Ống nhòm quang học Nikon Aculon A211 16×50 giá rẻ chất lượng cao

Ống nhòm quang học Nikon Aculon A211 16x50 giá rẻ chất lượng cao | HTCamera

Hôm nay Htcamera sẽ giới thiệu cho bạn biết ống nhòm quang học Nikon Aculon A211 16×50 giá rẻ chất lượng cao. Các tính năng và thiết kế mà ống nhòm đang sở hữu. Hãy cùng HTCamera tìm hiểu nhé

Ống nhòm là gì ?

Ống nhòm, đôi khi được gọi là kính ngắm hoặc mắt xa, là một cặp kính thiên văn quang học được đặt cạnh nhau và hướng về cùng một hướng. Sự sắp xếp này cho phép người quan sát định vị cả hai mắt để nhìn rõ các vật thể ở xa, rộng hơn (một số loại dùng để đi du lịch thường có một mắt hoặc có thể gấp lại). Thị kính, vật kính và thường là hệ thống lăng kính ngược tạo nên cấu trúc.

Cấu tạo của ống nhòm

Thị kính được cấu tạo từ một thấu kính hội tụ, đơn giản hơn thị kính được chế tạo bằng thấu kính phân kì vì nó có tiêu cự nhỏ nhất và làm cho ảnh bị ngược. Vật kính được cấu tạo bởi một thấu kính hội tụ, có kích thước thấp nhất để tạo ra thị kính không đảo ngược với giá cả hợp lý, nhưng nó hiếm khi được sử dụng vì khó căn chỉnh và độ phóng đại thường kém. Có một số loại ống nhòm thường được sử dụng trong thiên văn học, săn bắn, quân sự và đời sống.

Loại ống nhòm được quân đội sử dụng điển hình là ống nhòm hồng ngoại với độ phóng đại cao.

Lợi ích của ống nhòm quang học Nikon Aculon A211 16×50

Ống nhòm quang học nhỏ của Nikon Aculon A211 16×50, lý tưởng cho những người luôn di chuyển và thăm quan một số địa điểm, đã thu hút được sự ngưỡng mộ của những người quan sát. Ngoài ra, ống nhòm này còn được lắp đặt hệ thống lăng kính Nikon Bak4 porro để mang lại tầm nhìn sắc nét nhất, chất lượng tốt nhất trong mọi trường hợp.

Đồng thời bảo vệ đôi mắt của người dùng bằng cách sử dụng kính sinh học không chứa chì và asen. Ống nhòm còn thiết kế gọn nhẹ thuận tiện cho việc cất giữ và sử dụng trong các chuyến du lịch, dạ ngoại.

Chất lượng hình ảnh tốt nhất

Lý tưởng cho những người luôn di chuyển và thăm quan

Những đặc điểm của ống nhòm

Thiết kế hợp lý, mạnh mẽ

Ống nhòm này được chế tạo để có thể di động và dễ dàng cầm trong lòng bàn tay của bạn. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ ổn định và thoải mái trong suốt quá trình sử dụng kéo dài.

Ống nhòm có khả năng đàn hồi cao hơn vì thân được làm bằng thép chắc chắn, có thể chịu được các tác động mạnh cũng như những cú sốc đáng kể. Lớp cao su chống trơn trượt và chống sốc hiệu quả được phủ bên ngoài. Do đó, ống nhòm Nikon này có thể được sử dụng trong mọi thời tiết.

Chất lượng hình ảnh tốt nhất

Ống nhòm Nikon Aculon A211 16×50 có hệ thống lăng kính Porro được xây dựng bằng kính quang học BaK4 và độ phóng đại rất rộng lên đến 16x với đường kính vật kính là 50mm ngay cả trong ánh sáng mờ, sắc nét.

Lớp tráng phủ đa lớp Eco-Glass của ống nhòm

Ống nhòm Nikon Aculon A211 16×50 bao gồm một thấu kính phi cầu hỗ trợ góc nhìn phẳng và lớp phủ nhiều lớp giúp tăng độ sáng để tạo ra những bức ảnh sáng, rõ ràng và sắc nét. Hình ảnh. Ngoài ra, ống kính được làm bằng Kính sinh thái thân thiện với môi trường, không chứa các hóa chất nguy hiểm như chì và asen. Do đó, ống ngậm an toàn hơn và nhẹ hơn. Ngoài ra, tròng kính được sản xuất từ ​​vật liệu thân thiện với môi trường Eco-Glass, không bao gồm các hóa chất nguy hiểm như chì hay asen nên an toàn hơn khi sử dụng.

Eyecup của ống nhòm bằng nhựa

Miếng đệm mắt bằng cao su trên ống nhòm Nikon này giúp bạn dễ dàng đặt mắt vào vị trí thích hợp của mắt và cho phép quan sát dễ chịu trong khi sử dụng. Thấu kính che mắt bằng cao su bao gồm khả năng trượt và xoay, giúp điều chỉnh mắt dễ dàng ở góc nhìn lý tưởng và cho phép quan sát thoải mái, kéo dài. Để xem nhanh, núm lấy nét trung tâm lấy nét chính xác và mượt mà. Cặp ống nhòm Nikon này có miếng đệm mắt bằng cao su mềm để bảo vệ đôi mắt của bạn.

Các thông số kỹ thuật

Nút có tiêu điểm trung tâm mượt mà. Nút lấy nét trung tâm của ống nhòm Nikon Aculon A211 16×50 được thiết kế cực kỳ tiện dụng, mượt mà và lấy nét nhanh chóng.

Lăng kính phản xạ Porro BAK4

Độ phóng đại gấp 16 lần

Kích thước của vật kính là: 50mm.

Góc nhìn của máy là 4.2 độ

Tầm nhìn là 220 ‘ở 1000 thước Anh hoặc 73,04m ở 1000.

29,5 ‘/ 8,99 là khoảng cách lấy nét gần nhất.

Vòng tròn thị kính của máy 3,1mm.

Khoảng cách mắt và thị kính 12.6 m

Hệ thống lấy nét chính giữa (trung tâm).

Lỗ lắp khung chân giá : có.

Kích thước của ống: 7.8 x 7 ”(19.81 x 17.78 cm).

Trọng lượng của ống nhòm: 924g / 32,6oz

Lớp tráng phủ đa lớp Eco-Glass của ống nhòm

Ống nhòm quang học Nikon Aculon A211 16×50

Cách chọn ống nhòm nikon aculon phù hợp nhất 

Thực hiện sự lựa chọn của bạn dựa trên nhu cầu của bạn.

Trước tiên, bạn phải xác định rõ nhu cầu của mình trước khi chọn một cặp ống nhòm. Dùng để đi ra ngoài, đi du lịch, học tập, nghiên cứu, săn bắn … Để chọn được ống nhòm phù hợp nhất với mục đích sử dụng, có thể xác định được đặc tính của ống nhòm.

Kích thước và trọng lượng

Việc cân nhắc tiếp theo sau khi quyết định sự cần thiết cho việc sử dụng là chọn ống nhòm có kích thước và trọng lượng phù hợp. Bạn nên chọn những loại hàng hóa có trọng lượng nhẹ để dễ di chuyển và cất giữ nếu chúng được sử dụng cho các hoạt động giải trí, nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, nếu sử dụng cho mục đích khác, nó sẽ cần nhiều tính năng hơn, điều này sẽ làm tăng trọng lượng.

Độ phóng đại của ống nhòm

Mức độ nhìn xa và độ phóng đại khác nhau tùy thuộc vào dòng ống nhòm. Những người chủ yếu sử dụng chúng để đi du lịch nên chọn độ phóng đại 8x. Các chỉ báo độ phóng đại có nhiều kích cỡ khác nhau, chẳng hạn như 6x, 7x, 10x hoặc 12x.

Giá cả và thương hiệu

Khi mua một cặp ống nhòm, bạn nên ưu tiên những nhà sản xuất nổi tiếng, có uy tín lâu năm và nhiều khách hàng thân thiết như Nikon, Bushnell … Về giá thành thì tùy thuộc vào tình hình kinh tế và nhu cầu mua ống nhòm. sự lựa chọn thích hợp.

Thông tin về ống nhòm quang học Nikon Aculon A211 16×50 giá rẻ chất lượng cao

Là sản phẩm được sản xuất bởi Nikon, một thương hiệu nổi tiếng trong ngành quang học. Nikon Aculon A211 16×50 chỉ nặng xấp xỉ 924g. Ống nhòm này cũng tự hào có khả năng chụp ảnh siêu xa, siêu nét, lý tưởng cho nhiều hoạt động ngoài trời.

Ngoài ra, tay cầm được thiết kế công thái học cho phép bạn sử dụng thoải mái trong thời gian dài mà không bị mỏi. Bằng cách điều chỉnh thị lực, thiết bị có thể cải thiện chính xác điểm nhìn. Vì vậy, ống nhòm được sử dụng trong một số trường hợp bao gồm đi bộ đường dài và các trận đấu bóng đá, đi du lịch dã ngoại….

Chất lượng thấu kính

Các thấu kính phi cầu chất lượng cao được sử dụng trong việc chế tạo các ống nhòm Nikon này đảm bảo rằng người dùng sẽ nhận được những bức ảnh rõ nét nhất có thể. Để xử lý tối ưu ánh sáng, nhiều lớp phủ đã được phủ lên kính. Thiết bị này cũng có công nghệ Eco-Glass của riêng Nikon, mang lại quang học cực kỳ rõ nét.

Lớp bọc cao su bọc thép của sản phẩm càng làm tăng độ bền cao của ống. Ngay cả những rung động và chấn động nhỏ cũng không làm thay đổi quang học của sản phẩm. Nikon Aculon A211 16×50 là một lựa chọn tuyệt vời khác trong danh sách ống nhòm siêu tele tốt nhất vì nó có thiết lập mạnh mẽ.

Kết luận

Bài viết của HTcamera về “Ống nhòm quang học Nikon Aculon A211 16×50 giá rẻ chất lượng caođã kết thúc. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm này có thể liên hệ đến website: https://htcamera.htskys.com.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/ong-nhom-quang-hoc-nikon-aculon-a211-16×50-gia-re-chat-luong-cao/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường