Đánh giá Ulanzi G9-4: Khung Vlog đa năng cho GoPro 9/10/11/12

Đánh giá Ulanzi G9-4: Khung Vlog đa năng cho GoPro 9/10/11/12 | HTCamera

Thời đại công nghệ kỹ thuật số phát triển, việc quay video và chia sẻ lên mạng xã hội rất phổ biến. Đối với những ai thích làm vlog và đang sở hữu chiếc máy ảnh GoPro thì nên có thêm chiếc khung Ulanzi G9-4. Phụ kiện Ulanzi G9-4 là sản phẩm khung Vlog dành cho máy GoPro 9/10/11/12 vô cùng cần thiết. Xem ngay bài đánh giá Ulanzi G9-4 để biết thêm thông tin chi tiết!

Chất liệu chất lượng cao

Khung Vlog Ulanzi G9-4 cho GoPro 9/10/11/12 được làm từ nhựa ABS. Đây là loại vật liệu siêu bền, chất lượng cao và có độ chắc chắn cực tốt.

Khung Vlog Ulanzi G9-4 cho GoPro 9/10/11/12 được làm từ nhựa ABS. Đây là loại vật liệu siêu bền, chất lượng cao và có độ chắc chắn cực tốt.
Ulanzi G9-4 được làm từ chất liệu có chất lượng cao

Đa dụng và toàn diện

Khi bạn muốn gắn máy quay GoPro của mình vào tay cầm chống rung hoặc giá đỡ 3 chân thì hãy dùng cổng 1/4″ hoặc bộ ngàm chuyển đổi GoPro. Trên khung Ulanzi G9-4 có 2 coldshoe để bạn có thể gắn thêm micro hoặc đèn led. Ngoài ra, khung còn có 1 bộ chuyển đổi ngàm để bạn đặt micro đủ cao để không bị khuất tầm nhìn.

Đi kèm với một nắp ống kính và ngàm bộ lọc

Bạn có thể dùng bộ lọc ống kính trên máy GoPro một cách dễ dàng nhờ vào ngàm bộ lọc 52mm. Giúp bảo vệ ống kính của bạn không bị trầy xước bằng nắp ống kính. Kích thước khung vừa vặn với GoPro 9,10.

Tích hợp đến hai đế giữ lạnh, cho phép kết nối nhiều thiết bị hơn

Khung Ulanzi G9-4 có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 56g và được làm bằng nhựa siêu bền. Với một chiếc khung mỏng nhẹ sẽ bảo vệ GoPro của bạn khỏi những tác động và sự hư hỏng.

Khung Ulanzi G9-4 có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 56g và được làm bằng nhựa siêu bền.
Ulanzi G9-4 cho phép kết nối nhiều thiết bị hơn

Sạc trong khi hoạt động

Khung còn có 1 nắp pin bổ sung để giải nén để lộ cổng USB-C bên trong khung. Cổng USB-C giúp bạn sạc máy GoPro của bạn khi máy đang được sử dụng.

Thiết kế tiện ích

Khung Vlog Ulanzi G9-4 gọn nhẹ, bạn có thể mang theo bất cứ đâu để tạo ra các video tuyệt vời. Với chiếc khung này, bạn có thể tự điều chỉnh góc quay và chọn được góc quay thích hợp.

Kết nối đa dạng

Khung Vlog Ulanzi G9-4 cung cấp nhiều khe cắm để bạn có thể kết nối với nhiều phụ kiện khác nhau. Chẳng hạn như micro, đèn flash, bộ chụp ống kính,…

Khung Vlog Ulanzi G9-4 cung cấp nhiều khe cắm để bạn có thể kết nối với nhiều phụ kiện khác nhau. Chẳng hạn như micro, đèn flash, bộ chụp ống kính,...
Ulanzi G9-4 cung cấp nhiều khe cắm có thể kết nối với nhiều phụ kiện khác nhau

Chất lượng video cao

Khung Vlog Ulanzi G9-4 chất lượng giúp bạn tạo ra các video rõ nét, chuyên nghiệp và ổn định.

Bảo vệ camera

Khung Vlog Ulanzi G9-4 là phụ kiện dùng để bảo vệ cho GoPro 9, GoPro 10, GoPro 11, GoPro 12. Khung giữ cho máy GoPro tránh khỏi những sự cố va đập, bụi bẩn và trầy xước. Ngoài ra cò giúp bạn tránh khỏi những sự cố không mong muốn khi quay video.

Khung giữ cho máy GoPro tránh khỏi những sự cố va đập, bụi bẩn và trầy xước.
Khung Vlog Ulanzi G9-4 là phụ kiện dùng để bảo vệ cho GoPro 9, GoPro 10, GoPro 11, GoPro 12

Kết luận

Khung Vlog Ulanzi G9-4 nhận được nhiều đánh giá cao của cộng động Vloggers và những người đam mê quay phim. Trên đây là những đánh giá Ulanzi G9-4 chi tiết đến từ HTCamera. Liên hệ ngay với HTCamera để sở hữu cho mình chiếc phụ kiện vlog cần thiết này nhé!

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/danh-gia-ulanzi-g9-4-khung-vlog-da-nang-cho-gopro-9-10-11-12/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường