GoPro hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu GB

HT Camera GoPro hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu GB 1

Trên trang web của họ, GoPro đưa ra danh sách các thẻ microSD được đề xuất. Vậy, Gopro hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu gb? Theo trang web của họ, tất cả các máy ảnh GoPro đều yêu cầu thẻ nhớ microSD với tốc độ tối thiểu là Cấp 10, nhưng bạn nên chọn loại tốc độ U1 hoặc U3 vì chúng có thông số tốc độ tốt hơn, cho phép bạn tận dụng tối đa GoPro của mình.

Gopro hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu GB?

HERO (2014) có thể chứa tới 32 GB dữ liệu:

Bộ nhớ lên đến 64 GB được hỗ trợ bởi HERO3 Black, HERO3 +, HERO + và HERO + LCD.

Lên đến 128 GB được hỗ trợ bởi HERO4, HERO Session, HERO Fusion, HERO5 Black, HERO6 Black, HERO (2018), HERO7 Silver & White.

Lên đến 256 GB được hỗ trợ bởi HERO7 Black, HERO MAX và HERO8 Black.

Nếu bạn đang quay cảnh 4K bằng máy ảnh GoPro, thì nên sử dụng thẻ nhớ microSD với loại tốc độ cao. Cần có thẻ nhớ micro SD tốc độ cao với định mức tốc độ tối thiểu là U3 hoặc V30 để ghi cảnh 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây với tốc độ ghi 12 MB / s bằng máy quay GoPro. Đây là một quá trình khó đòi hỏi tốc độ ghi nhanh và dung lượng bộ nhớ lớn. Kể cả quay phim 1080p 240fps cũng cần thẻ nhớ tốc độ cao với dung lượng vừa đủ.

Kiểm tra thông số kỹ thuật của máy quay GoPro của bạn để xác định xem thẻ microSD có phù hợp hay không và bạn có muốn cập nhật với tốc độ và dung lượng tối thiểu hay không.

Hướng dẫn sử dụng GoPro

Trước hết, nếu bạn không quen với gopro, vui lòng đọc bài viết sau đây. Gopro chính xác là gì? Gopro là dòng camera hành động, thường được gọi là camera hành động.

Về phần cứng, Gopro cung cấp mọi thứ bạn cần, bao gồm chống nước, pin sạc, thẻ nhớ … Máy ảnh Gopro nhỏ, đi kèm nhiều phụ kiện và có khả năng chống nước. Ngoại trừ trường hợp lặn sâu, bạn có thể đi bơi và đến bãi biển mà không gặp khó khăn.

Liên quan đến phần mềm: Gopro cung cấp tất cả các đặc tính cần thiết của một máy quay video. Các chức năng cơ bản của Gopro phải được nêu rõ, bao gồm khả năng chụp ảnh, quay phim, ghi vòng thời gian và chuyển động chậm. Các tính năng bổ sung bao gồm điều khiển bằng giọng nói, vị trí, kết nối Bluetooth và phát trực tiếp. Điều này rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn hiểu họ có những khả năng gì và làm thế nào để sử dụng chúng.

Gopro cung cấp mọi thứ bạn cần như pin sạc, thẻ nhớ ...

Gopro cung cấp mọi thứ bạn cần như pin sạc, thẻ nhớ

Hướng dẫn sử dụng Phần cứng GoPro

Mỗi thế hệ GoPro đều có những đặc điểm riêng về thiết kế phần cứng. Tuy nhiên, chúng đều có những vấn đề cơ bản giống nhau mà bạn cần lưu ý.

Nên sử dụng hộp sạc riêng

Thay vì sạc thiết bị trực tiếp, bạn nên sử dụng đế sạc gopro riêng. Để sạc đầy và sử dụng Gopro, bạn nên mua thêm một hoặc hai pin. Khi sạc Gopro thẳng vào điện thoại thông minh, các vấn đề như quá nhiệt, hư hỏng thiết bị và mất tính linh hoạt là điều thường gặp. Khi được sạc và quay hoàn toàn, thiết bị có thể đạt nhiệt độ trên 80 độ.

Xem thêm: Mua thẻ nhớ cho GoPro

Trạm sạc cho camera GoPro có giá khoảng 1,3 triệu đồng nhưng không bao gồm khả năng sạc. Do đó, bạn sẽ cần một bộ sạc điện thoại thông minh làm nguồn điện. Tuy nhiên, nếu bạn cần tiếp tục sử dụng Gopro, bạn nên bỏ tiền vào đó.

Thẻ nhớ để ghi gopro 4k

Gopro được phép quay video 4K. Tuy nhiên, bạn không thể quay phim 4k mỗi khi bật máy ảnh. Để đáp ứng yêu cầu của thiết bị, bạn sẽ cần một thẻ nhớ có tốc độ đọc và ghi nhanh. Khi mua thẻ nhớ, hãy tìm thẻ có tốc độ đọc ít nhất 150 MB và tốc độ ghi ít nhất 90 MB / s. Do đó, việc quay video 4K của bạn được an toàn.

Bạn sẽ cần thẻ nhớ có dung lượng lớn nếu thẻ nhớ có tốc độ đọc nhanh. Bạn nên biết rằng mỗi phút ghi Gopro 4k 60 khung hình / giây chiếm khoảng 500 megabyte dung lượng.

Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không thể quay hơn 1 giờ video trên thẻ nhớ 32GB của mình. Điều này thật bất tiện nếu bạn đang di chuyển cả ngày và không có máy tính để sao chép giấy tờ. Vì vậy, hãy nghĩ đến dung lượng thẻ nhớ gopro.

Dán màn hình khi sử dụng Gopro

Vì GoPro là một camera hành vi nên nó phải đối phó với nhiều tình huống thử thách khác nhau. Do đó, cụm camera GoPro phải được bảo vệ an toàn. Cụm camera được gắn liền với thân máy, đặc biệt là trên Gopro 8 series. Bạn không mua một bộ phận máy ảnh mới để sửa chữa hoặc thay thế một bộ phận máy ảnh bị hỏng hoặc bị gãy. Bảo vệ hệ thống camera GoPro của bạn bằng kính cường lực chống va đập. Khi máy ảnh bị xước, có thể thay toàn bộ tấm kính cường lực chống va đập.

Cách sử dụng máy ảnh GoPro dưới nước

Nếu bạn đang đi bơi hoặc lặn với GoPro của mình, đặc biệt là ở bãi biển, hãy ghi nhớ những điều như khả năng chống nước, chống rơi gopro, lặn … Về cơ bản, Gopro có thể chịu được 10 mét nước. Hộp bảo vệ là bắt buộc. Tuy nhiên, nếu bạn đi lặn, hãy đảm bảo rằng nắp khe cắm pin trên gopro của bạn không bị mở. Gopro chỉ chống thấm nước khi mọi thứ được niêm phong; nếu nước vào thẻ nhớ và vùng pin, Gopro sẽ không sử dụng được.

Khi đi bơi, sử dụng với phao được khuyến khích. Khi bơi, đặc biệt là khi có sóng lớn, gopro của bạn có thể dễ dàng rơi xuống nước. Mặc dù GoPro không thấm nước nhưng rất khó xác định vị trí một khi nó bị ngâm nước. Hãy trang bị cho mình phao bơi và dây đeo cổ tay. Điều này sẽ giúp gopro không bị rơi khỏi tay bạn và phao sẽ giúp thiết bị của bạn nổi lên mặt nước nếu nó rơi.

Sử dụng thẻ nhớ microSD với loại tốc độ caoSử dụng thẻ nhớ microSD với loại tốc độ cao

Hướng dẫn sử dụng phần mềm GoPro

Tất cả chúng ta đều có rất nhiều điều để nói khi nói đến hướng dẫn GoPro. Tôi sẽ chỉ cho bạn những nét cơ bản nhất trong bài luận này. Thiết bị mà tôi đang sử dụng để hướng dẫn bạn ở đây là GoPro 8. Đồng thời, gopro không cho phép bạn chụp màn hình hiển thị, gây khó khăn cho việc sử dụng ảnh demo. Do đó, bạn phải xem video hướng dẫn bên dưới.

Chọn chế độ chụp GoPro

Khi bạn bật GoPro, bảng hiển thị chính sẽ hiển thị cho bạn thông tin cơ bản như thời lượng pin, trạng thái kết nối điện thoại thông minh, wifi, v.v. Nó không có Gì Thay đổi. Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn sẽ chọn chính sách chụp của gopro. Đặt ngón tay của bạn trên màn hình hiển thị và vuốt sang trái hoặc phải để hoàn tất quá trình. Lúc này, Gopro sẽ cho phép bạn chọn một trong ba chính sách: tua nhanh thời gian, quay video hoặc chụp ảnh nhanh.

Đặt cài đặt camera GoPro

Sau đó, bạn phải chọn cài đặt của máy ảnh sau khi quyết định chính sách chụp của gopro. Bạn có thể thực hiện điều này bằng cách thực hiện như sau: Nhấp vào tên cài đặt ở giữa màn hình trên cạnh dưới của gopro từ màn hình chính. Chọn biểu tượng cây bút của tùy chọn từ một loạt các cài đặt máy ảnh cài sẵn. Độ phân giải màn hình, tốc độ màn trập (xoay), iso, ổn định, phơi sáng và các tính năng khác đều được điều khiển trong tùy chọn này.

Xem ảnh và video bạn đã chụp

Bạn có thể sử dụng máy tính hoặc ứng dụng Gopro trên điện thoại thông minh của mình để xem toàn bộ ảnh và phim bạn vừa chụp bằng Gopro. Tuy nhiên, để xem được ngay bằng GoPro, bạn phải thực hiện các thao tác sau: Bạn vuốt lên từ cạnh dưới của màn hình để lộ hoạt động chính của GoPro. Bây giờ sẽ hiển thị một bộ sưu tập ảnh và phim gopro; chọn hình ảnh và nhấp để xem nó. Bạn vẫn có thể chọn cách hiển thị danh sách phim và ảnh Gopro trong Gopro.

Chế độ điều khiển của Gopro được thiết lập

Để có thể sử dụng GoPro theo sở thích của mình như wifi, Bluetooth, điều khiển bằng giọng nói …. Bạn thực hiện các thao tác sau: Vuốt từ cạnh trên xuống cạnh dưới của màn hình chính. Một danh sách các cài đặt sẽ hiển thị ngay bây giờ. Bạn có thể chọn từ một số tùy chọn nhanh hoặc đi tới Tùy chọn để định cấu hình thêm. Bạn có thể thay đổi ngôn ngữ, xem hướng dẫn điều khiển, cân bằng, kết nối, v.v.

Đọc bài viết trên, chắc hẳn bạn đã có cho mình câu trả lời về việc Gopro hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu gb. Ngoài ra, để mua thẻ nhớ cho Gopro, hãy ghé trang web của HTCAMERA để xem được nhiều sản phẩm chi tiết hơn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường