Review Kẹp Điện Thoại Ulanzi ST-17 Xoay 360 Độ

Review Kẹp Điện Thoại Ulanzi ST-17 Xoay 360 Độ

Nhiều người đã quen thuộc với thương hiệu Ulanzi, đặc biệt là những người trẻ tuổi thích tìm hiểu về các mặt hàng công nghệ và lối sống mới. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu những mặt hàng phong phú, nhỏ gọn và tiện lợi của Ulanzi nhờ mức giá đầu tư rẻ và chất lượng tốt luôn khiến khách hàng hài lòng. Giá đỡ Ulanzi ST-17 được làm bằng một miếng kim loại sáng duy nhất có độ bền cao và được chế tạo với các góc sắc nét bằng công nghệ CNC tiên tiến. Để hiểu hơn về sản phẩm này hãy đọc review kẹp điện thoại Ulanzi ST-17 xoay 360 độ.

Tổng quan kẹp điện thoại Ulanzi ST-17 xoay 360 độ

Mang đến cho bạn sự tự do 360° khi chụp ảnh hoặc quay video trên thiết bị di động với Giá đỡ điện thoại thông minh có giá ba chân xoay 360° ST-17 từ Ulanzi.

Phần đính kèm này có thể được gắn vào giá ba chân, giá đỡ một chân, gậy chụp ảnh tự sướng, tay nắm, v.v. Chủ đề tiêu chuẩn 1/4″ thông qua thông tin tiêu chuẩn. Một vít tích hợp mở rộng kẹp để phù hợp với điện thoại thông minh có chiều rộng từ 2,2 đến 3,9″. Sau khi đã được gắn chặt, bạn có thể xoay điện thoại thông minh 360 độ theo bất kỳ hướng nào bằng cách tháo khớp xoay ở phía sau, sau đó khóa chặt để giữ cố định. Một chiếc giày lạnh 1/4″ bổ sung trên đỉnh giá đỡ có thể xử lý đèn nền LED, micrô bên ngoài hoặc các phụ kiện khác.

Tính năng cơ bản

  • Được làm bằng nhựa ABS nhẹ mà còn nhỏ gọn, dễ di chuyển và nhẹ.
  • Thiết kế thích ứng với khả năng gỡ cài đặt nhanh chóng và khớp xoay 360 độ. Để nhanh chóng thay đổi góc chụp, xoay hoặc chụp theo nhiều góc nhìn nghệ thuật khác nhau, hãy xem chế độ xoay thông minh.
  • Giá treo giày nguội (Connector mount), cho phép gắn đồng thời đèn LED và micrô để ghi âm.
  • Kẹp có thể kéo dài đến 10cm, tương thích với hầu hết các loại smartphone hiện nay.
  • Chân đế có ren vít 1/4 inch thông dụng, cho phép bạn dễ dàng gắn điện thoại với nhiều loại phụ kiện tuân theo cùng tiêu chuẩn như tripod, gậy selfie, flycam, thanh trượt slider và gimbal.
  • Kính cường lực bao phủ đế cao su của giá đỡ để bảo vệ điện thoại khỏi trầy xước và giữ cho điện thoại không bị trượt khi quay phim.

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Ulanzi
  • Mẫu mã: ST-17
  • Sản phẩm mới 100%
  • Chất liệu nhôm cao cấp
  • Đế Cold Shoe kết nối nhiều thiết bị đi kèm
  • Tương thích với nhiều dòng Smartphone
  • Độ mở ngàm tối đa 100mm
  • Vít ren tiêu chuẩn 1/4
  • Lớp đệm cao su chắc chắn
  • Nhỏ gọn, dễ mang theo
  • Trọng lượng : 100Gr
  • Phạm vi kẹp điện thoại: 5.5-10cm / 2.17-3.94in
  • Chiều cao: 10.7cm / 4.21in
  • Kích thước gói hàng: 11.5 * 4.7 * 3.5cm / 4.53 * 1.85 * 1.38in
  • Sản phẩm bao gồm: 01 Kẹp điện thoại Ulanzi ST-17

Đánh giá chung Kẹp điện thoại Ulanzi ST-17 xoay 360 độ

Ulanzi là nhà sản xuất chuyên tạo ra các phụ kiện GoPro Action Cam cũng như phụ kiện điện thoại chụp ảnh.

Ulanzi gần đây cũng đã tham gia thị trường phụ kiện máy quay video dưới tên UURig.

Người dùng Vloger và những người muốn tùy chọn bật cao khi sử dụng là thị trường mục tiêu của Kẹp điện thoại xoay 360 độ Ulanzi ST-17. Có phạm vi xoay dọc và ngang 360 độ nâng cao hiệu suất khi sử dụng.

Mối nối được gia tăng độ bền khi kết hợp với nhựa ABS cao cấp. cho khả năng chịu tải lớn hơn và tuổi thọ dài hơn.

Thông tin nổi bật

Xoay theo chiều ngang và chiều dọc

Một tùy chọn gắn điện thoại thực tế là Ulanzi ST-17, cho phép bạn đặt một số Điện thoại thông minh trên giá ba chân, đèn vòng hoặc gimbal. Không cần rút điện thoại ra, ST-17 cho phép bạn xoay điện thoại theo chiều ngang (Ngang) hoặc chiều dọc (Dọc).

Tương thích với tiêu chuẩn đầu nối 1/4 tiêu chuẩn

ST-17 hoạt động với nhiều loại điện thoại thông minh, ngay cả những điện thoại có vỏ. Chi tiết ứng dụng Tiện ích Tripod tương thích với tiêu chuẩn đầu nối 1/4 tiêu chuẩn. Người dùng có thể dễ dàng kết hợp các điều kiện hỗ trợ bổ sung, chẳng hạn như Đèn, Micrô và Màn hình với giá treo Hotshoe.

Phát trực tiếp trên mạng xã hội

Thiết bị này cho phép bạn phát trực tiếp các video đáng tin cậy lên Facebook, Tiktok và YouTube.

Xoay 360 độ

Kẹp điện thoại Ulanzi ST-17 được chế tạo để tháo lắp nhanh chóng, linh hoạt với khớp xoay 360 độ. Tham khảo chế độ xoay thông minh, cho phép người dùng xoay ngang hoặc dọc và thay đổi góc chụp một cách đơn giản.
Ngoài ra, Ulanzi ST-17 có một ren vít phổ biến giống với khớp nối máy ảnh đáng tin cậy và có thể điều chỉnh để phù hợp với nhiều loại thiết bị.

Thao tác đơn giản chỉ trong một nút bấm

Người dùng có thể ngắt kết nối Phone Connect chỉ bằng một nút bấm nhờ thiết kế thân thiện với người dùng.
Đơn giản và an toàn, màn hình thoải mái khi sử dụng.

Nhỏ, gọn và nhẹ

Kẹp điện thoại Ulanzi cực kỳ di động và có kích thước nhỏ. Chiều dài 10cm và trọng lượng nhẹ của Ulanzi ST-17 cho phép người dùng di chuyển đến bất cứ đâu họ muốn mà không phải lo lắng về kích thước cũng như sự an toàn của chúng. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nhựa ABS kết hợp với đèn chiếu sáng an toàn cho người dùng.

Cài đặt đơn giản

Khi được gắn vào Gimbal, khe cắm cơ sở của phần mở rộng kéo Bộ chuyển đổi có thể thích ứng, mở rộng đơn giản và lý tưởng cho nhiều loại điện thoại.

Để tránh trầy xước khi điện thoại bị va đập trong quá trình quay, đế cao su của ngàm được phủ một lớp kính cường lực.

Thiết kế nút khóa

Mang lại độ ổn định vượt trội Giá đỡ điện thoại ba chân Owine của chúng tôi sử dụng núm khóa để giữ chắc hơn bất kỳ điện thoại di động nào dù có hoặc không có ốp điện thoại, chắc chắn hơn và dễ điều chỉnh hơn so với các kẹp điện thoại thông minh truyền thống. Phù hợp với hầu hết các điện thoại di động rộng từ 2,3-4,1 inch.

Tương thích với hầu hết các thiết bị

Giá đỡ ba chân điện thoại có khe cắm giày nóng và quà tặng thêm là đầu nối vít tiêu chuẩn 1/4 có giá gắn giày nóng. Nhiều vị trí lắp có thể tương thích với hầu hết các phụ kiện quay phim thông thường, chẳng hạn như chân máy, gậy chụp ảnh tự sướng, chân máy đơn, bộ ổn định, máy ảnh, máy quay phim, GoPro, micrô, đèn video led, đèn flash, đèn vòng, v.v.

Kẹp điện thoại Ulanzi ST-17 xoay 360 độ tương thích với hầu hết các thiết bị
Kẹp điện thoại Ulanzi ST-17 xoay 360 độ tương thích với hầu hết các thiết bị

Chất lượng cao cấp & Di động

Giá đỡ ba chân cho điện thoại Owine của chúng tôi được làm bằng hợp kim nhôm chất lượng cao, nhựa và miếng đệm silica gel mềm chống trượt để tăng độ bền và khả năng bảo vệ. Di động và trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang đi khắp mọi nơi.

Giá treo giày lạnh

Giá đỡ máy tính bảng này có một chiếc giày lạnh ở phía trên, có thể lắp đặt đèn video LED, micrô, màn hình, v.v. Có thể được sử dụng để chụp ảnh chuyên nghiệp, chiếu sáng hội nghị truyền hình và quay video.

Giá đỡ ba chân đa năng

Bộ chuyển đổi giá ba chân cho máy tính bảng điện thoại thông minh 2 trong 1 có thể điều chỉnh hai chiều điều chỉnh chiều rộng từ 2,6″-8,8″. Giá đỡ máy tính bảng ST-29 phù hợp với các thiết bị 2,5″-12,9″ như iPhone, iPad Mini, iPad, iPad Air, iPad Pro, Surface Go và hầu hết các điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Lưu ý: Chỉ hỗ trợ hướng ngang của máy tính bảng.

Giá đỡ ba chân đa năng
Giá đỡ ba chân đa năng

Đánh giá tổng quan

Với phần mở rộng 10 cm. Bất kỳ chiếc điện thoại nào trên thị trường hiện nay cũng hoàn toàn có thể kết nối được bạn nhé.

HTCamera đã thử nghiệm kết nối với iPhone 12 Pro Max khi đang đeo ốp lưng và nó hoạt động hoàn hảo.

Đánh giá chi tiết từng thành phần

Với phần kết nối rộng tới 15 cm. Có những trường hợp có sẵn cho điện thoại của bạn hoàn toàn chống sốc.

Về bản chất, Ulanzi cũng mở rộng nó, cho phép bạn gắn hộp đựng ống kính của nó.

Các răng phụ tạo thành bộ phận của khớp khóa xoay. khi hỗ trợ mở hoặc khóa giúp bạn yên tâm hơn.

Một điều cần lưu ý là khóa này chỉ yêu cầu bạn nhớ khóa và mở. không phải thiết bị xoay các kết nối điện thoại khác nhau. Do đó, có ít khả năng vít có thể bị bung ra hơn.

Ulanzi tô điểm phần trên bằng các hoa văn Carbon đáng yêu. Vít kết nối là con quay hồi chuyển trên cùng. Bạn có thể nhanh chóng thay đổi ghi chú vì bước ren lớn như thế nào.

Có lớp phủ cao su trên điện thoại xoay 360 độ Ulanzi ST-17 hỗ trợ chống trượt và trầy máy khi sử dụng.

Sử dụng thực tế kẹp điện thoại Ulanzi ST-17

Sử dụng gắn kèm gậy chụp hình, gậy tự sướng

Khi sử dụng kết hợp với điện thoại Ulanzi MT-16 và tay cầm quay phim Vlog trên ô tô. Chúng tôi có một chiếc xe selfie nhỏ, thiết thực.
Sử dụng phương pháp điển hình nhất. Để chụp ảnh, hãy giữ điện thoại nằm ngang.

Hơn nữa, các bạn thường xuyên sử dụng Tiktok hay Livestream trên Facebook cũng có thể sử dụng được.

Phụ kiện điện thoại xoay 360 độ Ulanzi ST-17 này có lợi ích là để điện thoại đứng.

Sử dụng như kẹp điện thoại gắn Tripod điện thoại hoặc chân chụp hình

Có gắn chân máy điện thoại. Điện thoại của bạn có thể bị xoay tổng cộng 360 độ.

Ngoài ra, giá đỡ điện thoại khá linh hoạt. Cả hai nhanh chóng và đơn giản để sử dụng.

Sử dụng làm kẹp điện thoại quay Vlog

Sử dụng kết nối điện thoại để quay vlog: Tính năng độc đáo tiếp theo là khả năng tạo Combo Vlog Kit rất nhỏ và thiết thực bằng cách kết hợp kẹp điện thoại xoay 360 độ Ulanzi ST-17 với Camera Stick.

Và trong trường hợp này, HTCamera có một bộ Vlog tích hợp nhỏ, đã được kiểm tra chức năng.

Một bộ phụ kiện hoàn chỉnh, bao gồm Tay cầm quay video Ulanzi MT-41, Đèn LED quay video VL49 và Mic ghi âm điện thoại BOYA BY-MM1, được hiển thị trong hình ảnh.

Ưu điểm

  • Điều chỉnh miễn phí 360°. Dễ dàng điều chỉnh bố cục cục bộ, mọi góc độ.
  • Đi kèm với một chức năng mở rộng. Một chiếc giày lạnh được thiết kế trên đỉnh có thể trực tiếp mở rộng micrô hoặc lấp đầy ánh sáng.
  • Tương thích với tất cả các điện thoại. 99% điện thoại di động trên thị trường tương thích với khoảng cách điều chỉnh 100m.
  • Có thể được kết nối với giá ba chân. Cổng vít 1/4 phía dưới có thể được kết nối với giá ba chân và các thiết bị khác.

Kết luận

Nếu được so sánh trên tất cả các kẹp điện thoại đang hoạt động và được kết nối tại HTCamera. Khi nói đến thiết kế, chất lượng vật liệu và tính thực tế khi sử dụng, đầu nối này đứng đầu danh sách.

Bạn không thể sử dụng nó vì nó có quá nhiều lợi ích và chức năng. Nó hoạt động tốt khi kết hợp với hệ sinh thái Vlog của Ulanzi.

Tất nhiên, bạn cũng có thể sở hữu cổng kết nối này nếu là người dùng thông thường. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại HTCamera vì tại đây chỉ cung cấp hàng chính hãng.

Cảm ơn bạn đã xem bài review Kẹp điện thoại Ulanzi ST-17 xoay 360 độ. HTCamera hy vọng bạn có thể tìm được các phụ kiện điện thoại phù hợp.

Kết luận

Review Kẹp điện thoại Ulanzi ST-17 xoay 360 độ đã được HTCamera trình bày trong bài viết trên. Nếu muốn sở hữu cho mình bất kỳ phụ kiện camera hành động nào thì hãy liên hệ với HTCamera ngay nhé!

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/phu-kien-camera-hanh-dong/review-kep-dien-thoai-ulanzi-st-17-xoay-360-do/

Xem thêm: Review Đầu Đọc Thẻ Nhớ Cho Iphone Chi Tiết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường