tối đa hai bộ phát, cũng như cường độ tín hiệu và chế độ khởi động …

Việc truyền tín hiệu có thể được người dùng tinh chỉnh. Thật đơn giản để kẹp vào cổ áo của bạn nhờ tích hợp đa hướng. Hệ thống Blink 500 Pro dễ sử dụng cho mọi người, ở bất kỳ đâu, với bộ thu và phát kết nối chỉ bằng một nút nhấn. Phong cách hoạt động đơn giản nhưng chất lượng cao của Blink 500 Pro sẽ giúp ích cho các nhà quay phim, vlogger, youtuber và các nhóm di động.

Dung lượng pin lớn, tặng kèm hộp

Tăng thời gian ghim lên 8 giờ, cho phép người dùng sử dụng thiết bị trong thời gian dài hơn mà không lo hết pin. Mặc dù hộp kết hợp được cung cấp (hộp sạc) cung cấp khả năng bảo vệ tính di động quan trọng, nhưng pin 1200mah tích hợp có thể ngăn bạn kết nối hệ thống với hệ thống của mình ở bất kỳ đâu. Được thiết kế dành riêng cho những người sáng tạo không ngừng chuyển đổi và không bao giờ hết hơi.

Vì Blink500 Pro RX là kênh đôi nên nó có thể điều khiển đồng thời hai bộ phát không dây Blink500 Pro TX (bộ phát thứ hai được bán riêng). Bạn có thể sử dụng tối đa 18 hệ thống Blink500 Pro cùng một lúc để chứa tối đa 36 micrô không dây nếu bạn cần nhiều hơn.

Mỗi hệ thống Blink 500 Pro có thể có tối đa hai máy phát và một máy thu.

Micrô tích hợp có chất lượng tuyệt vời

Một micrô tụ điện cực nhỏ được tích hợp sẵn với mô hình đón omni ghi lại âm thanh rõ ràng và chân thực trên Blink 500 Pro TX. Bạn có thể kẹp bộ phát vào quần áo, đút vào túi áo sơ mi, đặt trên bục hoặc cầm trên tay nhờ thiết kế siêu nhỏ gọn của nó. Với micrô lavalier đa hướng chuyên nghiệp SR-M1 đi kèm, bộ phát TX cũng có thể được sử dụng như một bộ phát bodypack điển hình.

Đầu vào 3,5mm của máy phát có thể chấp nhận tín hiệu micrô hoặc đường truyền, cho phép thiết bị xử lý nhiều nguồn bên ngoài bao gồm mic hát.

Tần số 2.4GHz ổn định

Không giống như các hệ thống không dây tương tự truyền thống, vốn chịu nhiễu từ TV và sóng vô tuyến, Blink 500 Pro tránh được điều này bằng cách hoạt động ở băng tần 2.4 GHz, không có hệ thống truyền hình, vô tuyến và micro không dây UHF.

Blink 500 Pro có tính năng nhảy kênh tự động trong băng tần 2.4 GHz để giảm nhiễu và mất tín hiệu ở khoảng cách lên đến 100m (không có vật cản), gấp đôi khoảng cách tối đa của phiên bản Blink 500 thông thường. Nên sử dụng môi trường có giới hạn lưu lượng Wi-Fi / 2,4 GHz và các rào cản vật lý thấp để có hiệu suất tối đa.

Màn hình OLED

Một màn hình OLED12864 pixel có độ tương phản cao được bao gồm trong mỗi bộ phát và bộ thu Dlink 500 Pro, đảm bảo rằng các cài đặt luôn hiển thị.

Màn hình trên bộ phát (TX) bao gồm thời lượng pin, cường độ tín hiệu và âm thanh thời gian thực.

Màn hình bộ thu (RX): hiển thị pin bộ thu và tối đa hai bộ phát, cũng như cường độ tín hiệu, chế độ đầu ra và các thông tin khác.

Mọi nơi đã sẵn sàng

Blink 500 Pro B1 đẩy phạm vi và sức mạnh lên một tầm cao mới. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài hơn mà không bị cạn nước nhờ phạm vi mở rộng lên đến 328 feet (100m) và pin có thời lượng kéo dài lên đến 8 giờ. Hộp sạc đi kèm không chỉ cung cấp khả năng bảo vệ thiết yếu cho thiết bị di động mà còn bao gồm pin 1200mAh có thể sạc lại cho phép bạn sạc pincủa mình ở mọi vị trí.

Bộ sạc pin saramonic flash500 pro b1

Loại truyền: Điều chế GFSK tần số kỹ thuật 2,4 GHz.

Phạm vi hoạt động: lên đến 100m.

Mức đầu ra âm thanh: -60 dBV đến -20 dBV Đầu nối đầu ra âm thanh: 3.5 mm. giắc cắm.

Điện năng tiêu thụ: Micro USB DC 5V hoặc tiếp xúc sạc với pin Li-ion tích hợp.

Giắc cắm tai nghe 3.5 mm.

Thời lượng pin 8 giờ.

PIFA là ăng-ten.

Trọng lượng: 32g.

Kích thước 56 x 38 x 29,4mm.

TX Blink 500 Pro.

Điều chế: GFSK Loại truyền: Tần số kỹ thuật 2.4GHz.

Phạm vi hoạt động: lên đến 100m.

Công suất đầu ra RF 10mW.

Mô hình cực đa hướng.

Đáp ứng tần số 50Hz-18KHz.

120dB micrô tích hợp SPL.

110dB micrô Lavalier SPL.

Nhạy cảm:

39dB micrô tích hợp.

Micrô Lavalier -39dB.

SNR: 78dB.

Màn hình OLED
Phạm vi hoạt động: lên đến 100m

Đầu vào MIC -30 dBv, độ suy giảm 0 dB, mức đầu vào âm thanh tham chiếu.

Điện năng tiêu thụ: Tích hợp pin Li-ion, Micro USB DC 5V hoặc Tiếp điểm sạc.

Thời lượng pin 8 giờ.

Bộ sạc cho Blink 500 Pro.

Nguồn tiêu thụ Nguồn điện Cổng USB-C (5V / 1.5A).

Dung lượng pin 1200mAh.

Thời gian sạc: 3 giờ.

Trọng lượng 200g (7.05 oz).

123 102 39,7mm Kích thước.

Qua bài viết trên chắc bạn đọc đã hiểu rõ hơn về micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B1. HTCAMERA hy vọng rằng trang này sẽ hỗ trợ người dùng lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn biết thêm thông tin sản phẩm hay phải mua một sản phẩm! Chúc bạn là người tiêu dùng thành công!

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường