Ống nhòm đo khoảng cách nikon coolshot pro stabilized chính hãng giá tốt

ống nhòm đo khoảng cách nikon

Máy đo khoảng cách rất hữu ích cho chơi gôn, săn bắn và các hoạt động khác. Bạn đã biết loại ống nhòm tốt nhất và thích hợp nhất chưa? Đó chính là nikon coolshot pro stabilized. 

Vậy bạn đã biết mua ống nhòm đo khoảng cách nikon coolshot pro stabilized chính hãng giá tốt ở đâu chưa? Trong bài viết sau đây HTCamera sẽ giải đáp thắc mắc này.

Máy đo khoảng cách là gì?

Máy đo khoảng cách laser được sử dụng trong máy đo khoảng cách, là một cặp ống nhòm có độ phóng đại 6x đến 8x. Sử dụng để đo khoảng cách của một đối tượng – tối thiểu là 5 mét và tối đa, tùy thuộc vào bản chất của đối tượng, 300, 600, 900, 1200 hoặc 1500 mét.

Dữ liệu khoảng cách đến vị trí bạn đang chụp sẽ có sẵn cho bạn trong vài giây sau khi bạn nhắm vào mục tiêu chính, đó là khoảng cách bạn muốn đo.

Máy đo khoảng cách là gì?
Nikon CoolShot Pro Stabilized

Lưu ý khi lựa chọn ống nhòm

Có nhiều loại ống nhòm khác nhau và cũng có nhiều loại thông số kỹ thuật khác nhau được in trên chúng. Hãy lưu ý những điều sau để có quyết định sáng suốt!

Chế độ ưu tiên

Chế độ ưu tiên đầu tiên khá hữu ích trên sân gôn vì nó đặt việc đọc khoảng cách của mục tiêu đầu tiên lên hàng đầu.

Chế độ ưu tiên thứ hai: hữu ích cho việc săn bắn vì nó đọc khoảng cách đến đối tượng xa nhất trong khi tự động bỏ qua đối tượng đầu tiên.

Đo khoảng cách

Mỗi tiêu chuẩn của Rangefinder bao gồm một bản ghi khoảng cách có thể đọc được. Sự hiểu lầm của người dùng thường xuyên nhất là do điều này. Tất cả những khoảng cách đó đều được đo trong hoàn cảnh khí quyển hoàn hảo.

Kính ngắm

Thị giác thường là một dấu cộng có màu đen hoặc đỏ nằm ở giữa ống kính. Nó thường sẽ bị che khuất trong nền tối hoặc khó nhận ra trong điều kiện ánh sáng yếu với chế độ xem như thế này.

Do đó, nên sử dụng kính ngắm có đèn led trong khi ngắm và đo vật trên nền tối. Tuy nhiên, kẻ ô rực rỡ cũng khiến việc ngắm bắn vào ban ngày trở nên khó khăn hoặc quá sáng khiến tầm nhìn ban đêm bị mờ.

Do đó, máy đo khoảng cách có dấu cộng màu đen và nút bật và giảm độ sáng khi cần thiết là lựa chọn tốt nhất.

Sở thích thương hiệu

Nên quyết định lấy hàng từ các hãng sản xuất đáng tin cậy và nổi tiếng như Nikon, Bushnell, Discovery, …

Mô tả chi tiết

Thiết kế

Nó được sử dụng để đo khoảng cách chính xác nhất cho những cú phát bóng chính xác đạt điểm cao so với đối thủ của bạn. Nó có thiết kế nhỏ gọn, di động, dễ dàng mang theo khi chơi golf.

Lăng kính

Thông qua việc sử dụng lăng kính và các tia laser cân bằng, chính xác cao, Cool Shot Pro Stabilized sử dụng công nghệ độc quyền của Nikon để ổn định từng đường ngắm.

Vật liệu

Người chơi gôn có thể chơi trong mọi loại thời tiết bằng cách sử dụng vật liệu bền, chống va đập và chống thấm nước.

Nhắm mục tiêu

Bạn có thể nhắm vào điểm đánh dấu của lá cờ bằng Nikon Cool Shot Pro Stabilized để quả bóng sẽ hạ cánh chính xác nơi bạn đã nhắm mục tiêu. Ống nhòm chơi gôn Pro Stabilized có thể được sử dụng trong các cuộc thi để đạt kết quả tốt đồng thời tuân thủ các quy định của trò chơi.

Kết quả nhanh chóng

Bạn có thể để chế độ tự động hoặc điều chỉnh độ phơi sáng theo mức độ tương phản của ống kính để có hình ảnh rõ nét nhất. Do công nghệ tiên tiến, máy có thể đọc kết quả từ xa hoặc gần chỉ trong 0,3 giây.

Bạn có thể chơi mãnh liệt hơn bao giờ hết nhờ công nghệ ổn định hình ảnh tiên tiến và độ chính xác đáng kinh ngạc.

Coolshot Pro ổn định mới

Những người chơi gôn phụ thuộc vào việc tính toán khoảng cách chính xác trước khi bắn có lợi thế lớn với Coolshot Pro ổn định mới.

Coolshot Pro ổn định mới cho phép bạn chụp những vật nhỏ nhanh hơn và đưa tia laser đến mục tiêu với độ chính xác cao hơn nhờ công nghệ ổn định các chuyển động tay nhỏ xảy ra khi thay đổi. 8–1200 mét là phạm vi đo lường. độ chính xác đáng kinh ngạc.

Ưu điểm nổi bật

Nhiều loại ống nhòm có tên Nikon CoolShot Pro Stabilized được sử dụng trên các sân gôn, để đo khoảng cách trong quá trình xây dựng, đo lường, kỹ thuật và hơn thế nữa. So với nhiều loại ống nhòm thường thấy trên thị trường, máy đo khoảng cách này tự hào có một số ưu điểm tuyệt vời.

Đo chính xác

Máy đo khoảng cách ổn định của Nikon CoolShot Pro có thể đo các đối tượng một cách chính xác và ít sai số ở khoảng cách từ 8 đến 1200 thước Anh. Vật kính 21mm rộng và khẩu độ 7.5 độ của ống kính, có độ phóng đại cố định lên đến 6 lần, cho phép người dùng nhìn và đo khung cảnh rộng lớn trước mặt. 

Ống kính thị kính rộng 18mm cũng giúp bạn đặt mắt dễ dàng và tốt hơn. Thiết bị cũng hỗ trợ thay đổi khoảng cách của mắt hoặc diop cho những cá nhân sử dụng kính.

Tích hợp nhiều công nghệ

Ống nhòm chuyên dụng Nikon CoolShot Pro Stabilized được trang bị một số công nghệ nổi bật, bao gồm: Công nghệ chống rung Stabilized; Công nghệ ID để tính độ dốc và độ nghiêng trong gôn; Công nghệ Lock On để khóa mục tiêu đo; và công nghệ Hyper Read, cho phép hiển thị các phép đo và kết quả trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Chống nước

Khí nitơ được bơm vào trong ống nhòm máy đo khoảng cách cầm tay Nikon CoolShot Pro được ổn định để ngăn hơi ẩm và sương mù tích tụ bên trong ống kính và đảm bảo ống kính ổn định lâu dài.

Chống nước
Chống nước tốt

Tính năng

  • Có phạm vi đo từ 8 đến 1200 thước Anh.
  • Nâng cao hiệu suất cho việc sử dụng gôn.
  • Độ phóng đại ống kính quang học cố định 6 lần
  • Vật kính phủ quang học rộng 21mm.
  • Sử dụng công nghệ Hyper Read để đo lường và hiển thị các kết quả một cách nhanh chóng.
  • Đối tượng có thể được xác định hoặc khóa bằng công nghệ Lock On.
  • Khi đo, công nghệ ổn định giúp giảm rung một cách hiệu quả.
  • Việc đo bù độ dốc và độ nghiêng trên các sân gôn được thực hiện nhờ công nghệ ID.
  • Hiển thị kết quả chính xác bằng cách sử dụng ID công nghệ dựa trên khoảng cách.
  • Ưu tiên các đối tượng chồng chéo được tích hợp sẵn.
  • Hỗ trợ các mục tiêu nhỏ và đo nhanh liên tục 8 giây.
  • Xem và đọc các kết quả đo trên màn hình OLED sắc như dao cạo.
  • Độ sáng màn hình OLED có thể thay đổi để phù hợp với điều kiện xung quanh.
  • Đối với những người sử dụng kính, có khoảng cách mắt xa là có thể chấp nhận được.
  • Hỗ trợ điều chỉnh độ cận thị bằng cách điều chỉnh đi-ốp của ống kính.
  • Được cung cấp bởi pin CR2, không thể sạc lại.
  • Khí nitơ được bơm vào bên trong ống kính để tránh nấm mốc và sương mù.
  • Sử dụng được trong các điều kiện thời tiết khác nhau.
  • Vừa vặn trong tay, thiết kế nhỏ gọn.

Thông số kỹ thuật

  • Độ nhạy 0,3 giây.
  • Phong cách Lithium CR2.
  • Hoạt động Tầm nhìn tối đa là 7,5 độ, phạm vi nhiệt độ -10 đến +50 độ.
  • Kích thước: 12,2 cm x 16,7 cm x 8,3 cm; trọng lượng: 0,45 kg.
  • Sản xuất tại Trung Quốc với bảo hành 12 tháng.
  • Ống nhòm chơi gôn do Nikon sản xuất có tên Cool Shot Pro Stabili.

Mua ống nhòm đo khoảng cách nikon coolshot pro stabilized chính hãng giá tốt ở đâu?

HTCamera là nhà cung cấp hàng đầu về máy đo khoảng cách chơi gôn nổi tiếng, đáng tin cậy và giá cả phải chăng của các thương hiệu như Nikon, Bushnell, …

Đơn hàng có thể được đặt qua website https://htcamera.htskys.com/ hoặc có thể đến trực tiếp tại địa chỉ: 176 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM. 

Lời kết

Trên đây HTCamera đã cung cấp các thông tin cần thiết về ống nhòm đo khoảng cách nikon coolshot pro stabilized chính hãng giá tốt. Nếu có điều gì thắc mắc về sản phẩm hay muốn mua hàng hãy liên hệ ngay với HTCamera ngay. Chúc bạn mua hàng thành công.

CÔNG TY TNHH HTCAMERA
CÔNG TY TNHH HTCAMERA

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/khac/ong-nhom-do-khoang-cach-nikon-coolshot-pro-stabilized-chinh-hang-gia-tot/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường