Top 9 ống nhòm quang học ACULON A211 bán chạy nhất tại HTCamera

top 9 ống nhòm quang học ACULON A211 bán chạy nhất tại htcamera

Nổi tiếng với việc tạo ra các sản phẩm kỹ thuật số chất lượng cao và cao cấp. Nikon luôn tung ra hàng mới làm hài lòng khách hàng không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt mà còn vì chất lượng được ưu tiên hàng đầu. 

Một trong những sản phẩm này là dòng ống nhòm Nikon Aculon A211. Ống nhòm Nikon Aculon A211 chắc chắn sẽ phù hợp với mọi yêu cầu của bạn! Dưới đây là Top 9 ống nhòm quang học ACULON A211 bán chạy nhất tại HTCamera.

Tổng hợp Top 9 ống nhòm quang học ACULON A211 bán chạy nhất tại HTCamera

ACULON A211 7×35

Chất lượng hình ảnh vượt trội

Ống nhòm Nikon Aculon A211 735 có độ phóng đại cao lên đến 7 lần, đường kính vật kính 35mm và hệ thống lăng kính Porro bao gồm kính quang học BaK4 để mang lại chất lượng tuyệt vời, hình ảnh sắc nét. ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu vẫn sắc nét

Thiết kế nhỏ gọn cầm chắc tay

Nikon luôn thiết kế ống nhòm của họ nhỏ gọn và dễ cầm nắm trong lòng bàn tay. Bên ngoài được bảo vệ bởi một lớp cao su bền chống trượt và chống va đập. Điều này đảm bảo rằng bạn cảm thấy thoải mái và ổn định trong thời lượng sử dụng kéo dài.

Ống nhòm Nikon là tốt nhất và tồn tại lâu dài

Ống nhòm Nikon Aculon A211 735 có thể được sử dụng trong hầu hết mọi tình huống thời tiết. Thân ống nhòm được chế tạo bằng thép chắc chắn có thể chịu được những cú va đập mạnh cũng như những cú sốc lớn, giúp ống nhòm bền hơn.

Thấu kính phi cầu với một số lớp phủ Eco-Glass

Để cho phép góc nhìn phẳng, Nikon đã triển khai công nghệ đa lớp phủ Ec0-Glass cho thấu kính phi cầu trong các sản phẩm Ống nhòm Nikon của mình, đồng thời lớp phủ nhiều lớp giúp cải thiện độ sáng của hình ảnh. hình ảnh sáng hơn và sắc nét hơn

Nút lấy nét trung tâm của Nikon Aculon A211 735 Binoculars khá mượt mà

Nút lấy nét trung tâm của ống nhòm Nikon Aculon A211 735 được thiết kế tiện dụng và trơn tru, giúp lấy nét nhanh hơn và thuận tiện hơn trước.

Miếng bảo vệ mắt bằng cao su

Thấu kính cao su trong mắt kính có thể xoay và trượt, giúp dễ dàng căn chỉnh mắt ở điểm nhìn chính xác và xem dễ chịu trong thời gian dài. Để dễ dàng quan sát, núm xoay lấy nét trung tâm lấy nét nhanh chóng và mượt mà. Tấm che mắt của ống nhòm Nikon được làm bằng cao su mềm, có tác dụng che chắn mắt.

Có vít chân máy để cố định máy ở một vị trí

Ống nhòm Nikon Aculon A211 735 có thể được gắn vào chân máy bằng bộ chuyển đổi chân máy (tùy chọn), cho phép người xem ở một vị trí trong thời gian dài mà không cần cầm tay.

Có vít chân máy để cố định máy ở một vị trí
ACULON A211 7×35

ACULON A211 8×42

Thiết kế nhỏ gọn

Các nhà thiết kế của Nikon đã tạo ra sản phẩm ống nhòm hai mắt Nikon A211 8×42 với hình thức nhỏ nhắn và dây đeo bắt mắt giúp khách hàng có thể dễ dàng bỏ ống nhòm vào balo hoặc đeo quanh cổ để đi bất cứ đâu.

Thị giác quay và trượt

Miếng đệm mắt bằng cao su có thể xoay và trượt của Nikon A211 8×42 cho phép dễ dàng căn chỉnh mắt và giúp người dùng giảm thiểu mỏi mắt khi sử dụng ống nhòm trong thời gian dài.

Thấu kính có bề mặt phi cầu

Các ống kính phi cầu của Nikon A211 8×42 Binocular cho phép người dùng xem hình ảnh chất lượng tốt nhất ngay cả ở vùng ngoại vi của ống nhòm.

Đơn giản để sử dụng

Ống nhòm Nikon A211 8×42 có dây đeo cho phép người dùng sử dụng ống nhòm một cách thoải mái. Hơn nữa, ống nhòm Nikon A211 có thể được ghép nối với các phụ kiện khác nhau.

Đơn giản để sử dụng
ACULON A211 8×42

ACULON A211 10×42

Độ phóng đại lên đến mười lần

Ống nhòm Nikon Aculon A211 10×42, với độ phóng đại lên đến 10x, giúp người dùng có thể dễ dàng nghiên cứu các vật thể ở xa với hình ảnh rõ nét và chân thực nhất.

Vật liệu thủy tinh sinh học

Ống nhòm Aculon A211 10X42 của Nikon có thấu kính với 10 lớp phủ và đường kính thấu kính 42mm được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường, không độc hại, bảo vệ tối đa sức khỏe con người trong khi sử dụng. Mỗi ngày, hãy sử dụng ống nhòm.

Hệ thống lăng kính BAK4 porro

Ống kính hai mắt Nikon Aculon A211 10X42 được làm bằng kính Poro BAK4, tạo ra hình ảnh chất lượng cao trong nhiều cài đặt ánh sáng và có thể sử dụng từ lúc mặt trời mọc đến ban đêm.

Lớp phủ nhiều lớp trên Kính sinh thái

Nikon đã bao gồm một thành phần thấu kính phi cầu cho phép góc nhìn phẳng và lớp phủ nhiều lớp giúp tăng độ sáng hình ảnh vào ống nhòm để tạo ra hình ảnh sáng, rõ ràng và sắc nét. 

Hơn nữa, ống kính được làm bằng vật liệu an toàn với môi trường như Eco-Glass, không chứa các hóa chất nguy hiểm như chì và asen. Nhờ đó, ống ngậm nhẹ hơn và an toàn hơn.

Eyecup làm bằng cao su

Thị kính cao su có thể vặn lên cho phép bạn điều chỉnh vị trí của mắt để tạo sự thoải mái tối đa khi xem.

Núm chỉnh lấy nét trung tâm mượt mà

Ngay cả khi đeo găng tay, vòng lấy nét trung tâm với khả năng lấy nét nhanh và mượt mà cho phép bạn lấy nét nhanh chóng.

Vỏ bên ngoài được cấu tạo bằng cao su

Ống nhòm Nikon Aculon A211 10X42 có lớp vỏ cao su chống va đập, chống trượt cũng như kiểu dáng thời trang, trọng lượng nhẹ, vừa khít trong lòng bàn tay của bạn.

Eyecup làm bằng cao su
ACULON A211 10×42

ACULON A211 7×50

Độ phóng đại cố định của ống nhòm Nikon Aculon A211 7X50 phóng đại hình ảnh lên đến 7 lần so với mắt thường. Đồng thời, khẩu độ cao đường kính 35mm hấp thụ ánh sáng tốt, cho phép người dùng dễ nhìn.

Một vật kính khẩu độ lớn

Khẩu độ mục tiêu của ống nhòm Aculon A211 7X50 lên đến 50mm, tối ưu hóa khả năng thu sáng để có hình ảnh sáng và rõ nét ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt như bình minh và hoàng hôn.

Hệ thống lăng kính BAK4

Ống nhòm Nikon Aculon A211 7X50 được trang bị hệ thống thấu kính BAK4 hiện đại nhất hiện nay trong dòng sản phẩm ống nhòm, chứng tỏ hiệu suất hình ảnh nhìn qua ống nhòm luôn đạt chuẩn Full HD rõ nét, trung thực, không gây mỏi mắt. giống như ống nhòm tiêu chuẩn của Trung Quốc

Thị giác quay và trượt

Mắt của ống nhòm này được phủ một lớp cao su mềm giúp người dùng dễ dàng định vị mắt và không gây khó chịu hay đau mắt khi đặt mắt lên, rất êm và dễ sử dụng.

Đơn giản để sử dụng

Ống nhòm Nikon Aculon A211 7×50 có dây đeo giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng ống nhòm. Hơn nữa, ống nhòm có thể được ghép nối với các phụ kiện khác.

Hệ thống lăng kính BAK4
ACULON A211 7×50

ACULON A211 10×50

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Chiếc ống nhòm này có thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch với kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng bỏ vào ba lô, túi xách, dây đeo cổ bắt mắt dễ dàng di chuyển. Hơn nữa, những chiếc ống nhòm Nikon này được chế tạo để tồn tại trong thời tiết xấu, bất kể điều gì có thể mang lại. 

Hơn nữa, vỏ ống nhòm được làm bằng cao su bọc thép bền lâu để sử dụng lâu dài.

Đặc biệt, ống nhòm Nikon Aculon A211 10×50 đảm bảo bảo vệ tối ưu cho sức khỏe người tiêu dùng trong việc sử dụng ống nhòm hàng ngày nhờ việc sử dụng kính sinh học không chứa chì độc quyền của Nikon.

Độ phóng đại lên đến gấp mười lần

Ống nhòm Nikon Aculon A211 10×50, với độ phóng đại lên đến 10x và đường kính thấu kính 50mm, cho phép người dùng dễ dàng nhìn thấy các vật thể ở xa một cách rõ ràng và chân thực.

Hệ thống lăng kính Bak4 porro

Ống nhòm Nikon Aculon A211 10×50, bao gồm hệ thống lăng kính poro Bak4, cho hình ảnh rõ nét vượt trội trong nhiều cài đặt ánh sáng khác nhau và có thể được sử dụng từ lúc mặt trời mọc đến lúc chạng vạng.

Lớp phủ nhiều lớp trên Kính sinh thái

Nikon đã thêm một thành phần thấu kính phi cầu cho phép góc nhìn phẳng mang lại những bức ảnh sáng, rõ ràng, sắc nét, trong khi lớp phủ nhiều lớp giúp cải thiện độ sáng của hình ảnh. 

Hơn nữa, ống kính được làm bằng vật liệu an toàn với môi trường như Eco-Glass, không chứa các hóa chất nguy hiểm như chì và asen. Nhờ đó, ống nhòm nhẹ hơn và an toàn hơn.

Mắt kính làm bằng cao su

Thị trường của ống nhòm Aculon A211 10×50 được làm bằng cao su, tạo sự dễ chịu và đơn giản khi đặt mắt ở vị trí thích hợp trong quá trình sử dụng.

Mắt kính làm bằng cao su
ACULON A211 10×50

ACULON A211 12×50

Thiết kế nhỏ gọn và bền lâu

Ống nhòm này nhẹ và thoải mái khi cầm trong lòng bàn tay. Điều này đảm bảo rằng bạn cảm thấy thoải mái và ổn định trong thời lượng sử dụng kéo dài. Thân ống nhòm được chế tạo bằng thép chắc chắn có thể chịu được những cú va đập mạnh cũng như những cú sốc lớn, giúp ống nhòm bền hơn. 

Bên ngoài được bảo vệ bởi một lớp cao su bền chống trượt và chống va đập. Do đó, những chiếc ống nhòm Nikon này có thể được sử dụng trong mọi điều kiện.

Chất lượng hình ảnh tối đa

Ống nhòm Nikon Aculon A211 12×50 có độ phóng đại rất cao lên đến 12 lần, đường kính vật kính 50mm và hệ thống lăng kính Porro được xây dựng bằng kính quang học BaK4 để mang lại hình ảnh chất lượng cao, rõ ràng và sắc nét. ngay cả trong ánh sáng yếu

Lớp phủ nhiều lớp trên Kính sinh thái

Nikon đã đưa vào ống nhòm Nikon Aculon A211 12×50 một thấu kính phi cầu với góc nhìn phẳng và lớp phủ nhiều lớp để cung cấp hình ảnh sáng, rõ ràng và sắc nét. Hình ảnh.

Hơn nữa, ống kính được làm bằng vật liệu an toàn với môi trường như Eco-Glass, không chứa các hóa chất nguy hiểm như chì và asen. Nhờ đó, ống ngậm nhẹ hơn và an toàn hơn.

Eyecup làm bằng cao su

Tấm che mắt của ống nhòm Nikon này được làm bằng cao su, cho phép dễ dàng điều chỉnh mắt vào đúng điểm mắt và thoải mái xem trong thời gian dài.

Nút lấy nét trung tâm mượt mà

Nút lấy nét trung tâm của ống nhòm Nikon Aculon A211 12×50 được thiết kế tiện dụng và mượt mà, cho phép lấy nét nhanh chóng.

Lớp phủ nhiều lớp trên Kính sinh thái
ACULON A211 12×50

ACULON A211 16×50

Thiết kế nhỏ gọn và bền lâu

Ống nhòm này nhẹ và thoải mái khi cầm trong lòng bàn tay. Điều này mang lại sự thoải mái và ổn định cho bạn trong suốt thời gian dài sử dụng.

Thân ống nhòm được chế tạo bằng thép chắc chắn có thể chịu được những cú va đập mạnh cũng như những cú sốc lớn, giúp ống nhòm bền hơn. Bên ngoài được bảo vệ bởi một lớp cao su bền chống trượt và chống va đập. Do đó, những chiếc ống nhòm Nikon này có thể được sử dụng trong mọi điều kiện.

Chất lượng hình ảnh tối đa

Ống nhòm Nikon Aculon A211 16×50 có độ phóng đại cao lên đến 16x và đường kính vật kính 50mm, cũng như hệ thống lăng kính Porro bao gồm kính quang học BaK4 để mang lại hình ảnh chất lượng cao, rõ ràng và sắc nét. ngay cả trong ánh sáng yếu

Lớp phủ nhiều lớp trên Kính sinh thái

Nikon đã đưa vào ống nhòm Nikon Aculon A211 16×50 một thấu kính phi cầu với góc nhìn phẳng và lớp phủ nhiều lớp để cung cấp hình ảnh sáng, rõ ràng và sắc nét. Hình ảnh. 

Hơn nữa, ống kính được làm bằng vật liệu an toàn với môi trường như Eco-Glass, không chứa các hóa chất nguy hiểm như chì và asen. Nhờ đó, ống ngậm nhẹ hơn và an toàn hơn. 

Hơn nữa, ống kính được làm bằng các vật liệu chấp nhận được với môi trường, chẳng hạn như Kính sinh thái, và không bao gồm các hóa chất nguy hiểm như chì hoặc thạch tín, giúp an toàn hơn khi sử dụng.

Eyecup làm bằng cao su

Tấm che mắt của ống nhòm Nikon này được làm bằng cao su, cho phép dễ dàng điều chỉnh mắt vào đúng điểm mắt và thoải mái xem trong thời gian dài.

Nút lấy nét trung tâm mượt mà

Nút lấy nét trung tâm của ống nhòm Nikon Aculon A211 16×50 được chế tạo rất tiện lợi và trơn tru, cho phép lấy nét nhanh chóng.

Nút lấy nét trung tâm mượt mà
ACULON A211 16×50

ACULON A211 8-18×42

Thiết kế nhỏ gọn và bền lâu

Những chiếc ống nhòm này được làm bằng vật liệu tuyệt vời và có trọng lượng nhẹ, cho phép bạn làm việc trong thời gian dài hơn mà vẫn giữ được sự thoải mái và ổn định trong mọi điều kiện.

Thân ống nhòm được chế tạo bằng thép chắc chắn có thể chịu được những cú va đập mạnh cũng như những cú sốc lớn, giúp ống nhòm bền hơn. Bên ngoài được bảo vệ bởi một lớp cao su bền chống trượt và chống va đập. 

Do đó, những chiếc ống nhòm Nikon này có thể được sử dụng trong mọi điều kiện.

Độ phóng đại có thể tùy chỉnh

Ống nhòm Nikon Aculon A211 8-18×42 còn khác với các ống nhòm khác cùng loại ở chỗ có thể điều chỉnh độ phóng đại từ 8 đến 18 lần. Điều này cho phép người xem dễ dàng quan sát các mục ở xa trong hình ảnh một cách rõ ràng và chân thực.

Vật liệu thủy tinh sinh học

Ống nhòm Nikon Aculon A211 8-18×42 được thiết kế bằng thủy tinh sinh học không chứa chì độc quyền của Nikon đảm bảo bảo vệ tối ưu cho sức khỏe người tiêu dùng trong việc sử dụng ống nhòm hàng ngày.

Hệ thống lăng kính Bak4 porro

Ống nhòm Nikon Aculon A211 8-18×42, bao gồm hệ thống lăng kính porro Bak4, cho hình ảnh rõ nét vượt trội trong nhiều cài đặt ánh sáng và có thể được sử dụng từ lúc mặt trời mọc đến lúc chạng vạng.

Eyecup làm bằng cao su

Tấm che mắt của ống nhòm Nikon này được làm bằng cao su, cho phép dễ dàng điều chỉnh mắt vào đúng điểm nhìn của mắt và thoải mái xem trong thời gian dài.

Nút lấy nét trung tâm mượt mà

Nút lấy nét trung tâm của ống nhòm Nikon Aculon A211 8-18×42 được thiết kế thuận tiện và mượt mà, cho phép lấy nét nhanh chóng.

Ống nhòm Nikon Aculon A211 8-18×42 được thiết kế bằng thủy tinh sinh học không chứa chì độc quyền của Nikon đảm bảo bảo vệ tối ưu cho sức khỏe người tiêu dùng trong việc sử dụng ống nhòm hàng ngày.

Vật liệu thủy tinh sinh học
ACULON A211 8-18×42

ACULON A211 10-22×50

Phong cách nhỏ gọn

Ống nhòm Nikon A211 10-22×50 có thiết kế nhỏ gọn và dây đeo hấp dẫn giúp người dùng dễ dàng quàng ống nhòm quanh cổ hoặc bỏ vào balo để đi du lịch.

Mắt kính cao su xoay và trượt

Kính che mắt bằng cao su có thể xoay và trượt của ống nhòm Nikon A211 10-22×50 giúp bạn đặt mắt dễ dàng và tránh kích ứng mắt khi sử dụng ống nhòm trong thời gian dài.

Quang học không đối xứng

Ống kính Aspherical của ống nhòm Nikon A211 10-22×50 cho phép người dùng xem hình ảnh chất lượng cao nhất ngay cả ở các cạnh của ống nhòm.

Đơn giản để sử dụng

Ống nhòm Nikon A211 10-22×50 có dây đeo để khách hàng có thể thoải mái sử dụng. Ống nhòm Nikon A211 cũng có thể được sử dụng cùng với các thiết bị khác.

Phong cách nhỏ gọn
ACULON A211 10-22×50

Lời kết

Top 9 ống nhòm quang học ACULON A211 bán chạy nhất tại HTCamera đã được liệt kê ở trên. Chúc các bạn may mắn!

CÔNG TY TNHH HTCAMERA
CÔNG TY TNHH HTCAMERA

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/khac/top-9-ong-nhom-quang-hoc-aculon-a211-ban-chay-nhat-tai-htcamera/

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường