Dây đeo Gopro

HT Camera Dây đeo Gopro 4

Dây đeo máy ảnh là một phụ kiện máy ảnh cần thiết, nhất là đối với những nhiếp ảnh gia phải di chuyển xa. Bạn đã có quyết định về việc mua dây đeo thiết bị nào không? Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những lưu ý khi lựa chọn dây đeo GoPro máy ảnh đẹp và chất lượng với HTCAMERA.

Tùy theo mục đích sử dụng

Bạn có thể lựa chọn các loại dây đai với các chức năng khác nhau tùy theo mục đích sử dụng khác nhau:

Thợ chụp ảnh / thợ chụp ảnh chuyên nghiệp: do tính chất công việc phải mang theo máy ảnh nhiều nên chất liệu và thiết kế của dây đeo máy ảnh là điều cần lưu ý nhất. Đối với bạn, một chiếc dây đeo máy ảnh có bản to, đệm vai và có khả năng tháo rời là lựa chọn tốt nhất.

Bạn cũng có thể cân nhắc mua dây đai đeo chéo cho phép bạn đeo hai thiết bị cùng một lúc.

Chụp ảnh du lịch: Ngoài sự thoải mái, thời trang là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi mua dây đeo máy ảnh để hỗ trợ bạn chụp những bức ảnh tuyệt vời.

Đối với những người sử dụng máy ảnh phim: Máy ảnh phim cho ra những hình ảnh hoài cổ, nhấn mạnh tính thẩm mỹ retro hoặc vintage. Dây đeo máy ảnh bằng vải thổ cẩm hoặc da thủ công đang được giới trẻ sử dụng máy ảnh phim ưa chuộng.

Trên cơ sở dữ liệu

Dây vải

Lợi ích: Dây vải trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và hoa văn. Hơn nữa, vải có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Chúng thường được sử dụng cùng với đệm dây dù. Dây khá dài khoảng từ 2cm đến 3,8cm. Điều này giúp bạn không quá mệt mỏi khi đeo máy ảnh nặng trong thời gian dài. Loại dây đeo này có giá thành rẻ nhất trong số các chất liệu làm dây đeo máy ảnh. Hơn nữa, nếu dây bị bẩn, nó có thể được làm sạch, giặt và sấy khô.

Nhược điểm: Vải sẽ bị phai màu sau một thời gian sử dụng. Chúng cũng chỉ thích hợp với các dòng thời trang, mang đến phong cách trẻ trung, năng động mà không thích hợp với những người ưa thích sự sang trọng.

Dây da 

Công dụng: Dây da máy ảnh có khả năng chịu lực tốt, độ bền và cảm giác êm ái của chất liệu này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người dùng. Đối với những thiết kế handmade, kiểu dáng dây da cũng khá đa dạng, mang đến cảm giác độc đáo và sang trọng cho người sử dụng. Chúng không bị phai và màu của chúng thực sự đậm dần theo thời gian.

Nhược điểm: Đắt tiền, kém khả năng chống thấm nước nên không giặt được. Hơn nữa, trên thị trường có rất nhiều loại giả da và da PU khiến người dùng hoang mang hoặc không thể phân biệt được đâu là hai loại.

Dây thừng cho camera

Lợi ích: Dây đeo khá nhỏ, cho cảm giác nhỏ gọn, thời trang và rất phù hợp với các máy ảnh nhỏ. 

Hạn chế: Dây thừng thường được làm bằng chất liệu cứng, có thể gây đau và cứng cho người sử dụng.

Tùy thuộc vào độ phù hợp của máy ảnh

Mỗi mẫu dây đeo GoPro sẽ gắn vào máy ảnh theo một cách riêng, vì vậy khi chọn dây đeo máy ảnh trước hết bạn phải hiểu về khoen và dây đeo. Hãy xem xét tình huống sau: Phần đính kèm dây đeo trên thân máy ảnh đối với một số máy ảnh DSLR phổ biến của Canon hoặc Nikon, vì vậy bạn có thể đeo dây đeo trực tiếp vào khoen được thiết kế sẵn. Khi sử dụng dây đeo với máy ảnh film và máy ảnh không gương lật của Fujifilm, bạn sẽ cần mua thêm một khoen kim loại để gắn vào máy ảnh. 

Vòng đeo tay Peak Design Cuff

Đây chính là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp đơn giản để giữ an toàn cho thiết bị của họ. Vòng đeo tay này không chỉ ôm sát cánh tay của bạn mà còn cho phép bạn nhanh chóng tháo nó ra khỏi máy ảnh nếu không cần thiết. Đó là sự pha trộn lý tưởng giữa sự tiện lợi, tính linh hoạt và sự tối giản, nhưng đó vẫn là lý do chúng ta cần một dây đeo cổ tay của máy ảnh để ngăn chặn việc đánh rơi hoặc trộm cắp.

Nhiều người tin rằng vật liệu này có tuổi thọ cao và an toàn. Gắn vào nhiều loại máy ảnh, bao gồm DSLR, máy ảnh không gương lật và máy ảnh compact.

Nó đã được chứng minh là có thể chứa tới 90,7kg.

Kết hợp tốt với các vật phẩm Thiết kế Đỉnh khác. Đối với một số người dùng, tab đính kèm vẫn bị dính vào máy ảnh, gây bất tiện.

Khi cầm lâu dễ bị mỏi và không được lâu như các loại dây đeo vai và cổ.

Vòng đeo tay Peak Design Cuff
Vòng đeo tay Peak Design Cuff

Rapid Fire Altura

Dây đeo chéo của máy ảnh Rapid Fire có miếng đệm cao su tổng hợp và thiết kế thoải mái, giúp bạn mang theo thiết bị một cách thoải mái. Nó cũng có một túi có dây kéo để đựng pin, thẻ nhớ và nắp ống kính, trong số những thứ khác.

Tính năng thao tác nhanh của dây đeo máy ảnh này là tính năng tốt nhất của nó. Tính năng này hoạt động bằng cách gắn chặt một tấm vào máy ảnh DSLR, sau đó có thể bấm vào dây đeo. Bản kim loại chắc chắn, dây đeo làm từ chất liệu cao cấp (có đáy cao su bảo vệ).

Máy ảnh đã sẵn sàng để chụp nhờ thiết kế thao tác nhanh. Các vít ở dưới cùng của đế cho phép nó được gắn vào chân máy ảnh. Bất kỳ máy ảnh nào cũng nên có dây đeo an toàn. Người dùng khen ngợi thiết kế và độ bền của sản phẩm này. Khi so sánh với hầu hết các dây đeo máy ảnh đi kèm với máy ảnh, dây đeo này mang lại sự thoải mái hơn và giảm sự mệt mỏi cho máy ảnh. 

Rapid Fire Altura
Rapid Fire Altura

Nicama CS1 Rapid – dây đeo camera

Dây đeo vai vừa vặn của Nicado CS1 lý tưởng để giảm mỏi cổ trong khi duy trì chuyển động nhanh của máy ảnh. Máy ảnh của bạn luôn sẵn sàng hoạt động nhờ thao tác “trượt lên” nhanh chóng. Nó cũng bao gồm một carabiner, cho phép người dùng nhanh chóng nhả máy ảnh và ghi lại khoảnh khắc.

Vì đây là dây đeo máy ảnh dài nên vừa vặn với tất cả người dùng, trừ những người cao nhất.

Bất kỳ máy ảnh nào cũng đủ.

Bằng cách trượt máy ảnh lên và xuống, bạn có thể dễ dàng sử dụng nó.

Đường viền của máy ảnh hơi mỏng manh và trông rẻ tiền 

Dây đeo cổ BESTTRENDY là dây đeo cổ cập nhật nhất trên thị trường

Đây là loại dây đeo cổ máy ảnh thời trang. Cả hai mặt đều có hoa văn đẹp mắt, tương thích với nhiều loại máy ảnh và lý tưởng cho máy ảnh không gương lật hoặc DSLR có ống kính nhỏ.

Người dùng khen nó hấp dẫn, nhỏ gọn và giữ được lâu. Sức hút của BESTTRENDY là điều khó có thể chối từ nếu bạn thích phong cách cổ điển.

Dây là tốt đẹp và mạnh mẽ. Đầu dây được may chắc chắn.

Một loạt các máy ảnh được hỗ trợ.

Kẹp nhựa của dây không hấp dẫn và có vẻ rẻ. So với dây tiêu chuẩn, dây này hơi mỏng. 

Dây đeo chắc chắn này giữ cho máy ảnh của bạn ở đúng vị trí. Với đệm vai dày, dây đeo này phân bổ tải trọng qua lưng bạn một cách hiệu quả, không chỉ bảo vệ máy ảnh mà còn cả cơ thể của bạn.

Nó bảo vệ ống kính khỏi bị trầy xước. Một Ebook miễn phí với các mẹo chụp ảnh cũng được tặng kèm khi mua dây.

Dây được thiết kế chắc chắn giúp bạn có thể thao tác nhanh hoặc tháo ra khỏi máy ảnh. Một ngăn chứa pin hoặc thẻ nhớ được bao gồm trong túi trước để thêm tiện lợi.

Đệm quai đeo này giúp phân bổ đều trọng lượng.

Có thể tải xuống ebook miễn phí với các mẹo chụp ảnh.

Kết luận

Qua bài viết này của HTCAMERA, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn các thông tin liên quan đến dây đeo GoPro. Hãy đến với HTCMERA để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi giới thiệu và tư vấn cho bạn một chiếc dây đeo GoPro phù hợp nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều mặt hàng khác như: camera, giá đỡ điện thoại, dây đeo GoPro,…  vô cùng chất lượng. Hãy đến ngay với HTCAMERA nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường