GOPRO HERO – CAMERA HÀNH ĐỘNG NHỎ GỌN, SẴN SÀNG CHO MỌI CUỘC CHƠI

DSC8540 1

GoPro HERO là phiên bản camera hành động được ra mắt cùng lúc với Hero 13 Black trong 09/2024. GoPro HERO có kích thước nhỏ gọn vô cùng ấn tượng, khả năng quay video độ phân giải lên đến 4K, chống rung HyperSmooth giúp video có chất lượng ổn định, mượt mà và dễ dàng thích ứng trong mọi cảnh quay mạo hiểm. 

GoPro HERO

GoPro HERO – Giới thiệu sơ lược về thiết kế, tính năng

GoPro HERO được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt gọn nhẹ so với các phiên bản trước của GoPro. Trọng lượng của GoPro HERO rất nhẹ chỉ có 86g cùng kích thước thực tế chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 56 x 47.7 x 29.4mm. Dù được tinh gọn tối đa, nhưng GoPro HERO vẫn đảm bảo về thiết kế bền bỉ, khả năng chống nước và trang bị đầy đủ màn hình cảm ứng LCD trực quan, phím điều khiển ở cạnh bên và hệ thống ngàm gắn để dễ dàng thao tác, kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau.

GoPro HERO

Tiếp đến về tính năng, GoPro HERO cho phép người dùng quay được những thước phim có độ phân giải lên đến 4K/ Full HD và chụp ảnh 12MP, quay video làm chậm 2.7K60fps và dễ dàng điều khiển bằng giọng nói cũng như chụp ảnh từ video 4K có chất lượng 8MP thông qua ứng dụng Quik.

GoPro HERO

Thông tin chi tiết về GoPro HERO

  • Kích thước máy 56 x 47.7 x 29.4 (mm) (Dài x Rộng x Cao)
  • Trọng lượng siêu nhẹ chỉ 86g
  • Sử dụng màn hình cảm ứng LCD trực quan phía sau
  • Độ phân giải video 4K30fps, 1080p30fps và 2.7K60fps
  • Trang bị pin Enduro tích hợp sẵn có dung lượng 1255mAh
  • Tính năng chống rung HyperSmooth tự động được kích hoạt qua ứng dụng Quik
  • Khả năng chống nước ở độ sâu 5m khi không dùng kèm phụ kiện kháng nước
  • Sử dụng ống kính có lớp phủ chống thấm nước, có thể tháo rời
  • Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói và sạc nhanh qua cổng USB-C

Những tính năng và tiện ích nổi bật ở GoPro HERO

Với mục tiêu hướng đến những người dùng yêu thích sự nhỏ gọn và tối giản, GoPro HERO đã được hãng tiết chế tối đa nhiều tính năng với mức giá dễ tiếp cận hơn so với series Hero Black.

Quay video với độ phân giải 4K30fps

GoPro HERO có thể quay được video với độ phân giải 4K30fps và chụp ảnh điện ảnh chi tiết, sắc nét với chất lượng lên đến 12MP. Ngoài ra, GoPro HERO còn có khả năng trích xuất hình ảnh 8MP từ những thước phim 4K thông qua ứng dụng Quik thông minh. Đồng thời, người dùng cũng dễ dàng sở hữu những video quay chuyển động chậm gấp 2 lần ở độ phân giải 2.7K60fps. 

GoPro HERO

Khả năng chống rung HyperSmooth tự động thông qua ứng dụng

Khác với các phiên bản trước, GoPro HERO được trang bị khả năng chống rung HyperSmooth tự động thông qua ứng dụng Quik. Khi kết nối GoPro HERO với ứng dụng, người dùng chỉ cần khởi động tính năng HyperSmooth thì những thước phim sau đó sẽ được chống rung tuyệt đối và có độ ổn định tối đa.

Screenshot 2024 09 18 143147

Tính năng điều khiển bằng giọng nói và kết nối Wifi

GoPro HERO vẫn được giữ lại tính năng điều khiển bằng giọng nói với 8 câu lệnh với 11 ngôn ngữ khác nhau và khả năng kết nối Wifi cũng giúp người dùng truyền tải dữ liệu với tốc độ nhanh chóng.

Trang bị pin Enduro tích hợp có dung lượng 1255mAh, hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-C

Với dung lượng 1255 mAh, pin Enduro của GoPro HERO hoàn toàn cho phép người dùng quay video 4K với thời gian lên đến 1 tiếng chỉ với 1 lần sạc qua cổng USB-C có hỗ trợ sạc nhanh. Tuy nhiên, phần pin ở phiên bản GoPro HERO lần này lại không thể tháo rời mà sẽ tích hợp luôn bên trong thiết bị.

Screenshot 2024 09 18 143250

GoPro HERO có khả năng chống nước bền bỉ ở độ sâu 16FT

Tuy có thiết kế khá nhỏ gọn, nhưng GoPro HERO vẫn giữ được khả năng chống nước bền bỉ ở độ sâu lên đến 16ft (5m), đồng thời có khả năng thích ứng với nhiệt độ môi trường khá tốt ngay cả trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt như băng tuyết.

GoPro HERO

Dễ dàng tháo rời với ống kính chống thấm nước

GoPro HERO sở hữu phần ống kính được phủ lớp chống thấm nước dễ dàng tháo rời, có độ bền cao giúp nước trượt khỏi ống kính khi ghi hình trong điều kiện ẩm ướt.

Screenshot 2024 09 18 142945

Phụ kiện tương thích với GoPro HERO

Phiên bản camera hành động GoPro HERO lần này có thể kết hợp với 37 loại phụ kiện ghi hình khác nhau, phục vụ linh động cho nhiều mong muốn ghi hình của người dùng.

Screenshot 2024 09 18 155921

Thông số kỹ thuật của GoPro HERO

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐẦY ĐỦ GOPRO HERO 2024

Thương hiệu GoPro
Model HERO 2024
Loại máy ảnh Camera hành động
Ngày phát hành 09 – 09 – 2024
Kích thước (W x H x D) (mm) 56.6 x 47.7 x 29.4 (mm) (Dài x Rộng x Cao)
Trọng lượng 86g
Pin Pin Enduro 1255mAh không tháo rời
Chống nước 16 FT (5m)
Màn hình Màn hình sau: Cảm ứng LCD 1.76 inch 
Kính phủ chống nước có thể tháo rời
Lưu trữ bộ nhớ microSD Yêu cầu: 1 thẻ microSD™ với chuẩn V30 trở lên hoặc UHS-3
Cổng kết nối USB-C
Cổng HDMI
Nhiệt độ hoạt động -10ºC đến 35ºC
Bộ xử lý hệ thống
Cảm biến hình ảnh
Khẩu độ ống kính F2.3
Tiêu cự tương đương 35mm 15mm
Độ phân giải video & Tốc độ khung hình 4K (16:9) 30/25 khung hình/giây

1080p (16:9) 30/25 khung hình/giây

2.7K (16:9) 60/50 khung hình/giây

Tính năng ổn định video Tính năng ổn định video HyperSmooth được tự động áp dụng trong ứng dụng Quik.
Tỷ lệ khung hình 16:9
Chuẩn nén video H.265 (HEVC)
Độ sâu bit video màu 8 bit
Tốc độ bit video tối đa 50Mbps
Chuyển động chậm 2x – 2.7K60/50
Chế độ ảnh Ảnh chuẩn
Độ phân giải ảnh tối đa 12MP
Lấy khung ảnh từ video 8.29MP từ 4K 16:9

4.11MP từ 2.7K 16:9

2.1MP từ 1080p 16:9

Đầu ra ảnh Tiêu chuẩn
Micro 2-mic
Tính năng kết nối Tự động tải lên đám mây + Tự động nhận video nổi bật với Đăng ký GoPro | Wi-Fi + Bluetooth®
Tần số Wi-Fi Wifi 5 – 2,4GHZ; 5GHz
Giao thức Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac
Bluetooth BLE 5.2
Cổng USB USB-C
Kết nối ứng dụng di động Ứng dụng Quik
Tự động tải lên đám mây Có đăng ký GoPro
Điều khiển giọng nói 8 lệnh

11 ngôn ngữ với 6 giọng

Hỗ trợ Eco-System Ứng dụng Quik 
Điều khiển từ xa Màn trập từ xa chống nước

Ứng dụng Quik

Đặt hàng trước GoPro HERO tại HTCamera

Bạn có thể đặt hàng trước GoPro HERO tại website của cửa hàng HTCamera. Cửa hàng HTCamera là đại lý phân phối chính hãng của GoPro tại Việt Nam. Giá cả phải chăng, chế độ bảo hành tốt với nhiều chương trình khuyến mãi thu hút người mua.

Tại sao nên mua sản phẩm GoPro HERO tại HTCamera

Độ tin cậy và uy tín: HTCamera đã xây dựng được một danh tiếng vững chắc trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ xuất sắc. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm GoPro chính hãng và không phải lo lắng về vấn đề chất lượng.

Sự đa dạng trong sản phẩm: Cửa hàng này luôn cung cấp một loạt các sản phẩm GoPro, từ các phiên bản cơ bản đến những phiên bản cao cấp với nhiều tính năng tiên tiến. Điều này giúp bạn tùy chỉnh lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tư vấn chuyên nghiệp: Nhân viên tại HTCamera thường được đào tạo một cách chuyên nghiệp về sản phẩm GoPro và có kiến thức sâu rộng về nó. Họ có khả năng tư vấn bạn về sản phẩm tốt nhất cho mục đích sử dụng cụ thể của bạn.

Dịch vụ hậu mãi tốt: HTCamera luôn hỗ trợ khách hàng sau khi mua sản phẩm. Điều này bao gồm việc giải đáp thắc mắc, bảo hành sản phẩm và sửa chữa nhanh chóng khi cần thiết.

Giá cả hợp lý và khuyến mãi hấp dẫn: Cửa hàng thường có các ưu đãi và chương trình khuyến mãi đặc biệt, giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể khi mua sản phẩm GoPro.

Tích hợp các phụ kiện hữu ích: HTCamera không chỉ cung cấp các sản phẩm GoPro mà còn có sẵn một loạt các phụ kiện quan trọng như gậy tự sướng, vỏ chống nước, và nhiều thứ khác giúp bạn tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm quay phim và chụp ảnh.

Với tất cả những ưu điểm này, mua các sản phẩm GoPro tại cửa hàng HTCamera không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang lại sự thoải mái và tin tưởng khi bạn chọn mua sản phẩm công nghệ này.

Kết luận

GoPro HERO được thiết kế siêu nhỏ nhắn và nhẹ nhàng với 86g, dành riêng cho những người dùng đam mê những hoạt động mạnh mẽ, thử thách đòi hỏi một chiếc camera hành động nhỏ gọn và tối giản để thích ứng linh hoạt với mọi khoảnh khắc. Do đó, với những tính năng sáng giá như quay video 4K sắc nét, chống rung ổn định, chống nước bền bỉ, truyển tải dữ liệu nhanh chóng, cũng như dễ dàng điều khiển bằng giọng nói,…GoPro HERO hoàn toàn có thể đồng hành cùng người dùng chinh phục mọi thử thách, bất chấp ghi hình mọi cuộc chơi để mang lại những thước phim độc đáo, sáng tạo bậc nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường