Đánh giá Saramonic UWMic9 Kit 1: Hệ thống micro UHF có giá cả phải chăng

Đánh giá Saramonic UWMic9 Kit 1: Hệ thống micro UHF có giá cả phải chăng | HTCamera

Đối với dòng máy quay video DSLR & mirrorless thì chất lượng âm thanh tốt là vấn đề lớn nhất mà chúng gặp phải. Giải pháp tốt nhất là sử dụng micro ngoài, tối ưu nhất là dòng micro lavalier. Với Saramonic UWMic9 Kit 1 bộ micro thu âm cài áo, bạn có thể giải quyết mọi vấn đề của âm thanh ngay tức thì và dễ dàng. Để giúp bạn hiểu rõ về thiết bị này, HTCamera sẽ đi đánh giá Saramonic UWMic9 Kit 1 trong bài viết này.

Ưu điểm của Saramonic UWMic9 Kit 1

  • Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh chân thực rõ ràng.
  • Dễ dàng sử dụng.
  • Tự động quét định vị kênh tốt nhất có sẵn dành cho người dùng.

Thông số kỹ thuật

  • Cài đặt đơn giản, bấm và sử dụng ngay lập tức
  • Âm thanh đáng tin cậy, chất lượng phát sóng tốt
  • Bộ phát không dây với Micro Lavalier
  • Cấu tạo gồm 1 phát 1 nhận có thể hoạt động cùng lúc
  • Tần số 96 kênh khác nhau từ 514 Mhz – 596 Mhz
  • Màn hình LCD dễ đọc
  • Có cổng Headphone giám sát Audio
  • Độ phủ sóng 100m tại môi trường mở, 60m đối với môi trường có vật cản
  • Phụ kiện phong phú dành cho mọi nhu cầu Vlogger, MV, phóng sự, phim ngắn…..
  • Sử dụng pin AA phổ thông (chưa bao gồm trong bộ)

Đánh giá Saramonic UWMic9 Kit 1 về chất lượng, thẩm mỹ, đa năng

Saramonic UWMic9 Kit 1 đến từ hãng Saramonic được sản xuất trực tiếp tại USA, là dòng micro không dây cài áo. Saramonic UWMic9 Kit 1 là bộ thu âm có thiết kế nhỏ gọn, cho phép bạn sử dụng như mic cài áo trên 2 người khác nhau mang đến âm thanh trung thực và rõ nét. Sử dụng nhanh gọn, bạn chỉ cần gắn bộ thu lên máy ảnh là xong.

Saramonic UWMic9 Kit 1 là giải pháp lý tưởng cho máy quay, máy ảnh hay máy ghi âm dùng để phỏng vấn, ghi phỏng vấn, lấy tin tức, livestream, làm Vlog, làm Youtube,…

Việc sử dụng Saramonic UwMic9 Kit 1 rất dễ dàng
Saramonic UWMic9 Kit 1 là bộ thu âm có thiết kế nhỏ gọn

Thiết lập dễ dàng, phạm vi tần số rộng

Việc sử dụng Saramonic UwMic9 Kit 1 rất dễ dàng, bạn chỉ cần cắm micro, sau đó bật nguồn và dùng. Sản phẩm sử dụng tần số UHF (Ultra High Frequency) được hỗ trợ tránh xung đột với phạm vi tần số 514-596 MHz và không bị ảnh hưởng bởi FCC cấm tần số 600 MHz.

Review Saramonic UWMic9 Kit 1 về khả năng tự động quét kênh

Saramonic UwMic9 Kit 1 còn có tính năng tự động quét định vị kênh tốt nhất có sẵn dành cho bạn. Ngoài ra, nó còn đồng bộ hồng ngoại hỗ trợ quá trình quay snap. Thiết bị có tất cả 96 kênh giúp bạn có thể quay nhiều set cùng lúc mà không xảy ra vấn đề.

Màn hình trực quan

Trên bộ thu và bộ phát đều được trang bị màn hình chiếu sáng ngược dễ quan sát và đọc, giúp bạn có thể xử lý menu trực quan ngay cả khi trời tối hay trời sáng. Ngoài ra bộ thu và bộ phát còn có ăng-ten có thể tháo rời và pin có thể sạc lại. Bộ thu của Saramonic UwMic9 Kit 1 bao gồm cổng headphone cho phép bạn điều khiển bằng âm thanh theo thời gian thực nếu như máy ảnh của bạn không có cổng headphone.

Khóa dây cáp và XLR

Thiết bị còn có khóa dây cáp mini 3.5 mm (1/8″) và XLR đi kèm. Vì vậy bạn có thể dùng Saramonic UwMic9 Kit 1 với máy ảnh mirrorless, DSLR, máy quay cinema, máy quay chuyên nghiệp, camcorder, máy ghi âm,… Đây là một điều lý tưởng cho những ai muốn sử dụng trong lễ cưới hay các sự kiện cần phải thu âm không dây.
Thiết bị còn có khóa dây cáp mini 3.5 mm (1/8") và XLR đi kèm
Saramonic UWMic9 Kit 1 có khóa dây cáp mini 3.5 mm (1/8″) và XLR đi kèm

Tiện lợi, an toàn

Trên Saramonic UwMic9 Kit 1 có nút nguồn có thiết lập khóa giúp ngăn chặn tình trạng micro bị tắt trong khi đang sử dụng. Nếu bạn muốn dùng mic cài áo trong bí mật, riêng tư thì có nút bấm nhanh giúp bật tính năng Mute (tắt tiếng), đèn LED đỏ chớp nháy sẽ nhắc bạn bật tiếng trở lại. Saramonic UwMic9 Kit 1 cung cấp phạm vi hoạt động siêu ấn tượng lên đến 100m.

Phụ kiện mở rộng

Người dùng có thể mở rộng khả năng sử dụng của Saramonic UwMic9 Kit 1. Bạn có thể sắm thêm các bộ phát phụ và dây cáp output để nâng cao tính năng linh hoạt cho phép sử dụng thêm bộ phát plug-on không dây hoặc microphone cầm tay không dây. Đồng thời để kết nối bộ thu Saramonic UwMic9 Kit 1 với máy quay GoPro, điện thoại thông minh, máy tính bàn, tablet, máy ảnh và nhiều thiết bị khác.

Kết luận

Saramonic UwMic9 Kit 1 là bộ micro chất lượng cao tích hợp các tính năng chuyên nghiệp mang đến cho người dùng âm thanh xuất sắc. Qua bài viết này, HTCamera mong bạn sẽ có được lựa chọn đúng đắn khi mua sản phẩm.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/danh-gia-saramonic-uwmic9-kit-1-he-thong-micro-uhf-co-gia-ca-phai-chang/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường