Top 10+ phụ kiện dành cho DJI Osmo Mobile 6 tốt nhất

Top 10+ phụ kiện dành cho DJI Osmo Mobile 6 tốt nhất

Gimbal điện thoại thông minh Osmo Mobile 6 trang bị công nghệ tiên tiến. DJI OM 6 có thể được gấp lại để nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn và nó sẽ bắt đầu ghi ngay lập tức ngay khi được mở ra để ghi lại khoảnh khắc bất cứ khi nào nó xuất hiện. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa Osmo Mobile 6 của mình, bạn sẽ cần sử dụng thêm một số phụ kiện cho nhiều dịp khác nhau, chẳng hạn như khi bạn đi du lịch, ghi hình các môn thể thao mạo hiểm hoặc sử dụng máy ảnh dưới nước. Để giúp bạn tận dụng tối đa chiếc gimbal hàng đầu này, HTCamera đã chọn cho bạn top 10+ phụ kiện dành cho DJI Osmo Mobile 6 tốt nhất mà bạn nên cân nhắc mua.

Top 10+ phụ kiện dành cho DJI Osmo Mobile 6

DJI OM Fill Light Phone Clamp

Thông tin nổi bật

Ngàm kẹp điện thoại

Một tệp đính kèm độc lập, Kẹp điện thoại DJI OM Fill Light được tạo ra để hoạt động với DJI OM 6, DJI OM 5, DJI OM 4 SE và DJI OM 4. Để chiếu sáng đối tượng tốt nhất ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, kẹp điện thoại có đèn phụ trợ LED tích hợp với ba cài đặt cho nhiệt độ màu và độ sáng.

Ngàm kẹp điện thoại
Ngàm kẹp điện thoại
Tích hợp đèn LED trợ sáng tối ưu

Có thể tháo điện thoại ra khỏi giá đỡ điện thoại DJI OM Fill Light Phone Clamp nhanh chóng và dễ dàng nhờ thiết kế nam châm. Hơn nữa, có ba mức độ sáng và ba nhiệt độ màu có sẵn cho đèn LED tích hợp. Điều này đảm bảo rằng đối tượng của bạn luôn được xác định rõ trong khung hình, ngay cả trong những tình huống ánh sáng tồi tệ nhất.

Lưu ý khi sử dụng

Vì có mạch từ kín nên kẹp điện thoại sẽ không cản trở hoạt động của điện thoại được gắn vào nó. Tuy nhiên, sau khi cài đặt, một số điện thoại có thể yêu cầu người dùng hiệu chỉnh lại.

Ngoài ra, vì các thiết bị từ tính khác có thể bị ảnh hưởng bởi cấu trúc từ tính của Kẹp điện thoại DJI OM Fill Light, bạn nên tránh kết nối điện thoại của mình gần các vật dụng như máy điều hòa nhịp tim, ổ cứng và thẻ ngân hàng.

Nó cũng sẽ bị ảnh hưởng vì một số điện thoại giao tiếp dữ liệu bằng sóng từ. Bạn phải cẩn thận với các thiết bị này để xóa Kết nối điện thoại trước khi kích hoạt tính năng chuyển từ tính.

Thông số kỹ thuật

  • 3 tùy chọn nhiệt độ màu
  • Tuổi thọ pin tối đa 3 giờ
  • Kích thước: Gấp lại: 74.13 × 53 × 26.55 mm; Khi mở ra: 105.91 × 53 × 26.55 mm
  • Trọng lượng: 73 g
  • Độ sáng: 20-40 lux @ 0.6m *
  • Nhiệt độ màu: 5500 ± 200 K (Lạnh), 4300 ± 200 K (Trung tính), 2800 ± 200 K (Ấm)
  • Công suất tiêu thụ: 0.38W (Độ sáng tối thiểu); 0.79W (Độ sáng tối đa)
  • Tuổi thọ pin: 3 giờ (Độ sáng tối thiểu); 1.5 giờ (Độ sáng tối đa)
  • Cổng sạc: Type-C
  • Thời gian sạc: 48 phút
  • Nhiệt độ sạc: 5 ° đến 40 °
  • Nhiệt độ hoạt động: 0 ° đến 40 ° C

DJI Mic (TX + TX + RX) – Top 10+ phụ kiện dành cho DJI Osmo Mobile 6

Đặc trưng

  • Ghi hai kênh.
  • Khả năng tương thích rộng.
  • Phạm vi truyền 250m.
  • Thiết kế di động và nhỏ gọn.
  • Thời lượng pin 15 giờ với hộp sạc.

Thông tin nổi bật

DJI Mic là thiết bị không dây lý tưởng dành cho các nhạc sĩ muốn cải thiện chất lượng âm thanh và nội dung của họ. DJI Mic cung cấp âm thanh rõ nét vượt trội và ghi âm kênh đôi từ khoảng cách lên tới 250 mét. Cách suy nghĩ của DJI cho phép sử dụng máy ghi âm dự phòng cũng như máy ghi âm độc lập.

Thiết kế DJI Mic nhẹ, di động

Ở mặt sau của bộ phát DJI Mic là một kẹp tích hợp giúp bạn dễ dàng gắn micrô vào quần áo hoặc các vật dụng khác để ghi âm chất lượng cao. Máy phát cũng có thể được gắn chặt bằng kẹp nam châm nếu quần áo bạn đang mặc không vừa với kẹp phía sau.

Thiết kế nhỏ gọn, di động của DJI Mic
Thiết kế nhỏ gọn, di động của DJI Mic
Màn hình cảm ứng

Một ứng dụng màn hình cảm ứng được tích hợp trong bộ thu DJI Mic giúp bạn dễ dàng xem, chọn và sửa đổi các kênh cho phù hợp với nhu cầu của mình. Để hỗ trợ quy trình tối ưu, màn hình cũng hỗ trợ bạn cài đặt đầu vào và đầu ra.

Ghi âm thanh chất lượng cao

Hai bộ phát có micrô tích hợp được bao gồm trong DJI Mic để ghi âm đa hướng. Do đó, micro rất phù hợp để sử dụng trong các cuộc phỏng vấn và ghi âm với nhiều người. Với micrô, bạn có thể thu được âm thanh trung thực, chuyên nghiệp trên một dải tần số rộng. Có thể sử dụng một hoặc hai kênh để ghi âm, mang lại sự linh hoạt trong khâu hậu kỳ.

Truyền không dây mạnh mẽ

Dải tần số 2.4GHz được sử dụng để kết nối hệ thống micrô DJI, đảm bảo ghi âm ổn định ngay cả khi truyền qua khoảng cách lớn. Để ghi lại âm thanh rõ ràng, nhanh chóng, DJI Mic cung cấp khả năng truyền không dây tốc độ thấp trong phạm vi lên tới 250m. Đặc biệt, phương pháp truyền dẫn được cải tiến sẽ tối đa hóa luồng âm thanh ổn định ở những địa điểm đầy thách thức về âm thanh như nhà ga, trung tâm thương mại, v.v.

Chức năng nổi bật của DJI MIC

Một phụ âm sẽ được ghi dưới dạng dự phòng trong quá trình ghi ở âm lượng -6 dB. Điều này giúp bảo vệ âm thanh của bạn trong trường hợp âm thanh bị bóp nghẹt do biến dạng hoặc cắt xén. Ngoài ra, thiết bị cho phép bạn thay đổi khoảng cách đầu vào và đầu ra từ -12dB đến 12dB để tìm cài đặt lý tưởng cho môi trường xung quanh.

Thời lượng pin dài

Có thể ghi âm trong thời gian dài với DJI Mic lên đến 5,5 giờ với bộ phát, 5 giờ với bộ thu và 15 giờ với hộp sạc nhờ pin LiPo 1S có dung lượng 320mAh.

Khả năng tương thích của DJI MIC

Bộ thu DJI Mic có các cổng dành cho USB-C, Lightning và TRS 3,5 mm, hoạt động với phần lớn máy tính xách tay, máy ảnh và điện thoại di động thông thường. Bạn có thể nhanh chóng kết nối và truyền dữ liệu giữa các thiết bị nhờ điều này.

Thông số kỹ thuật

  • Trọng lượng bộ phá:t 30 g
  • Kích thước bộ phát: 47.32×30.43×20.01 mm
  • Tần số hoạt động bộ phát: 2400-2483.5 MHz
  • Trọng lượng bộ thu: 24.9 g
  • Kích thước bộ thu: 47.44×32.21×17.35 mm
  • Tần số hoạt động bộ thu: 2400-2483.5 MHz

PGYTECH OneGo Solo (Obsidian Black)

Đặc trưng

  • Các ngăn thích ứng.
  • Chống bụi, chống trầy xước và chống thấm nước.
  • Khóa từ được trang bị trên dây đeo.
  • Thiết kế có thẩm mỹ cao.

Thông tin nổi bật

PGYTECH OneGo Solo là một chiếc túi đeo chéo sang trọng với thiết kế ngăn đơn giản giúp giữ các phụ kiện công nghệ gọn gàng và ngăn nắp.

Các tùy chọn ngăn khác nhau và thiết kế thông minh

OneGo Solo lấy ý tưởng thiết kế từ Ba lô OneGo sang trọng và thiết thực. Nội thất của túi OneGo Solo được chia thành các ngăn riêng biệt có thể tháo rời để lưu trữ thêm thuận tiện. Tối ưu hóa không gian lưu trữ cùng lúc để chứa nhiều thiết bị nhất có thể.

Thiết kế thông minh với các ngăn tùy chỉnh
Thiết kế thông minh với các ngăn tùy chỉnh
Khả năng lưu giữ đồ và tính đơn giản của việc sử dụng

Bạn có thể giữ nhiều loại thiết bị điện tử, bao gồm cả những đồ vật thông thường và vận chuyển chúng đến bất cứ đâu với kích thước nhỏ và thiết kế nhiều ngăn. Bạn có thể để chai nước ở phần trước balo. Một ngăn kéo khá lớn có khóa kéo với một ngăn kéo nhỏ bên trong được đặt ở chính giữa. Túi máy ảnh cũng có một ngăn ở phía sau, nơi bạn có thể đựng thêm đồ dùng để bảo vệ.

Thiết kế thông minh giúp việc tiếp cận các ngăn trở nên đơn giản và thuận tiện, giúp người dùng cất hoặc lấy đồ nhanh chóng. Ngoài ra, dây đeo có khóa cài sẵn để bạn có thể nhanh chóng cố định trước ngực thay vì vòng ra sau cổ như nhiều loại ví đeo chéo khác.

Túi đeo linh hoạt

Túi có dây đeo giúp người dùng dễ dàng đeo ngang người theo nhiều cách khác nhau tùy theo trang phục và hoàn cảnh.

Chống thấm nước, chống bụi và trầy xước

PGYTECH OneGo Solo được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống trầy xước, tiết kiệm nước, chống bụi bẩn và va đập nên cho khả năng hoạt động lâu dài, bền bỉ dù sử dụng nhiều lần trong môi trường. Nó cũng có khả năng chống nước, chống bụi và chống trầy xước chinh phục chướng ngại vật khắc nghiệt nhất.

Phụ Kiện DJI OM Magnetic Phone Clamp 2

Thông tin nổi bật

Điện thoại thông minh của bạn có thể được gắn với phần đính kèm kẹp nam châm, sử dụng đơn giản và tương thích với DJI OM 4 Series, DJI OM 5 và DJI OM 6. Người dùng mỏng và nhẹ có thể mang nó đi bất cứ đâu một cách dễ dàng nhờ trọng lượng 34 gram của nó. Hơn nữa, phần đính kèm được làm sao cho không cản trở các nút tinh chỉnh của điện thoại. Đơn giản để áp dụng và loại bỏ, với một cảm giác kim loại mịn màng.

Thông số kĩ thuật

  • Kích thước: 67,8 × 40 × 18 mm
  • Trọng lượng: 34 g
  • Khả năng tương thích: DJI OM 4; DJI OM 4SE; DJI OM 5; DJI OM 6

Thanh mở rộng Gimbal PGYTECH

Thông tin nổi bật

  • Chuẩn kết nối 1/4-inch.
  • Điều chỉnh độ dài linh hoạt.
  • Tay cầm chống trượt.
  • Thông qua bộ chuyển đổi, tương thích với nhiều loại thiết bị.

Với các giá treo máy ảnh thông thường, PGYTECH Extension for Action Camera đều tương thích. được trang bị để chấp nhận GoPro Action Camera, iPhone hoặc điện thoại thông minh khác dưới dạng tệp đính kèm.

PGYTECH gậy nối dài cho Action Camera 

Tăng góc nhìn để làm cho tiện ích hữu ích nhất có thể.

Thanh mở rộng Gimbal PGYTECH
Thanh mở rộng Gimbal PGYTECH
Thiết kế di động

Thanh nối dài PGYTECH nhỏ và nhẹ, chỉ dài 14,9 cm và nặng 113 gram. Sẽ thật đơn giản để bạn vận chuyển trong các kỳ nghỉ hoặc kỳ nghỉ làm việc.

Tay cầm chống trượt

Gậy nối dài PGYTECH có cảm giác đặc biệt nhờ sự kết hợp giữa hợp kim nhôm và silica gel, giúp nhẹ, tăng cường khả năng chống trượt, chắc chắn và lâu dài.

Điều chỉnh độ dài nhanh chóng

Hoạt động dễ dàng và nhanh chóng. Trong khi điều chỉnh độ dài của gậy, bạn chỉ cần xoay nó theo cả chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ.

Chuẩn kết nối 1/4-inch

Bạn có thể kết nối với các thiết bị khác như GoPro Action Camera, điện thoại di động, gimbal, v.v. thông qua bộ chuyển đổi bộ điều hợp.

Skyreat Osmo Mobile 6 Case

Thông tin nổi bật

Vỏ cho DJI OM 6

Hoàn toàn phù hợp với gimbal cho điện thoại thông minh dji om 6, Sắp xếp các phụ kiện OM 6 của bạn một cách dễ dàng.

Bảo vệ tuyệt vời

Được làm từ chất liệu vỏ da độc đáo và bên trong là lớp nhung siêu mềm, nó mang đến khả năng bảo vệ tuyệt vời cho gimbal điện thoại cầm tay dji osmo mobile 6 khỏi bị hư hại và trầy xước trong quá trình vận chuyển.

Trọng lượng nhẹ & Di động

Nhỏ và nhẹ khi đi du lịch, Đi kèm với tay cầm bằng cao su cho cảm giác thuận tiện, dây đeo tay có thể tháo rời tiện lợi để mang theo. Dễ dàng bỏ vào ba lô hoặc hành lý.

Thiết kế tùy chỉnh

Mỗi không gian được thiết kế riêng cho các phụ kiện OM 6. Nó có thể lưu trữ bộ ổn định gimbal cho điện thoại thông minh OM 6, Kẹp điện thoại từ tính DJI OM 3, giá ba chân, Cáp nguồn, túi lưu trữ, dây đeo cổ tay và các phụ kiện khác.

Gói hàng bao gồm

1 x Hộp đựng Gimbal cầm tay OM 6, 1 x Dây đeo vai, Kích thước: 20 * 15 * 7 cm [KHÔNG bao gồm tất cả bộ ổn định gimbal và phụ kiện.]

Phụ Kiện DJI OM Magnetic Phone Clamp 3

Thông tin nổi bật

  • Nhanh chóng gắn điện thoại của bạn vào OM 6 hoặc tháo ra dễ dàng để trả lời cuộc gọi hoặc trả lời tin nhắn.
  • Tinh tế về hình thức, kẹp điện thoại từ tính sẽ không ảnh hưởng đến việc sử dụng điện thoại ngay cả khi kẹp vẫn được gắn vào.
  • Thật tuyệt khi cầm vì kết cấu kim loại mịn của sự kết hợp.
  • Trong hộp: Kẹp điện thoại từ tính OM 3 × 1
  • Khả năng tương thích: Osmo Mobile 6/Osmo Mobile SE/OM 5/OM 4 SE/OM 4

Magsafe Adapter Ring Holder Phone Clamp

Thông tin nổi bật

Dễ sử dụng

Bộ điều hợp từ tính DJI này có thể nhanh chóng gắn điện thoại của bạn vào Bộ ổn định Gimbal hoặc tháo ra dễ dàng để trả lời cuộc gọi hoặc trả lời tin nhắn.

Giá đỡ từ tính mạnh

Giá đỡ từ tính DJI này có thể giữ chặt điện thoại của bạn, ghi âm siêu tiện lợi mọi lúc mọi nơi.

Điện thoại tương thích

Dành cho cả iPhone magsafe và điện thoại thông minh Android, Nó có thể chứa điện thoại kích thước lớn hơn so với kẹp ban đầu

Trong hộp

1x Bộ điều hợp Gimbal, 1x Vòng nam châm (Dán vào mặt sau của điện thoại hoặc vỏ điện thoại, tương thích với Magsafe và Android và tất cả các điện thoại đều có thể sử dụng được)

Bộ ổn định Gimbal tương thích

Dành cho DJI OM 6, OM 5, DJI OM 4, DJ1 OM 4 SE.

Lưu ý đối với kẹp điện thoại Magsafe DJI

Sau khi sử dụng Kẹp điện thoại từ tính cho DJI này, bạn chỉ cần rút ra thay vì phải tháo điện thoại ra khỏi kẹp ban đầu theo phong cách

  • Tương thích với Bộ ổn định Gimbal DJI OM 6 / OM 5 /OM 4 SE/OM 4
  • Một sự thay thế thực sự tuyệt vời cho chiếc kẹp ban đầu, việc đặt điện thoại vào Gimbal trở nên dễ dàng hơn nhiều và nó vẫn cho cảm giác rất chắc chắn và an toàn
  • Lực từ trường mạnh hơn nữa có thể kết nối Bộ ổn định Gimbal DJI và điện thoại thông minh của bạn.

Tại sao chọn Kẹp điện thoại từ tính này cho DJI?

  • Nó tốt hơn nhiều so với kẹp ban đầu,Hoạt động tốt như sản phẩm chính hãng với giá thấp hơn một nửa so với giá thay thế ban đầu.
  • Dễ dàng tháo lắp, hiệu ứng cân bằng vẫn tốt nên không cần tháo ốp điện thoại.
  • Từ tính của vòng kim loại rất mạnh nên bạn không lo điện thoại bị rơi rớt trong quá trình sử dụng.

Ulanzi RGB Handheld Tube Light 

Tổng quan

Thêm ánh sáng động và hiệu ứng sáng tạo để tạo nội dung với Đèn ống cầm tay Ulanzi RGB, thiết bị chiếu sáng LED RBG di động hoàn hảo cho video, chụp ảnh sản phẩm, ánh sáng xung quanh, v.v.

Điểm nổi bật

  • 20 hiệu ứng ánh sáng động được lập trình sẵn để dễ dàng sáng tạo.
  • Màn hình OLED tích hợp để cài đặt thuận tiện và điều khiển ánh sáng.
  • Kiểm soát nhiệt độ màu có thể tùy chỉnh hoàn toàn từ 2500 đến 9000 K.

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 500 x 37 x 37 mm
  • Trọng lượng: 205 g
  • Công suất: 7,5 W
  • Tuổi thọ pin: 70 phút

Trong cái hộp

  • 1 x Đèn tuýp cầm tay Ulanzi RGB | VL119
  • 1 x Cáp sạc Type-C

Ulanzi Vijim RGB Light

Tổng quan

Bảng đèn LED RGB đầy đủ, nhỏ gọn, nhỏ gọn để chiếu sáng ảnh, video và tạo nội dung khác một cách sáng tạo. Có nhiều chế độ chiếu sáng động và được người dùng lập trình đầy đủ.

Điểm nổi bật

  • Hơn 15 chế độ chiếu sáng động được cài đặt sẵn.
  • Thời lượng phát sáng liên tục lên đến hai giờ trong một lần sạc.
  • Lỗ vít 1/4″ để dễ dàng gắn vào giá ba chân và các phụ kiện lắp đặt khác.

Thông số kỹ thuật

  • Dung lượng pin: 3100 mAh
  • Sạc: USB Type-C
  • Phạm vi nhiệt độ: 3200 – 6500 K

Trong cái hộp

  • 1 x Đèn RGB Ulanzi Vijim | VL120
  • 1 x Bộ khuếch tán

Sạc Thông Minh Mini UGREEN 20W

Tổng quan

Sạc thiết bị hiệu quả với Bộ sạc thông minh mini UGREEN 20W, được thiết kế cho điện thoại thông minh, máy tính bảng và tất cả các thiết bị DJI yêu thích của bạn.

Lưu ý: Bạn sẽ cần Cáp USB-C sang USB-C.

Điểm nổi bật

  • Sạc nhanh 20W.
  • Chip sạc thông minh phù hợp với dòng điện của bộ sạc phù hợp với dòng điện mà thiết bị của bạn yêu cầu.
  • Hoàn hảo cho DJI Mini 3 với Cáp USB-C sang USB-C.

Thông số kỹ thuật

  • Đầu vào: 100-240V~50/60Hz 500mA
  • Đầu ra tối đa: 20W

Trong cái hộp

  • 1 x Sạc thông minh mini UGREEN 20W
  • 1 x hướng dẫn sử dụng

Hộp phụ kiện Gimbal bảo vệ cho DJI OM 6

Đặc điểm 

  • Dễ dàng lắp ráp và tháo rời: Thiết kế khóa kéo hai chiều, dễ dàng lắp ráp và tháo gỡ.
  • Tiện lợi và thiết thực: Tay cầm cầm tay, thuận tiện và thoải mái hơn khi mang theo.
  • Thiết kế công thái học: Tay cầm thoải mái, thiết kế công thái học, dễ dàng mang theo.
  • Chất liệu cao cấp: Chất liệu cao cấp và thoải mái khi cầm, bảo vệ vai và phụ kiện của bạn khỏi va đập.
  • Phụ kiện đầy đủ: Sản phẩm này là một phụ kiện hoàn chỉnh với khóa kéo hai chiều.

Vỏ di động chống nước Osmo Mobile 6 cho phụ kiện ổn định Gimbal

Các tính năng chính

  • Vỏ cho DJI Osmo Mobile 6: Túi lưu trữ này được thiết kế dành riêng cho bộ ổn định gimbal DJI Osmo Mobile 6, giá ba chân, kẹp điện thoại từ tính, dây đeo tay, cột mở rộng, kẹp xe đạp, cáp dữ liệu, esc.
  • Chất lượng cao: Bề mặt sử dụng chất liệu PU chống thấm nước, lớp lót Lycra hai lớp chống sốc chất lượng cao. Bạn có thể bảo vệ tốt Bộ ổn định Gimbal của mình.
  • Dễ dàng mang theo: Thiết kế di động, nhỏ và nhẹ khi đi du lịch. Cầm tay và đeo chéo thuận tiện hơn.
  • Sức chứa lớn: Túi lưới có khóa kéo mở rộng không gian lưu trữ cho dây cáp hoặc các phụ kiện khác và giữ chúng ở tình trạng tốt.

Kết luận

Top phụ kiện dành cho DJI Osmo Mobile 6 đã được HTCamera liệt kê trong bài viết trên. Để có hình ảnh hoặc phim lý tưởng, hãy ghép nối Osmo Mobile 6 của bạn với những phụ kiện này nếu cần! HTCamera hy vọng rằng bài viết này sẽ hỗ trợ bạn trong việc mua hàng một cách khôn ngoan. Chúc bạn may mắn!

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/tay-cam-chong-rung/top-10-phu-kien-danh-cho-dji-osmo-mobile-6-tot-nhat/

Xem thêm: Review DJI Osmo Mobile 6 chính hãng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường