Đánh giá Rode SC2: Cáp nối TRS đến TRS 3,5 mm chất lượng cao

Đánh giá Rode SC2: Cáp nối TRS đến TRS 3,5 mm chất lượng cao

Dây chuyển đổi Rode SC2 là phụ kiện chính hãng của RODE dùng để kết nối từ máy ghi âm sang các thiết bị khác. Cáp Rode SC2 ra đời dựa trên nhu cầu của người dùng để kết nối các micro vào điện thoại thông minh. Ngoài ra còn một app ghi âm để bạn sáng tạo những đoạn clip, review, vlog,…

Thiết bị chuyển đổi

Rode SC2 là jack 3.5mm chuẩn TRS sang TRRS tương thích với micro tiêu chuẩn. Dây cáp được kết nối vào điện thoại di động trực tiếp và laptop qua cổng cắm 3.5mm. Rode SC2 ra đời dựa vào nhu cầu của người dùng cần kết nối micro vào thẳng điện thoại như micro Rode Videomic, Zoom Recorder,…

SC2 nổi bật với cáp cuộn, nó kéo dài từ 170mm đến tối đa 400mm và có các đầu nối góc vuông với các điểm tiếp xúc mạ vàng để tái tạo âm thanh vượt trội.

Rode SC2 là jack 3.5mm chuẩn TRS sang TRRS tương thích với micro tiêu chuẩn.
Dây chuyển đổi Rode SC2

Dễ dàng kết nối

Rode SC2 là cáp chuyển đổi có đầu đầu tín hiệu được mạ vàng và cổng ra TRRS có màu xám. Ngoài ra, bạn có lắp bằng cách cắm đầu TRRS vào camera, máy quay và jack TRS màu đen vào phía sau của micro.

Rode SC2 là cáp chuyển đổi có đầu đầu tín hiệu được mạ vàng và cổng ra TRRS có màu xám.
Rode SC2 có thể sử dụng và kết nối vô cùng dễ dàng

Nhỏ gọn, đa năng

Dây cáp chuyển đổi Rode SC2 có thiết kế nhỏ gọn nặng chỉ 20g, dễ dùng giúp bạn kết nối đơn giản mà không vướng víu, có độ co dãn đến 400mm. Dây cáp Rode SC2 còn hỗ trợ bộ thu Rode Wireless Go kết nối với các thiết bị thu âm như máy quay phim, máy ảnh DSLR mang đến cho bạn sự tiện lợi vượt trội. Ngoài ra, dây cáp còn chắc chắn và chống đứt ngầm 2 đầu cáp trong quá trình bạn sử dụng.

Thiết kế tiện lợi

Rode SC2 có thiết kế dây xoắn lò xo, có độ đàn hồi cao chống rối và đứt 2 đầu cáp. Ngoài ra, Rode SC2 còn có các đầu nối góc phải thích hợp với các không gian chật hẹp và khó tiếp cận. Khi sử dụng dây nối, bạn nên che chắn cho dây cáp sẽ giúp giảm thiểu RFI và EM mang đến âm thanh rõ ràng.

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng Rode SC2 với bộ thu của mic Rode Wireless để định tuyến âm thanh giữa bộ thu và camera của bạn.

Rode SC2 có thiết kế dây xoắn lò xo, có độ đàn hồi cao chống rối và đứt 2 đầu cáp.
Rode SC2 có thiết kế dây xoắn lò xo

Kết luận

Trên đây là những đánh giá Rode SC2 chi tiết mà HTCamera cung cấp. Mong rằng qua bài viết trên, bạn sẽ có được sự lựa chọn ưng ý!

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/danh-gia-rode-sc2-cap-noi-trs-den-trs-35mm-chat-luong-cao/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường