Có nên mua gimbal cho điện thoại của bạn hay không

HT Camera Có nên mua gimbal cho điện thoại của bạn hay không

Đồng bộ với dòng chảy tốt hơn của công nghệ mới. Một thế hệ điện thoại thông minh mới đã ra mắt, bao gồm cấu hình và tốc độ xử lý cực nhanh. Tuy nhiên, điều đó có đủ để ghi lại những thước phim đáng giá và ấn tượng? Bạn có nên mua gimbal cho điện thoại của bạn không? Hãy giải quyết những câu hỏi như vậy ngay bây giờ bằng cách sử dụng HTCAMERA!

Vậy, gimbal chính xác là gì?

Khi quay hoặc quay video bên ngoài. Gimbal còn được gọi là tay cầm chống rung, là một thiết bị quay phim có trục giữ ổn định máy ảnh. Nó cho phép bạn chụp những bức ảnh chuyên nghiệp mà không tốn nhiều công sức. Bạn có thể chụp ảnh từ nhiều góc độ khác nhau mà vẫn giữ được chất lượng sản phẩm.

Gimbal linh hoạt hơn bất kỳ thiết bị máy ảnh nào khác vì nó là một thiết bị cầm tay. Khả năng với tiện ích này là vô hạn, cho dù bạn đang chụp cho mục đích thương mại hay chỉ đơn giản là muốn có những bức ảnh cá nhân chất lượng cao.

Có thể bạn vẫn chưa quyết định về việc có nên mua gimbal cho điện thoại của riêng mình. Nếu bạn vẫn chưa quyết định, hãy xem xét những điều sau.

Tại sao bạn cần một gimbal tốt?

Nhỏ gọn và thiết thực

Đa số các mẫu mới hiện nay đều có kích thước siêu nhỏ. Theo xu hướng tối giản của xã hội. Điển hình là chiếc gimbal chống rung Zhiyun Smooth Q2, chỉ nặng 260g. Gimbal nhỏ nhất trên thế giới.

Nó vừa vặn bên trong bất kỳ chiếc túi nhỏ nào và có thể mang theo bên mình. Đặc biệt là những du khách phải di chuyển thường xuyên và trong thời gian dài. Thì đây là thiết bị thích hợp nhất dành cho bạn.

Điều khiển rất đơn giản

Hãng không ngừng mang đến những gì tốt nhất cho mọi người vì đây là công cụ hỗ trợ xem phim tiên tiến nhất. Ngoài gimbal nhiều nút phức tạp.

DJI cũng phát hành các thiết bị với các điều khiển rất cơ bản. Sau trải nghiệm ban đầu, bất kỳ ai cũng có thể học và sử dụng thành thạo. Gimbal DJI Osmo Mobile 2 là một lựa chọn tốt vì nó chỉ có ba nút. Cần điều khiển, nút nguồn và nút quay / chụp đều được bao gồm.

Chống rung đến giới hạn

Khi người sản xuất làm ra mặt hàng này thì đây là thế mạnh lớn nhất và cũng là nhiệm vụ quan trọng nhất. Tính năng thú vị này được bao gồm trong hầu hết các gimbal.

Điển hình, Feiyu Vlog Pocket là một gimbal điện thoại giá rẻ với ba trục cố định. Mang đến cho bạn những thước phim vô cùng mượt mà và sắc nét. Bạn luôn có thể tin tưởng vào sự vững chắc của người anh em này, cho dù bạn đang di chuyển nhanh hay chậm.

Tạo nhiều góc chụp

Bạn có thể chỉ cần chuyển đổi từ mọi góc độ nhờ vào chế độ chụp chuyên nghiệp. Gimbal cho Moza Mini P có thể xoay ngang, dọc, cận cảnh để chụp ảnh các vật dụng thông thường và thậm chí là 360 độ.

Thích hợp cho cá nhân thích làm phim Tiktok. Tiện ích này cũng bao gồm nhiều chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép bạn tự do thể hiện bản thân. Với những ý tưởng ban đầu của bạn, hãy làm chủ cảnh quay.

Tạo nhiều góc chụp

Gimbal zhiyun smooth 4 black

Bạn có nên đầu tư vào một cây gậy chống rung (GIMBAL)?

Bạn muốn chụp ảnh mà không lắc máy ảnh

Các nhà quay phim có nghĩa vụ cầm thiết bị của họ trên tay cho đến khi bộ ổn định có sẵn trên thị trường. Những người khác phải dựa vào giá ba chân để có được video hoàn hảo. Giá đỡ chân máy vẫn còn hữu ích ngày nay. Nhưng nếu bạn có gimbal di động, bạn có thể không cần chúng.

Nó nhỏ gọn và di động và có thể được sử dụng không chỉ cho máy ảnh và máy quay phim, mà còn cho điện thoại chống rung. Bạn có thể mang theo bên mình để chụp những hình ảnh mượt mà trong môi trường có nhịp độ nhanh. Hầu hết các gimbal được thiết kế nhỏ để đảm bảo rằng hình ảnh của bạn không bị rung bất kể rung động xung quanh.

Bạn muốn quay càng ít thời gian càng tốt

Điều này có thể tốn thời gian khi chụp trong tình huống bạn phải thay đổi góc máy thường xuyên. Gimbal giảm rung có thể xoay 360 độ, nghiêng và cuộn. Điều này cho phép bạn nhanh chóng điều chỉnh vị trí camera, đảm bảo rằng bạn không lãng phí bất kỳ thời gian nào để xác định vị trí mục tiêu của mình.

Khi chụp bên ngoài, bạn muốn sử dụng ít năng lượng nhất có thể

Gimbal cầm tay tích hợp camera không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Vì máy ảnh kỹ thuật số đã có sẵn tiện ích nên bạn không cần phải cầm nó trên tay. Điều này thật tuyệt nếu bạn muốn quay phim chất lượng cao nhưng không muốn mang theo gánh nặng khi ra ngoài.

Bạn sẽ quay bất kỳ cảnh nào trên không hoặc dưới nước?

Nếu không có bộ ổn định, việc chụp ảnh trên không hoặc dưới biển có thể khó khăn. Điện thoại được ổn định bằng gimbal và máy ảnh cho phép bạn dễ dàng thay đổi góc của máy ảnh.

Giá đỡ điện thoại trên tay lái của xe đạp hoặc xe máy không mang lại sự linh hoạt cho bạn

Bạn có cảm thấy khó khăn khi sử dụng giá đỡ điện thoại trên ghi đông xe đạp, xe máy của mình không? Nếu đúng như vậy, bạn nên đầu tư vào một chiếc điện thoại có tay cầm chống rung. Bạn không chỉ có thể chụp ảnh, quay video khi đang di chuyển mà còn có thể bơi cùng nó. Ngoài ra, hầu hết các gimbal điện thoại đều tương thích với thiết bị di động. Do đó, thay vì sử dụng máy ảnh, bạn có thể kết nối điện thoại thông minh của mình.

Bạn không muốn làm vỡ hoặc mất máy ảnh của mình

Không có gì khác biệt so với giá máy ảnh hoặc điện thoại của bạn. Nhưng có một điều chắc chắn: bạn sẽ không muốn đánh mất hoặc đánh rơi nó trong những chuyến phiêu lưu ngoài trời của mình, dù là trong rừng hay trên mặt nước. Một cây gậy chống rung sẽ giúp ổn định.

Nếu bạn nghiêm túc về việc chụp ảnh đẹp, bạn nên đầu tư vào gimbal. Các tính năng của thiết bị cầm tay này sẽ hỗ trợ bạn chụp những bức ảnh hành động chuyên nghiệp.

Thực hành một số cách chọn gimbal chống rung tốt nhất cho điện thoại

Lựa chọn gimbal chống rung là lựa chọn tốt nhất cho những cá nhân thích quay phim, chụp ảnh bằng điện thoại. Vì họ sẽ hỗ trợ bạn quay phim và chụp những thước phim, hình ảnh từ những góc khó, cho ra thành phẩm cuối cùng đẹp và chuyên nghiệp hơn. Bài viết dưới đây của HTCAMERA sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm cá nhân giúp bạn chọn được gimbal chống rung tốt nhất cho điện thoại của mình. Hãy bắt đầu ngay lập tức!

Tính nhất quán

Khi chọn gimbal cho điện thoại. Trước tiên bạn nên xem xét thiết bị và điện thoại có tương thích hay không. Bởi vì mọi gimbal điện thoại đều có bộ chỉ báo, kích thước và chức năng riêng. Do đó, bạn nên xem kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua để đảm bảo rằng gimbal bạn chọn tương thích với điện thoại bạn định sử dụng. Tránh trường hợp; do không tương thích, nó không thể được sử dụng.

Điều khiển rất đơn giản

Gimbal Dji om 4 SE

Tạo mẫu

Khi mua gimbal cho điện thoại, bạn cũng nên quan tâm đến kiểu dáng thiết kế. Khuyến cáo là nên chọn các phiên bản gimbal có thiết kế khoa học, vận hành đơn giản, gọn nhẹ và đa năng.

Nó có thể gấp lại được, vì vậy bạn có thể bỏ nó vào túi và mang theo bên mình.

Hơn nữa, đừng bỏ qua chất liệu của sản phẩm. Gimbal điện thoại được cấu tạo từ chất liệu cao cấp chắc chắn và có khả năng chống trơn trượt tốt, giúp bạn cầm nắm đơn giản hơn. Đồng thời, nó sẽ bền hơn, mang lại cho bạn sự an tâm khi sử dụng.

Tuổi thọ pin lâu hơn

Tất nhiên, không ai muốn sử dụng một thiết bị điện tử pin yếu và gimbal chống rung cũng không ngoại lệ. Khi mua gimbal cho điện thoại, hãy tìm những chiếc có thời lượng pin ít nhất 8 giờ cũng như thời gian sạc nhanh và pin lâu.

Tóm lại, vậy chúng ta có nên mua Gimbal cho điện thoại của mình không? Câu trả lời là hoàn toàn có nhé. Nó sẽ hỗ sỡ bạn rất nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay HTCAMERA để sở hữu ngay một chiếc Gimbal cho điện thoại giá cả vừa phải chăng mà còn đảm bảo vô cùng chất lượng. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường